Quốc tế Phụ nữ 8/3 - ngày tôn vinh những đóa hồng ĐXMN

Phụ nữ là những đóa hoa tươi đẹp nhất trên trần gian, mang lại cho cuộc đời hương sắc, vẻ dịu dàng và yên bình làm lòng người an nhiên hơn. Cùng với những đức tính tốt đẹp, phụ nữ xứng đáng được tôn vinh.

Chính vì thế, ngày 8-3 hàng năm là dịp để ca ngợi vẻ đẹp và những đức tính đáng trân quý của phụ nữ toàn thế giới. 

Riêng tại ĐXMN, các chị em được dành tặng chương trình đặc biệt để phái đẹp có thêm cơ hội tận hưởng cuộc sống và đón nhận tình cảm yêu thương từ ngôi nhà chung ĐXMN. Đó chính là bữa tiệc buffet ấm cúng để cùng nhau trao gửi những niềm vui, tâm tình trong cuộc sống và có những phút giây thư giãn bên cạnh thời gian làm việc. Bên cạnh đó, chị em ĐXMN còn nhận được những món quà nhỏ, xinh từ công ty để thêm điểm tô cho vẻ đẹp nữ tính, quyến rũ.

Giây phút thư giãn trong bữa tiệc buffet dành cho chị em phái đẹp ĐXMN Giây phút thư giãn trong bữa tiệc buffet dành cho chị em phái đẹp ĐXMN

Đặc biệt, ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng Giám đốc ĐXMN đã gửi đến một bức thư dành tặng cho toàn thể CBNV nữ cả hệ thống nhân ngày 8-3. Trích thư như sau:

Thân gửi toàn thể nữ CBNV Đất Xanh Miền Nam!

Trong năm qua, Đất Xanh Miền Nam đã chinh phục được những cột mốc quan trọng và gặt hái được thêm nhiều thành tựu mới. Phía sau đó là sự nỗ lực của tất cả cán bộ nhân viên, đặc biệt vô cùng quan trọng là những bóng hồng duyên dáng, giỏi giang của Đất Xanh Miền Nam.

Trong công việc, các chị em ngày càng chứng minh khả năng lãnh đạo, làm việc, cống hiến hết mình cho công ty. Trong gia đình, cũng vẹn toàn vai trò làm mẹ, làm vợ mẫu mực. Và dù trên cương vị nào, những nữ cán bộ nhân viên của Đất Xanh Miền Nam cũng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Nhân ngày ý nghĩa này, thay mặt cho Ban Lãnh đạo và toàn thể Anh em trong công ty, gửi tới những người phụ nữ của Đất Xanh Miền Nam sự tôn vinh và lời cảm ơn chân thành bởi những cống hiến bền bỉ và to lớn của các bạn trong suốt những năm tháng qua.

Qua đây, tôi cũng xin dành sự tri ân tới những người mẹ, người vợ đang là hậu phương vững chắc cho những anh em ở đây cống hiến hết mình vì công việc.

Chúc tất cả các chị em luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc; hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển chung của Đất Xanh Miền Nam.

Tổng Giám đốc
Đỗ Văn Mạnh

Những tình cảm mà nhà chung ĐXMN dành tặng cho chị em không thể diễn tả hết qua những hoạt động này nhưng những lời chúc và những món quà chính là tấm lòng chân thành và nồng nàn. Xin chúc chị em mãi xinh đẹp, quyến rũ, tràn đầy sức sống và đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người xung quanh!

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của các đóa hồng ĐXMN!

 
THU TRANG - ĐXMN