Lễ Tổng kết & Vinh danh CBNV ĐXMN năm 2018 - chặng đường một năm Vượt sóng

Để nhìn lại chặng đường một năm và ghi nhận thành quả sau nhiều cố gắng và phát triển của các phòng ban, Lãnh đạo & nhân viên, đồng thời thông tin về định hướng và chỉ tiêu của ĐXMN năm 2019, Lễ Tổng kết và Vinh danh CBNV ĐXMN năm 2018 chính là dấu mốc VƯỢT SÓNG đầy ấn tượng. Sự kiện diễn ra vào lúc 8h ngày 24.01.2019.

Tại buổi lễ, ĐXMN đã cùng nhau tổng kết những hoạt động nổi bật trong năm 2018. Theo đó, tập thể ghi nhận được nhiều nỗ lực, tình cảm và thành tích của các anh chị em. Rất nhiều nhân viên ĐXMN đã được xướng tên trên Bảng Vàng vinh danh như một lời khích lệ tinh thần làm việc hăng say và hiệu quả. 


Tập thể ĐXMN đã nỗ lực không ngừng nghỉ để đạt kết quả tốt trong năm 2018

2018 được đánh giá là một năm tồn tại muôn vàn khó khăn và thách thức cho người làm kinh doanh nói chung và kinh doanh BĐS nói riêng. Thị trường BĐS giai đoạn này gặp phải những “cơn sóng dữ” thử thách bản lĩnh của nhiều doanh nghiệp và tinh thần vững như thép của tất cả anh em trong nghề.

Tuy nhiên, đương đầu với trở ngại cũng là một cơ hội để anh em ĐXMN đồng lòng rèn chuyên môn, vững ý chí, tôi luyện bản lĩnh để ngày càng mạnh mẽ hơn. Trong một năm qua, theo định hướng của Ban Lãnh đạo và hành động đoàn kết của toàn thể CBNV, ĐXMN đã không ngừng đổi thay để thích nghi, vươn khơi ra biển lớn và tìm kiếm những vùng đất mới. 

Ông Đỗ Văn Mạnh – TGĐ ĐXMN cũng chia sẻ về định hướng và chỉ tiêu phát triển trong năm 2019. Qua đó, ông khích lệ tinh thần làm việc của tất cả CBNV ĐXMN và bày tỏ niềm tin về một năm thành công vang dội của tập thể.

Ông Đỗ Văn Mạnh – TGĐ ĐXMN chia sẻ về định hướng và chỉ tiêu phát triển trong năm 2019
Ông Đỗ Văn Mạnh – TGĐ ĐXMN chia sẻ về định hướng và chỉ tiêu phát triển trong năm 2019

Để có được những kết quả trong năm 2018, cả nhà ĐXMN đã cùng nỗ lực vượt bậc, tăng tốc chiến đấu như những chiến binh thực thụ trong mọi mặt trận, mọi dự án ra quân. Những cố gắng, những nỗ lực ấy luôn được Ban Lãnh đạo ĐXMN dõi theo, ghi nhận... và luôn tin tưởng về những thành quả trong tương lai.

     THU TRANG - ĐXMN