Vòng tay yêu thương ĐXMN 2019: Chung một trái tim – chia sẻ nụ cười

Với mong muốn chung tay chia sẻ những khó khăn đến người dân vùng sâu vùng xa, ĐXMN tổ chức chương trình thiện nguyện Vòng tay yêu thương thường niên như một truyền thống, văn hóa. Năm nay, tập thể ĐXMN sẽ cùng “Chung một trái tim – Chia sẻ nụ cười” để đồng hành cùng các em nhỏ tại huyện Hớn Quản, Bình Phước trên chặng đường vượt lên số phận.

Những mầm non khao khát cuộc sống đủ ăn, đủ mặc và được đến trường học con chữ

Điểm đến của Vòng tay yêu thương 2019 là sóc Lồng Hồ, ấp Lồng Hồ, huyện Hớn Quản, tỉnh Bình Phước. Vùng đất này hiện còn rất nhiều mảnh đời cơ cực, chất lượng cuộc sống còn khó khăn, thiếu thốn. Đặc biệt, những thiên thần nhỏ ở đây không có điều kiện hưởng những nhu cầu thiết yếu như bao trẻ em khác. Kết quả tiền trạm thực tế cho thấy không ít em nhỏ đang thiếu cái ăn, cái mặc, nguồn nước sạch và ngày ngày ấp ủ mơ ước được cắp sánh đến trường. 

Mỗi hành động nhỏ của chúng ta là một món quà lớn đối với các em

Mỗi hành động nhỏ của chúng ta là một món quà lớn đối với các em

Để chắp cánh ước mơ có được cuộc sống bình dị như những trẻ em đồng trang lứa, được học hành thành tài, ĐXMN đang nhận quyên góp từ các anh em trong nhà chung ĐXMN và các mối quan hệ bên ngoài. Những đồ dùng như quần áo, sách vở, thực phẩm, tiền mặt… đều là những món quà quý giá của những chiếc-lá-lành đem đến cho chiếc-lá-rách. Chương trình nhận quyên góp từ nay đến hết ngày 13/9.

Sau đó, hiện vật và tiền mặt sẽ được đem đến trực tiếp cho các em nhỏ sóc Lồng Hồ. Chuyến đi sẽ được tổ chức vào chủ nhật, ngày 15/9. Anh em ĐXMN muốn tham gia, có thể đăng ký theo đơn vị và gửi về Ms. Huyền Trang (P. Nhân sự).

Những món quà từ ĐXMN có thể không giúp tất cả đồng bào vùng đất này đủ ăn, đủ mặc. Song, đó cũng là một nguồn động viên tinh thần quý giá và kêu gọi tấm lòng hảo tâm từ nhiều đơn vị khác. 
Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi. Hãy là người gieo hạt thương yêu để nuôi dưỡng những mầm sống ngây thơ, trong trẻo!

Những hình ảnh tiền trạm thực tế, chắc sẽ khiến bạn không khỏi xúc động:

THU TRANG - ĐXMN