🏵 VINH DANH LÃNH ĐẠO SÀN XUẤT SẮC 🏵 CHÚC MỪNG GIÁM ĐỐC SÀN 6 - TRẦN NGUYỄN KHÁNH DUYÊN dẫn đầu trên đường đua kinh doanh tuần 2 tháng 8.

Là một trong những lãnh đạo trẻ nhất của Đất Xanh Miền Nam, Giám đốc Duyên đã chứng minh thành công bằng những thành tích vượt trội, khẳng định bản lĩnh cùng đội ngũ nhân sự. Với bản lĩnh trẻ, Giám đốc Duyên nhanh nhạy nắm bắt tất cả cơ hội bứt phá, phát triển bản thân, từng bước thăng tiến lên các vị trí và hiện nay đang là một trong những lãnh đạo giỏi trong hệ thống kinh doanh DXMN.

 Xuất phát điểm đúng ngành đúng nghề, đến thời điểm hiện tại, Khánh Duyên luôn tự động viên bản thân mình phải thật cố gắng, làm việc nhiều hơn nữa, học hỏi nhiều hơn nữa và hoàn thiện bản thân ở một phiên bản tốt hơn mỗi ngày.
 Khát vọng phát triển đội ngũ chất lượng, Giám đốc Duyên tự tin chia sẻ với vai trò của mình, sẽ liên tục đào tạo bồi dưỡng những nguồn lực có chuyên môn cao, nhân bản kỷ năng digital marketing, truyền cảm hứng cho “người mới” và hơn nữa là cùng thảo luận về định hướng kế hoạch, xây dựng chiến lược cho đội ngũ quản lý. Chắc chắn rằng, sẽ không dừng lại ở đó, Giám đốc Duyên và đội ngũ Sàn 6 sẽ đón nhận những thành công trong thời gian tới.