Teambuilding ĐXMN 2019: Cuộc vui trôi qua - dư âm còn mãi

Cuộc vui nào cũng đến hồi kết, đến lúc phải tạm chia tay nhau. Nhưng với những cuộc vui có ý nghĩa sẽ tạo được dư âm cảm xúc và nhiều kỷ niệm khó phai. Team Building 2019 VƯỢT SÓNG chính là một sự kiện đáng nhớ như thế!

Tinh thần đồng đội là kỷ niệm đẹp đối với mỗi cá nhân ĐXMN sau chuyến Team Building 2019
Tinh thần đồng đội là kỷ niệm đẹp đối với mỗi cá nhân ĐXMN sau chuyến Team Building 2019

Không đơn thuần chỉ là những trò chơi vận động, Team Building năm nay của ĐXMN quy tụ những phần chơi phát huy tối đa tính đoàn kết, gắn kết tập thể. Do đó, để hoàn thành những thử thách đặt ra, mỗi thành viên phải biết tôn trọng đồng đội, phối hợp nhịp nhàng. Chính những hành động đó đã giúp các anh em ĐXMN thêm thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn, sau những ngày tháng làm việc cùng nhau ở công ty.

Muốn vượt qua những thử thách gian nan, hãy đi cùng đồng đội!
Muốn vượt qua những thử thách gian nan, hãy đi cùng đồng đội!

 Anh Cao Hữu Bích chia sẻ: “Tôi là nhân viên mới nên thời gian làm việc, gắn bó với đồng nghiệp chưa nhiều. Vậy mà chỉ qua Team Building lần này, tôi thấy mình thực sự trở thành một mảnh ghép của ngôi nhà chung ĐXMN. Đồng nghiệp thân thiện như anh em và tôi có thể chia sẻ với họ nhiều câu chuyện trong cuộc sống”.
Điều này này chắc hẳn không chỉ riêng vài cá nhân cảm nhận được. Vì trong những hoạt động tập thể, rất nhiều cái khoác vai, nắm tay nhau thật chặt hay những tiếng cười giòn giã đã hiển hiện. Không thể phủ nhận, đấy chính là SỰ KẾT NỐI. 
Anh Châu Ngọc Quân tâm đắc nhất về sự kết nối và việc trau dồi kỹ năng sau chuyến đi này. “Tôi đã xung phong nhận nhiệm vụ đội trưởng trong Team Building mặc dù biết mình còn rất trẻ và nhiều kỹ năng chưa hoàn thiện. Ban đầu, tôi nghĩ mình sẽ có cơ hội làm quen và gắn kết hơn với nhiều anh em. Sau đó mới biết, bên cạnh tình đồng nghiệp thân thiết, tôi còn có thêm kỹ năng quản lý, tổ chức. Tôi rất vui vì đã vượt lên chính mình và giúp nhiều đồng nghiệp dạn dĩ, hòa đồng hơn”.


Khó khăn không thể cản bước bạn nếu có sức mạnh tập thể

 Chị Lê Mai Phương Thảo cho biết: “Những trò chơi vận động của Team Building ban đầu tôi rất e ngại vì thấy có độ khó cao, phần thì phải leo rất cao rồi tuột xuống thật nhanh, phần thì phải đi thăng bằng trên cầu phao rất leo cheo mà còn có chướng ngại vật. Tuy nhiên, sau khi được anh em khích lệ tinh thần và hỗ trợ hết mình, tôi cũng đã hoàn thành hết thử thách. Điều này làm tôi thấy rất ấm áp vì bên cạnh mình luôn có những người đồng nghiệp tuyệt vời. Bản thân tôi cũng tự hào hơn về bản thân và tự nhủ sẽ dũng cảm đương đầu, cố gắng hết mình để chinh phục các thách thức phía trước”.

Nhiều “đóa hồng” đã dũng cảm tham gia trò Chinh phục sóng lớn nhờ sự khích lệ của đồng đội
Nhiều “đóa hồng” đã dũng cảm tham gia trò Chinh phục sóng lớn nhờ sự khích lệ của đồng đội

 Ryunosuke Satoro đã từng nói: “Riêng rẽ, mỗi chúng ta chỉ là một giọt nước. Cùng nhau, chúng ta là đại dương”. Sức mạnh tập thể có thể làm nên nhiều điều phi thường. Nhưng để phát huy tối đa tiềm năng của tập thể, tất cả phải đồng lòng, thực sự xem nhau là những người đi cùng một con thuyền để nỗ lực chèo đến đích. Anh em ĐXMN đã làm được điều đó và sẽ còn tiếp tục chinh phục những đỉnh núi gian truân phía trước trong tâm thế nhiệt huyết, đoàn kết.
Cùng nhau ôn lại những dư ba tuyệt vời của Team Building ĐXMN qua những khung ảnh nhé!


  

THU TRANG – ĐXMN