CLB Tôi là người chiến thắng – nơi hội tụ ngôi sao ĐXMN

Vinh danh các cá nhân có thành tích xuất sắc không những là sự khích lệ cần thiết sau bao nỗ lực mà còn khơi gợi tinh thần thi đua bứt phá xây dựng tập thể vững mạnh. Chính vì thế, ngôi nhà chung ĐXMN luôn là nơi để mỗi người phải cố gắng hết mình, vươn tới những tầm cao mới.

Bắt đầu từ năm 2019, ĐXMN đã phát động CLB Tôi là người chiến thắng và hoạt động Ngôi sao ĐXMN hàng tuần, hàng tháng nhằm vinh danh những cá nhân, tập thể đạt thành tích xuất sắc trong công việc, có nhiều đóng góp quan trọng cho tập thể.

Đây là những hoạt động áp dụng cho NVKD toàn hệ thống ĐXMN, bao gồm các sàn trụ sở ĐXMN, Đất Xanh City và Đất Xanh Sài Gòn.

Top 10 NVKD xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 2019 Top 10 NVKD xuất sắc nhất 6 tháng đầu năm 2019

CLB Tôi là người chiến thắng

 
CLB Tôi là người chiến thắng là hoạt động nhằm tôn vinh đội ngũ NVKD xuất sắc. Trong năm 2019 này, CLB có giải NVKD xuất sắc nhất và giải Top 10 NVKD xuất sắc nhất.

Theo đó, NVKD xuất sắc nhất sẽ nhận được 01 chuyến du lịch Mỹ trị giá 100 triệu đồng và 1 thẻ Super Sale VIP Gold. Chủ nhân của giải thưởng này là NVKD có tối thiểu doanh thu 2 tỷ đồng và đạt ít nhất 1,5 sản phẩm/tháng. Bên cạnh đó, đây là cá nhân thuộc Top 10 NVKD xuất sắc nhất năm 2019 và có doanh thu cao nhất trong Top 10 NVKD xuất sắc nhất 2019.

Giải thưởng dành cho NVKD xuất sắc nhất 
Giải thưởng dành cho NVKD xuất sắc nhất

Giải thưởng dành cho Top 10 NVKD xuất sắc nhất là chuyến du lịch châu Âu trị giá 50 triệu đồng và thẻ Super Sale VIP Silver/NV. Top 10 NVKD có doanh thu cao nhất toàn hệ thống công ty, đạt doanh thu từ 1,4 tỷ đồng và ít nhất 1,5 sản phẩm/tháng sẽ nhận được giải thưởng này.

Giải thưởng dành cho Top 10 NVKD xuất sắc nhất 
Giải thưởng dành cho Top 10 NVKD xuất sắc nhất

 Ngay từ lúc phát động, hoạt động nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của tất cả anh em NVKD. Các sàn/phòng giao dịch đều lên kế hoạch cụ thể để chinh phục mục tiêu này. Bên cạnh giá trị hiện kim nhận được, các thẻ Super Sale VIP chính là “tấm vé thông hành” giúp các NVKD có thêm các ưu đãi hấp dẫn để cạnh tranh nguồn hàng, chốt giao dịch thành công…

Ngôi sao ĐXMN hàng tuần, hàng tháng

Sàn 1 – Đất Xanh Sài Gòn đã bứt phá đạt giải thi đua và trở thành đơn vị kinh doanh xuất sắc nhất tuần 2 - tháng 7 toàn hệ thống. Đây là sàn có thành tích tốt nhất trong giao dịch dự án Lộc Phát Residence.

Đại diện Sàn 1 Đất Xanh Sài Gòn nhận giải thưởng đơn vị có thành tích tốt nhất trong giao dịch dự án Lộc Phát Residence Đại diện Sàn 1 Đất Xanh Sài Gòn nhận giải thưởng đơn vị có thành tích tốt nhất trong giao dịch dự án Lộc Phát Residence

 Anh Nguyễn Hoàng Phúc – BP Sản phẩm lẻ, Phòng Phát triển Đại lý đã đạt thành tích Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 7/2019 với 5 sản phẩm được giao dịch.

Anh Nguyễn Hoàng Phúc nhận giải thưởng Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 7/2019 Anh Nguyễn Hoàng Phúc nhận giải thưởng Nhân viên kinh doanh xuất sắc nhất tháng 7/2019

 Đây là những điển hình ngôi sao của ĐXMN trong vài tháng gần đây. Các chiến binh của ĐXMN hãy cứ tin tưởng rằng, mọi nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng nếu bạn có mục tiêu cụ thể và khát vọng đủ lớn. Hãy nỗ lực và phấn đấu để chinh phục những đỉnh vinh quang mới.

THU TRANG - ĐXMN