☀️ VINH DANH LÃNH ĐẠO SÀN XUẤT SẮC ☀️ CHÚC MỪNG GIÁM ĐỐC SÀN 3 – chị ĐOÀN THỊ LAN dẫn đầu trên đường đua kinh doanh tuần 3 tháng 9

Là một trong những nữ lãnh đạo giỏi của khối Kinh doanh, Giám đốc Đoàn Lan được xem là lãnh đạo “lão làng” đồng thời là người kiến tạo đội ngũ quản lý kế thừa hùng hậu ở Đất Xanh Miền Nam.

☘ Với nhiều năm công tác tại DXMN, Giám đốc Lan tạo dựng thương hiệu cá nhân mạnh mẽ, là người truyền cảm hứng, kiến tạo ra nhiều đội ngũ bán hàng và lãnh đạo kế thừa. Bằng tinh thần máu lửa, chị Đoàn Lan luôn “ngự giá thân chinh” trong những lần “chốt deal” siêu gọn nhẹ.

💥 Bất động sản là lĩnh vực kinh doanh mang lại nhiều cảm xúc, cũng là nơi hội tụ những cá nhân “liều lĩnh”, bền bỉ và thông minh. Giám đốc Lan chia sẻ về quan điểm quản trị “luôn đặt con người ở vị trí số 1 và tôn trọng nhân viên chính là chìa khóa thành công của nhà quản lý”. Bên cạnh việc đua thành tích kinh doanh, Giám đốc Lan còn chú trọng vào việc huấn luyện và định hướng, tạo nền tảng tiền đề cho đội ngũ trẻ phát triển.

☘ Luôn dấn thân, luôn hết mình bứt phá mọi giới hạn, Giám đốc Lan có những định hướng cho sự nghiệp phát triển rõ ràng và kiên định. Hy vọng, tập thể sàn 3 dưới sự dẫn dắt của giám đốc Lan sẽ phát huy năng lực, trí tuệ đạt được những thành tích cao trong toàn hệ thống, cho sự phát triển vững mạnh của HTKD Centre Point nói riêng và Đất Xanh Miền Nam nói chung.