Trang sử mới Đất Xanh Miền Nam

Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân khi nỗ lực không ngừng sẽ tạo ra sự khác biệt. Một tập thể có chung hoài bão, cùng mục tiêu phát triển sẽ tạo được những kỳ tích lớn lao và viết lên những trang sử mới. Tất cả đều được thể hiện qua chương trình Team Building 2015 với chủ đề Đất Xanh Miền Nam – New History!

Tập thể dẫn đầu – Mở lối thành công

Là một trong những đơn vị tiên phong và cung cấp các giải pháp bất động sản hàng đầu tại Việt Nam, Đất Xanh Miền Nam đã từng bước khẳng định và tạo được sự khác biệt với nhiều dự án phát triển thành công trên cả nước. Để đạt được những thành quả đó, Đất Xanh Miền Nam luôn xây dựng văn hoá công ty dựa trên nền tảng nhân văn và tinh thần đoàn kết tập thể để cùng hướng đến những mục tiêu chung.

 


Cùng nhau vươn ra biển lớn

 
Với tinh thần đoàn kết mạnh mẽ, ý chí quyết tâm cao độ và niềm tin mãnh liệt giữa các thành viên, các đội đã xuất sắc vượt qua những phần thi đầy tính cam go, thử thách của chương trình để cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ. Đã có những giọt mồ hôi rơi hoà lẫn với những nụ cười hạnh phúc khi những thành viên Đất Xanh Miền Nam – dù trai hay gái, dù ở bộ phận hay vị trí nào, cũng đã cùng nhau hợp sức, cống hiến sức lực, trí tuệ của mình để mang đến thành công cho tập thể.

 

Cùng nhau vươn tới đỉnh cao


Tất cả sẽ trở thành những kỷ niệm khó quên, là hành trang để những chiến binh Đất Xanh Miền Nam tiếp tục vững tin để cùng nhau tiến bước trên chặng đường chinh phục và mở lối cho sự thành công.

Nơi hội tụ trí tuệ, sắc đẹp và tài năng

Không chỉ có tinh thần chiến đấu và sự đoàn kết mạnh mẽ của các chiến binh, Đất Xanh Miền Nam còn là nơi hội tụ của trí tuệ, sắc đẹp và tài năng qua những tiết mục và phần dự thi hấp dẫn, được dàn dựng khá công phu do các chuyên gia cố vấn như trang điểm Andy Nhựt, nhà thiết kế Lê Sơn, Top 7 Hoa hậu Đại dương 2014 Bùi Thảo Huyền, Chủ tịch Diễn đàn Du lịch doanh nghiệp Trần Lê Bảo Châu... trong đêm chung kết Hoa Khôi Biển Đất Xanh Miền Nam 2015 .


Dù bộn bề với công việc kinh doanh và những lo toan trong cuộc sống, những thành viên của các đội đã mang đến cho những ai đang có mặt trong đêm chung kết những cảm xúc và ấn tượng khó quên. Chính vì lẽ đó, Đất Xanh Miền Nam không chỉ là nơi để các thành viên cống hiến và thể hiện tài năng mà còn là nơi để bạn sống hết mình với đam mê. Bất cứ ai trong tập thể Đất Xanh Miền Nam cũng hoàn toàn có cơ hội khẳng định chính mình, được tôn vinh và tỏa sáng.

Chương trình kết thúc và đọng lại trong lòng mỗi thành viên những trải nghiệm và ấn tượng khó quên. Dẫu có nhiều cảm xúc và dư âm khác nhau, nhưng có một điều mà mỗi thành viên đều cảm nhận được, đó chính là: "khi trái tim hoà cùng một nhịp, khi cá nhân hoà vào tập thể, để cùng chung tiếng nói và hướng về mục tiêu chung thì không có khó khăn nào là không thể vượt qua, không có mục tiêu nào là không thể chinh phục".

Một trang sử mới đang mở ra và chờ đón tất cả những thành viên ưu tú của Đất Xanh Miền Nam cùng nhau viết nên những điều kỳ diệu.


                                                                                                               Gia Phúc – Vân Nguyễn