Thành viên ĐXMN trao nhau những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa

Tiệc sinh nhật hàng tháng cho CBNV ĐXMN là một trong những hoạt động truyền thống của công ty, thể hiện sự quan tâm đến đời sống tinh thần và là dịp gắn kết các anh chị em thêm hiểu nhau hơn.

  Tiệc sinh nhật đơn giản mà gần gũi, ấm áp của các anh chị em ĐXMN

Buổi tiệc sinh nhật đơn giản mà gần gũi, ấm áp của các anh chị em ĐXMN

Trong các bữa tiệc sinh nhật, các anh em có sinh nhật trong cùng tháng sẽ trao gửi nhiều lời chúc ý nghĩa đến nhau, thổi nến, cắt bánh kem và nhận những món quà nhỏ xinh. Buổi họp mặt thường diễn ra ngay tại nơi làm việc, các sự kiện nội bộ để tạo không gian gần gũi, thuận tiện nhất mà vẫn vui vẻ, thoải mái. Sự kiện sẽ được góp mặt bởi tất cả thành viên của ĐXMN để cùng chung vui với các "nhân vật chính".

Hoạt động tuy giản dị nhưng lại có ý nghĩa trong việc tạo cơ hội cho các đồng nghiệp công ty trò chuyện, hiểu thêm về cá tính và sở thích của nhau. Từ đó, từng cá nhân sẽ trở thành những mảnh ghép vừa vặn với nhau để sự phối hợp công việc thêm nhịp nhàng, nhanh chóng và hiệu quả.

Qua nhiều năm tổ chức, ĐXMN nhìn thấy được nhiều anh chị vốn là thành viên mới của công ty hoặc chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc trong công việc đã hòa đồng hơn và có thêm nhiều đồng nghiệp thân thiết, ăn ý.

 

THU TRANG - ĐXMN