Teambuilding ĐXMN 2019 – Đoàn kết cản hết thách thức

Đất Xanh Miền Nam vừa tổ chức Teambuilding 2019 với chủ đề VƯỢT SÓNG – Căng buồm vượt sóng – Về đích thành công. Hoạt động đã tạo nên không gian tràn ngập niềm vui, mang đến cơ hội tăng tính đoàn kết tập thể và giúp mỗi cá nhân có thời gian thư giãn sau những ngày làm việc hết mình.

Với chuỗi hoạt động chính là chinh phục các trò chơi đầy tính thử thách của Teambuiding, từng thành viên ĐXMN đã phải phát huy tối đa sức mạnh đồng đội để chạm đến đỉnh vinh quang. Không chỉ là một cuộc vui, những trò chơi vận động này đã lột tả được quá trình làm việc của một tập thể và nêu bật ý nghĩa của sự tương trợ lẫn nhau trong công việc.

Teambuilding ĐXMN 2019 – Đoàn kết cản hết thách thức

Sự hiểu ý đồng đội và tinh thần tập thể là điều tiên quyết tạo nên sự thành công của Teambuilding

Ông Đỗ Văn Mạnh – TGĐ công ty chia sẻ: “Hoà mình vào các cuộc chơi và quan sát từng cá nhân hết mình nỗ lực, tôi rất vui và tự hào vì tinh thần đoàn kết của các anh em đã được thể hiện rất rõ nét, đặc trưng. Đây cũng chính là điều tạo nên sức mạnh cho một tập thể, một doanh nghiệp”.

Teambuilding ĐXMN 2019
Chuyến đi Teambuilding giúp các cá nhân gắn kết với nhau hơn

Bên cạnh đó, anh em ĐXMN đã cùng nhau dàn dựng các tiết mục văn nghệ đặc sắc và đồng hành trong các chuyến đi khám phá Phan Thiết xinh tươi. Ông Trần Minh Quang – GĐ Phát triển dự án cho biết, đã nhìn thấy những cá nhân vốn tính rụt rè, chưa có cơ hội hoà nhập với tập thể nhưng trong chuyến Teambuilding lại phát huy được tinh thần đồng đội và gắn kết chặt chẽ hơn với ĐXMN.

Cùng ngắm nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Teambuilding ĐXMN 2019 nhé!

Thu Trang - ĐXMN