Ống kính ĐXMN – album ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ

ĐXMN là môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, bài bản và đề cao sự đoàn kết của từng nhân viên. Chính vì thế, nhiều hình ảnh, khoảnh khắc đẹp tại ngôi nhà chung ĐXMN thực sự là kỷ niệm khó quên trong lòng nhiều anh chị em công ty.

Chuyên mục Ống kính ĐXMN giúp anh em công ty ghi lại những khoảnh khắc lao động, tham gia phong trào đầy nhiệt huyết hay những kỷ niệm đẹp với các đồng nghiệp thân thương. Qua đó, chúng ta có thể thấy được tinh thần làm việc hăng say, yêu nghề, có trách nhiệm, thậm chí là vượt qua nhiều khó khăn của anh em ĐXMN. Ngoài ra, khung ảnh ĐXMN còn lưu giữ và đánh dấu những chặng đường đáng nhớ của công ty với các dự án, chiến dịch, giai đoạn hình thành và phát triển.

Hơn thế nữa, qua Ống kính ĐXMN, mỗi bộ phận, phòng ban thấu hiểu công việc của nhau nhiều hơn và thêm sự gắn kết bền chặt. Từ đó, các anh em có sự phối hợp nhịp nhàng, có thể đặt mình vào vị trí của nhau để công việc chung luôn thuận lợi và không khí làm việc luôn thoải mái.

Những “lát cắt thời gian” đáng trân quý này được cập nhật thường xuyên trên trang fanpage Dat Xanh Mien Nam’s House. Anh/chị ghi lại được các khoảnh khắc đẹp, có thể liên hệ với BP Truyền thông ĐXMN để chia sẻ!

Nhân viên ĐXMN luôn giữ lửa yêu nghề, tinh thần làm việc nhiệt huyết 
Nhân viên ĐXMN luôn giữ lửa yêu nghề, tinh thần làm việc nhiệt huyết

THU TRANG - ĐXMN