NHẬT KÍ CÚP BÓNG ĐÁ ĐẤT XANH MIỀN NAM 2022

Cúp bóng đá mùa xuân ĐXMN được tổ chức vào ngày 19 và 20 tháng 2 năm 2022, với dự tham gia của 9 đội bóng đến từ Trụ sở ĐXMN, các chi nhánh, công ty thành viên City Real và Saigon Real, đội khách mời ĐXG, và ĐX E&C.

Các đội bóng tham gia khai mạc tại giải đấu

Qua những trận thi đấu sôi nổi, hào hứng với tinh thần thể thao “Đoàn kết - Trung thực”, Giải bóng đá mùa xuân ĐXMN 2022 đã cống hiến nhiều trận đấu hay, hấp dẫn, tạo khí thế sôi nổi, phấn khởi, tinh thần đoàn kết, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, sức khỏe cho toàn thể CBNV hệ thống ĐXMN.

Ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc ĐXMN phát biểu tại buổi lễ

Đặc biệt, trận chung kết giữa Đội Saigon Real gặp ĐXMN 2 đã diễn ra hết sức sôi động, kịch tính, mang lại nhiều cảm xúc và bất ngờ. Với kết quả 3-3 sau hai hiệp thi đấu chính thức, hai đội bước vào thi đấu luân lưu. Kết quả chung cuộc Saigon Real đã thắng ĐXMN 2 với tỷ số 8-7 và giành Cúp vô địch. Trận chung kết đã thể hiện trình độ và bản lĩnh thi đấu, sự nỗ lực cố gắng của các cầu thủ hai đội.

Trận chung kết giữa Saigon Real và ĐXMN2

Một lần nữa chúc mừng Tân Vương Saigon Real và Á Quân ĐXMN 2.

Giải ba và giải tư lần lượt thuộc về ĐX E&C và ĐXG.

Giải bóng đá mùa xuân ĐXMN là sân chơi thường niên được tập thể cán bộ công nhân viên chờ đón. Đây không chỉ là dịp giúp các nhân viên rèn luyện sức khoẻ, giải trí sau giờ làm việc căng thẳng mà còn tạo cơ hội giao lưu, thắt chặt tinh thần đoàn kết trong tập thể công ty.
Giải được tổ chức thành công đã đem đến niềm vui cho toàn thể CBCNV trong công ty. Những trận đấu sôi động và đầy kịch tính đi qua, nhưng dư âm để lại đã trở thành món ăn tinh thần tạo nên niềm vui, sự tích cực và mối liên kết gắn bó cho đại gia đình Đất Xanh Miền Nam.

Cầu thủ xuất sắc cho cầu thủ Lê Nhật Thịnh S5TS


Thủ môn xuất sắc nhất cho Trương Thành Đạt thuộc Sàn 1B CN Bắc Sài Gòn - Saigon Real
 
Cùng nhìn lại những khoảng khắc đẹp tại giải đấu:

 

\