Anh em ĐXMN chinh phục kho tàng tri thức tại Sách hay & Điểm hẹn

Với mục đích tạo nơi trau dồi kiến thức, kỹ năng cho nhân viên công ty và có thêm sân chơi để giao lưu, học hỏi tri thức lẫn nhau, ĐXMN đã cho ra mắt chương trình Sách hay & Điểm hẹn.

Sách hay & Điểm hẹn là nơi chia sẻ những kiến thức, kỹ năng chuyên môn phục vụ cho công việc của các thành viên ĐXMN. Bên cạnh đó, những kỹ năng mềm cũng được chú trọng để giúp mỗi cá nhân trở nên hoàn thiện hơn về nhiều mặt.

Theo đó, chương trình Sách hay & Điểm hẹn với cẩm nang tư duy ngụy biện "Nghệ thuật đánh lừa và thao túng" đã diễn ra vào lúc 18h30 - 20h30 ngày 27.05.2019 tại Phòng Đào tạo công ty. Hoạt động đã thu hút nhiều anh chị em ĐXMN đến tham gia và gặt hái được nhiều kiến thức bổ ích. Đặc biệt, nhiều cá nhân bày tỏ sự hứng thú khi được giới thiệu về bí kíp trích lục từ để tranh luận và thuyết phục đối phương.

Cẩm nang tư duy ngụy biện "Nghệ thuật đánh lừa và thao túng"
Cẩm nang tư duy ngụy biện "Nghệ thuật đánh lừa và thao túng"

Bên cạnh các buổi offline Sách hay & Điểm hẹn, ĐXMN còn có các chuyên mục online như Kho kiến thức và Hay nên share. Đây là nơi quy tụ những tri thức bổ ích, có tính chất chia sẻ lẫn nhau để cùng tiến bộ từng ngày.

ĐXMN nhận thấy rất nhiều nhân viên, đặc biệt là NVKD hào hứng tìm đọc và chia sẻ bài viết Kho kiến thức “5 bí quyết giúp dân sales đọc vị khách hàng”, bao gồm: Thái độ và tư thế; Sử dụng các động tác tay phù hợp; Nét mặt luôn tươi cười; Ánh mắt thân thiện; Im lặng một cách linh hoạt và thận trọng. 

Chuyên mục Hay nên share cũng đã mang đến cho anh em ĐXMN 9 cuốn sách giúp bạn ăn nói khéo léo (Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ; Nghệ thuật giao tiếp để thành công; Nói thế nào để được chào đón, làm thế nào để được ghi nhận; Bảy cấp độ giao tiếp để thành công; Thôi miên bằng ngôn từ; Nghệ thuật giải quyết các vấn đề trong giao tiếp; Lời từ chối hoàn hảo; Những đòn tâm lý trong thuyết phục; Sức mạnh ngôn từ).

Để nâng cao tính tương tác, chia sẻ tri thức, anh em ĐXMN có thể chủ động chia sẻ những vốn hiểu biết quý giá của mình trên các chương trình trên. Kho tàng kiến thức bổ ích vẫn được cập nhật thường xuyên trên fanpage Dat Xanh Mien Nam’s House, xin mời anh em đón theo dõi!

THU TRANG – ĐXMN