Đào tạo nội nghiệp ĐXMN: Tri thức là sức mạnh

Hoạt động đào tạo tại ĐXMN nhằm nâng cao chất lượng năng lực làm việc, phát huy ý thức học hỏi để mỗi cá nhân tự hoàn thiện bản thân, chinh phục những tri thức mới và góp phần giữ chân nhân tài. Đặc biệt, đây còn là dịp để anh em ĐXMN thêm gắn kết với nhau hơn và cùng nhau tương trợ trong quá trình trau dồi năng lực. 

Đào tạo nội nghiệp là một trong những hoạt động được chú trọng hàng đầu tại ĐXMN

Đào tạo nội nghiệp là một trong những hoạt động được chú trọng hàng đầu tại ĐXMN

 Tinh thần học hỏi, trau dồi bản thân là một trong những văn hóa của ĐXMN. Mỗi cá nhân không những cần nâng cao chuyên môn, kỹ năng trong công việc mà còn nên thu nạp những kỹ năng sống bổ ích. Với kim chỉ nam đó, tập thể ĐXMN luôn có những khóa học Đào tạo nội nghiệp. Cũng xuất phát từ tinh thần này, ĐXMN hiện có rất nhiều “đôi bạn cùng tiến” luôn đoàn kết, phối hợp ăn ý trong công việc để tạo nên kết quả ấn tượng.

Các chương trình đào tạo hướng tới các kỹ năng làm việc như sử dụng quảng cáo Facebook hiệu quả, excel chỉ là chuyện nhỏ, kỹ năng đưa ra quyết định chính xác, kỹ năng giải quyết vấn đề, marketing online dành cho bất động sản, kỹ năng dùng email hiệu quả…

Trong đó, nhiều anh em ĐXMN rất hào hứng với chương trình Quảng cáo Facebook hiệu quả. Trong nội dung đào tạo, anh em có cơ hội hiểu rõ hơn về cách vận hành Facebook, thực hành tạo quảng cáo cơ bản, tiếp cận các mẹo chạy quảng cáo tối ưu… Nhờ đó, công việc marketing, kinh doanh có năng suất cao hơn.

Chương trình đào tạo Quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút nhiều anh em ĐXMN tham gia

Chương trình đào tạo Quảng cáo Facebook hiệu quả thu hút nhiều anh em ĐXMN tham gia

 Chị Trần Thị Lan Anh (sàn 4 trụ sở) chia sẻ: “Sau khi tham gia chuyên đề Kỹ năng làm việc hiệu quả, tôi đúc rút được nhiều kiến thức và kinh nghiệm làm việc bài bản hơn. Tôi đã biết cách lên kế hoạch làm việc chi tiết để bất cứ việc làm nào cũng đều có mục đích. Tôi cũng đã quản lý thời gian của mình tốt hơn để tận dụng tối đa quỹ thời gian nhằm phát sinh giao dịch. Sau một thời gian ngắn áp dụng những điều này, đầu tháng 9 này tôi vừa giao dịch được một nền dự án Lộc Phát Residence. Chắc chắn tôi và những đồng nghiệp của mình sẽ chăm chỉ tham gia những khóa đào tạo bổ ích này”.

Anh Hoàng Duy Phương – BP Đào tạo ĐXMN cho biết: “Xu hướng đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên của ĐXMN sẽ thay đổi theo cách tiếp cận xu hướng mới của thế giới, công nghệ hóa công tác đào tạo nhằm tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí. Trong thời gian sắp tới, hoạt động đào tạo tập trung hướng dẫn các phần mềm quản lý công việc như HRM, E-approve, CRM, E-learning và iHCM (dự kiến)”.

Hoạt động đào tạo tại ĐXMN giúp đội ngũ nhân viên phát triển các kỹ năng, kinh nghiệm, phù hợp với khả năng riêng theo từng vị trí. Công ty rất chú trọng chất lượng đào tạo và lắng nghe sự phản hồi, đồng thời liên tục triển khai những phương pháp làm việc mới trên quy mô lớn. Hướng tiếp cận ứng dụng công nghệ thông tin trong việc quản trị hiệu suất làm việc đã góp phần tăng hiệu suất và thay đổi thói quen làm việc.

Để cập nhật thông tin các khóa Đào tạo nội nghiệp hàng tháng, xin mời anh/chị theo dõi fanpage Dat Xanh Mien Nam's House!

THU TRANG – ĐXMN