VINH DANH LÃNH ĐẠO SÀN XUẤT SẮC - CHÚC MỪNG GIÁM ĐỐC SÀN VẠN PHÁT – ĐẶNG XUÂN DANH

CHÚC MỪNG GIÁM ĐỐC SÀN VẠN PHÁT – ĐẶNG XUÂN DANH dẫn đầu trên đường đua kinh doanh tuần 3 tháng 8.
 Tham gia vào hệ thống DXMN từ vị trí chuyên viên kinh doanh, bằng quyết tâm và kiên trì, giám đốc Danh nhanh nhạy nắm bắt tất cả các cơ hội bứt phá, phát triển bản thân, từng bước thăng tiến lên các vị trí quản lý và lãnh đạo sàn kinh doanh trực thuộc Tổng Sàn GD BĐS TP.Thủ Đức.

Những ngày đầu dấn thân vào lĩnh vực BĐS, thời điểm chênh vênh nhất của thị trường, tích tụ thành những "cơn gió ngược", song thời gian qua, được sự hậu thuẫn của các cấp lãnh đạo và đội ngũ nhân sự nhiệt tình ủng hộ, Giám đốc Danh quyết liệt với những mục tiêu hóa giải hiệu quả các khó khăn, thách thức, đưa thành tích của sàn lên dẫn đầu và mang về những thành công nhất định.

Với chiến lược xây dựng mạnh đội ngũ nhân sự dài hạn, Giám đốc Danh mong muốn cùng những cộng sự trang bị đầy đủ kiến thức kỹ năng để bất kỳ công sự nào trong sàn cũng đều bán được hàng và cũng đều có thu nhập cao.
“Đến với nhau chỉ là sự khởi đầu, làm việc cùng nhau là sự tiến bộ, giữ được nhau là thành công"

Những hành trình mới luôn đến, những thử thách luôn xuất hiện, một tâm thế vững vàng, một tầm nhìn xu hướng sẽ là hành trang mà Giám đốc Danh chuẩn bị cho bản thân và sàn Vạn Phát chinh phục những mục tiêu dài hạn mới.