ĐXMN tôn vinh “Quyền năng phái đẹp” nhân ngày Phụ nữ Việt Nam

Cuộc thi Phóng sự ĐXMN – Quyền năng phái đẹp được ĐXMN tổ chức nhân ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm khẳng định những vẻ đẹp hiện đại, toàn diện từ ngoại hình, tính cách đến khí chất của các bóng hồng ĐXMN.

Cuộc thi Phóng sự ĐXMN – Quyền năng phái đẹp khẳng định vẻ đẹp của các bóng hồng

Cuộc thi Phóng sự ĐXMN – Quyền năng phái đẹp khẳng định vẻ đẹp của các bóng hồng

Những phóng sự ngắn do chính các CBNV công ty ghi lại về những khoảnh khắc đẹp của phái nữ ĐXMN đã chứng minh rằng, phụ nữ ĐXMN luôn tự tin vào bản lĩnh và quyết tâm chinh phục những thử thách “đáng gờm” không thua kém gì phái mạnh. Thậm chí, bản thân mỗi bóng hồng còn toát lên sức hút hấp dẫn trong mọi hoạt động làm việc, sinh hoạt.

Bản lĩnh và tầm ảnh hưởng của phái nữ ĐXMN - ảnh cắt từ phóng sự Quyền năng phái đẹpBản lĩnh và tầm ảnh hưởng của phái nữ ĐXMN - ảnh cắt từ phóng sự Quyền năng phái đẹp

Cuộc thi Phóng sự ĐXMN – “Quyền năng phái đẹp” là cơ hội để các bóng hồng xinh đẹp và tài năng của ĐXMN thể hiện hết giá trị của bản thân thông qua việc chia sẻ những đoạn video clip ghi lại công việc, cảm nghĩ về hình mẫu người phụ nữ làm chủ tương lai – thế hệ phụ nữ tiêu chuẩn về kiến thức, kĩ năng mềm và sự chuẩn bị của chính mình cho tương lai, cho công việc.

Quyền năng phái đẹp còn là vẻ dịu dàng nhưng không nề hà bất kỳ thách thức nào

Quyền năng phái đẹp còn là vẻ nữ tính, dịu dàng nhưng đầy bản lĩnh

Sau khi các thước phim được đăng tải trên các kênh nội bộ công ty, BGK sẽ chọn ra ba video chất lượng, ý nghĩa, có lượng tương tác tốt nhất để tôn vinh và trao giải. Do đó, bên cạnh việc nêu bật được thông điệp nhân văn mà các chị em muốn gửi gắm, bản thân mỗi người còn phải tự lan tỏa các thông điệp đó. Đây còn được xem là thử thách “xứng tầm” để các thí sinh thể hiện sự ảnh hưởng của bản thân đối với bạn bè, người thân, đồng nghiệp và mạng xã hội.

Cuộc thi video Phóng sự ĐXMN – “Quyền năng phái đẹp” là sự kiện ĐXMN mong muốn tìm kiếm những gương mặt phái đẹp năng động, tự tin, đầy bản lĩnh qua các video phóng sự ngắn. Đồng thời, Ban Lãnh đạo công ty muốn tôn vinh, bày tỏ tình cảm tốt đẹp đến các CBNV nữ nhân dịp chào mừng ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10.

THU TRANG - ĐXMN