Đường thông, cầu mở, Quận 8 vào top khu vực hút nhà đầu tư

Với vị trí cửa ngõ thành phố, lợi thế về thiên nhiên sẵn cùng hệ thống kênh rạch bao quanh và sự thay đổi ngoạn mục từ hạ tầng, giao thông, Quận 8 nhanh chóng trở thành điểm nóng đầu tư bất động sản.

Lợi thế sẵn có từ vị trí, cảnh quan xung quanh

Quận 8 được biết đến là khu vực phát triển từ lâu đời với vai trò cửa ngõ khu Tây và có vị trí kết nối với những khu vực xung quanh, giúp người dân có thể di chuyển thuận lợi đến các quận của TP.HCM. Chỉ tính riêng về vị trí, Quận 8 tiếp giáp với các quận khác như Quận 5, Quận 7, Quận 6, Quận Bình Tân… qua các trục đường chính cùng hệ thống cầu đường được quy hoạch bài bản. Đặc biệt, từ sau khi tuyến đường đại lộ Võ Văn Kiệt được đưa vào sử dụng, cư dân sống tại Quận 8 có thể di chuyển đến trung tâm Quận 1 chỉ mất từ 5 – 15 phút.


Bên cạnh lợi thế từ vị trí, Quận 8 còn được thiên nhiên ưu ái với hệ thống kênh rạch phong phú, môi trường xanh, khí hậu ôn hòa. Đặc biệt hơn, mới đây, UBND thành phố đã có quyết định quy hoạch chỉnh trang đô thị, cải tạo môi trường và thay đổi bộ mặt cảnh quan trong khu vực, đặc biệt là khu vực dọc bờ kênh Đôi, mang đến nhiều sự thay đổi môi trường sống cho cư dân khu vực.

Hạ tầng được quy hoạch, giao thông hoàn thiện

Quận 8 kết nối với các khu vực khác qua hệ thống cầu đường đã được xây dựng hoàn thiện trong những năm trước đây như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tri Phương, Phạm Hùng, Tạ Quang Bửu, cầu Chữ Y, cầu Chà Và, cầu Nhị Thiên Đường, cầu Nguyễn Tri Phương… Đặc biệt là quy hoạch tuyến Metro số 5, Ga Metro Monorail số 2 nằm tại bến xe Quận 8 hiện hữu, mở rộng và nâng cấp các tuyến hiện tại như đường Phạm Thế Hiển (lộ giới 30m), đường Tạ Quang Bửu (lộ giới 32m), Quốc lộ 50 (lộ giới 40m) … Bên cạnh sự phát triển của hệ thống hạ tầng, giao thông thì sự sầm uất của tiện ích khu vực còn trở nên đáng chú ý trong mắt các nhà đầu tư khi các công trình công cộng, tiện ích cho dân cư như Chợ Bình Tây, An Đông, Parkson Hùng Vương, bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh viện Nguyễn Tri Phương…

Tất cả các yếu tố của sự phát triển nhanh chóng của hệ thống giao thông đã góp phần vào việc thúc đẩy tốc độ phát triển dân cư và tạo nên sự sôi động của thị trường bất động sản trong khu vực.

Khu vực thuộc top đi đầu xu hướng an cư

Có thể nói, Quận 8 hội tụ đầy đủ các yếu tố cho một nơi an cư với sự hoàn thiện của hạ tầng cơ sở, kết nối khu vực và triển vọng khu vực được các nhà đầu tư bất động sản đánh giá cao. Khu Tây Nam nói chung và khu Quận 8 nói riêng được xác định là khu vực thu hút dân cư và dẫn đầu xu hướng nơi an cư tương lai.

Nhận diện được xu hướng nhà ở và tiềm năng phát triển của khu vực Quận 8, các nhà đầu tư nhanh chóng đổ bộ vào và đầu tư các dự án căn hộ đa phân khúc, đáp ứng nhu cầu an cư cho khách hàng và đặc biệt mới đây là sự xuất hiện của dự án sở hữu 4 mặt tiền đường Saigon Skyview cùng mới giá bán hấp dẫn, phù hợp cho khách hàng có nhu cầu ở thực và cả nhà đầu tư.

Dự án Saigon Skyview có vị trí tọa lạc ngay khu đất đắc địa 4 mặt tiền đường, kết nối các trục đường chính như: Đại lộ Võ Văn Kiệt, Đại Lộ Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Tri Phương, Phạm Hùng, Tạ Quang Bửu… từ dự án, cư dân sẽ dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm như Quận 5, Quận 10, Quận 1 và KĐT Phú Mỹ Hưng (Quận 7) chỉ khoảng 10 phút.

Dự án Saigon Skyview với đặc điểm nổi bật sở hữu 4 mặt tiền đường

Đặc biệt, Saigon Skyview còn sở hữu 6 tầng thương mại dịch vụ, hội tụ đa dạng tiện ích ngay bên trong như: rạp chiếu phim, trung tâm mua sắm, siêu thị, gym, spa, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, nhà trẻ, hệ thống shophouse… Ngoài ra, bên trong dự án có hệ thống đường dẫn kết nối trực tiếp từ tầng hầm sang trạm dừng tuyến metro số 5, giúp cư dân sống tại đây thuận lợi di chuyển và mở rộng kết nối đến khu vực trung tâm thành phố một cách nhanh chóng.

Bên cạnh lợi thế từ vị trí, tiện ích, căn hộ Saigon Skyview còn nổi bật trong thiết kế với điểm nhấn là 100% căn hộ không bị chắn view, mang đến không gian sống thoáng đãng, hài hòa với thiên nhiên. Đặc biệt, mật độ xây dựng chỉ 40%, các căn hộ từ 2 đến 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý để đón ánh sáng và gió tự nhiên, nội thất hoàn chỉnh và cao cấp mang đến sự tiện nghi tuyệt vời cho cư dân.

Chính vì những yếu tố đó, Saigon Skyview đã nhanh chóng trở thành dự án tâm điểm trên thị trường bất động sản và nhận được nhiều sự chú ý đến từ các nhà đầu tư bởi tiềm năng khu vực và tiện ích, tiện nghi sẵn có mà dự án mang lại cho cư dân tương lai.