Đất Xanh Miền Nam tổng kết Hoạt động Kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019

Ngày 4/7/2019 vừa qua, Đất Xanh Miền Nam đã tổ chức Lễ Tổng kết Hoạt động Kinh doanh 6 tháng đầu năm 2019. Trong không khí trang trọng và hứng khởi, buổi lễ đã vinh danh những cá nhân có thành tích kinh doanh xuất sắc và tạo động lực mạnh mẽ cho toàn thể CBNV với chủ đề “Anh tài hội tụ - Tăng tốc để về đích”.

Buổi lễ có sự tham dự của Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV Tổng công ty Đất Xanh Miền Nam, Đất Xanh City, Đất Xanh Sài Gòn và Hiệp Phú Land.

Ban Lãnh đạo và toàn thể CBVN cùng thực hiện nghi thức Chào cờ Đất Xanh

6 tháng đầu năm 2019 là giai đoạn chuyển biến lớn của Tổng công ty ĐXMN khi triển khai phân phối loại hình bất động sản mới – phân khúc đất nền, dự án Lộc Phát Residence tại thị trường Bình Dương.

Tuy nhiên điều đó không làm khó các chiến binh của toàn hệ thống. Trong thời gian vừa qua, Toàn thể CBNV Tổng công ty ĐXMN và các công ty thành viên Đất Xanh City, Đất Xanh Sài Gòn đã cùng nhau kề vai sát cánh vượt qua những thử thách, cạnh tranh trên thị trường đầy cam go, thử thách. Mỗi thành công, mỗi giao dịch ngày hôm nay đều nhờ có sự đồng tâm hiệp lực và đoàn kết quyết tâm chung sức một lòng của toàn thể CBNV trong toàn hệ thống.

Vì thế, LỄ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG KINH DOANH 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2019 cũng là dịp để Ban Lãnh đạo cùng toàn thể CBNV chúng ta nhìn lại quá trình nỗ lực không ngừng VƯỢT từng cơn SÓNG DỮ nhằm dựng xây và phát triển ngôi nhà chung ĐXMN ngày càng phát triển.

Đặc biệt Với chủ đề  Anh tài hội tụ - Tăng tốc để về đích”, sự kiện còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho hình ảnh tự tin, bản lĩnh và chuyên nghiệp của đội ngũ NVKD tinh nhuệ của toàn hệ thống Đất Xanh Miền Nam.

Trong buổi lễ, các thành viên công ty đã có dịp nhìn lại các hoạt động trong 6 tháng đầu năm 2019 bao gồm các hoạt động kinh doanh, những chương trình nội bộ và hoạt động cộng đồng.

Phần báo cáo của Bà Lê Thị Thảo Hạnh - Phó Tổng Giám đốc Khối KDTT của công ty đã cho thấy cái nhìn tổng quan về quá trình chiếm lĩnh thị trường của các anh tài trong 6 tháng đầu năm cũng như nhấn mạnh: "Quý 3, quý 4 chính là thời gian bất động sản sôi động hơn vì nguồn cung dồi dào và nhu cầu lớn từ thị trường. Chính vì thế, đội ngũ nhân viên kinh doanh càng phải quyết tâm chinh phục những mục tiêu mới với tinh thần thi đua Tôi là người chiến thắng." Đồng thời, những thay đổi hấp dẫn trong chính sách khen thưởng được công bố còn khích lệ tinh thần và tạo động lực cho tất cả các nhân viên đã đạt thành tích tốt của mỗi sàn giao dịch.

Điểm đặc biệt của chương trình còn là thời khắc vinh danh 10 nhân viên kinh doanh đạt thành tích tốt nhất trong 6 tháng đầu năm nay. Những kết quả ấn tượng này là minh chứng cho thực tế "Anh tài hội tụ - Tăng tốc để về đích" trong tất cả dự án.

 

Top 10 NVKD xuất sắc 6 tháng đầu năm 2019

Để góp thêm ngọn lửa quyết tâm cho cả tập thể Đất Xanh Miền Nam đang hừng hực khí thế, ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng Giám đốc Công ty đã có những hoạt động tạo động lực và chia sẻ về những yếu tố cần có ở mỗi cá nhân để đạt hiệu quả cao trong công việc.

 

Ông Đỗ Văn Mạnh – TGĐ ĐXMN truyền lửa cho toàn thể nhân viên công ty

Đồng thời, những định hướng và mục tiêu trọng tâm của công ty trong 6 tháng cuối năm cũng được triển khai cho toàn thể Ban Lãnh đạo và CBNV toàn hệ thống. Từ đó, mỗi cá nhân, bộ phận sẽ đề ra kế hoạch nhằm đạt hiệu quả công việc tốt hơn.

Buổi lễ kết thúc với không khí sôi nổi cùng quyết tâm bứt phá ngoạn mục trong hai quý tiếp theo của toàn thể nhân viên và lãnh đạo hệ thống Đất Xanh Miền Nam, một lần nữa khẳng định "Chân dung anh tài Đất Xanh Miền Nam - Tự tin, bản lĩnh và chuyên nghiệp".

Thu Trang ĐXMN