☀️ VINH DANH LÃNH ĐẠO SÀN XUẤT SẮC ☀️ CHÚC MỪNG GIÁM ĐỐC SÀN TÍN NAM - NGUYỄN TOÀN HUYNH dẫn đầu trên đường đua kinh doanh tuần 1 tháng 8.

☀️  VINH DANH LÃNH ĐẠO SÀN XUẤT SẮC ☀️
CHÚC MỪNG GIÁM ĐỐC SÀN TÍN NAM - NGUYỄN TOÀN HUYNH dẫn đầu trên đường đua kinh doanh tuần 1 tháng 8.

Nỗ lực không ngừng nghỉ, Giám Đốc Huynh luôn quyết liệt tạo nên dấu ấn lãnh đạo của mình qua các giai đoạn, từng vị trí quản lý mà anh đảm nhiệm.

Với tinh thần máu lửa và luôn đặt ra mục tiêu đòi hỏi công việc luôn sáng tạo và tốc độ, Giám đốc Sàn Tín Nam muốn là người truyền cảm hứng, kiến tạo ra nhiều đội ngũ bán hàng và lãnh đạo kế thừa. Hơn nhiều năm công tác tại Đất Xanh Miền Nam, Giám đốc Huynh đã có những mục tiêu rõ nét và nguyện vọng dẫn dắt Sàn Tín Nam thuộc Tổng Sàn Phương Nam dẫn đầu hệ thống kinh doanh DXMN, tạo dấu ấn NĂNG LƯỢNG – SỨC TRẺ - QUYẾT CHIẾN chinh phục tất cả các dự án mà DXMN triển khai.

Giám đốc Huynh chia sẻ "Tôi không sợ khó, không sợ khổ, tôi chỉ sợ những phút yếu mềm của lòng tôi, đối với tôi chiến thắng bản thân là chiến thắng vẻ vang nhất”. Và chắc chắn rằng, bằng sự “TỐC ĐỘ - QUYẾT TÂM” cao nhất, giám đốc Huynh và đội ngũ sàn Tín Nam sẽ tiếp tục phát huy mạnh mẽ và sớm đạt những mục tiêu chinh phục vị trí dẫn đầu.