ĐẤT XANH MIỀN NAM ĐỒNG LÒNG BIẾN THÁCH THỨC THÀNH HÀNH ĐỘNG


“Đất Xanh Miền Nam đồng lòng biến thách thức thành hành động” - là khẩu hiệu tâm huyết của ông Đỗ Văn Mạnh - Tổng giám đốc Đất Xanh Miền Nam gửi đến toàn thể CBNV để cùng nhau quyết tâm vượt qua giai đoạn khó khăn này của dịch bệnh Covid-19, tạo cơ hội bứt phá mạnh mẽ trong thời gian tới.


Hiện TP. HCM đã trải qua gần 1 tháng thực hiện giãn cách toàn xã hội theo chỉ thị 16, 16+, 12 của Thủ tướng Chính phủ. Thời gian này gây khó khăn về nhiều mặt cho doanh nghiệp và toàn thể CBNV vì phải làm việc 100% online tại nhà. Dù vậy, chưa một ngày nào CBNV Đất Xanh Miền Nam chùn bước, mà thay vào đó là tinh thần quyết chiến, những nỗ lực học tập, trau dồi kiến thức thông qua các khóa đào tạo trực tuyến. 

 

100% CBNV Đất Xanh Miền Nam luôn có tâm thế tích cực làm việc tại nhà


Anh Duy Phương – TBP Đào tạo Đất Xanh Miền Nam cho biết, dù tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nhưng các khóa đào tạo nội nghiệp, đào tạo văn hóa công ty vẫn diễn ra đều đặn theo đúng lịch trình và số lượng học viên tham gia đều đạt 100%. Tuy đào tạo trực tuyến nhưng CBNV vẫn tham gia rất tích cực và đóng góp nhiều ý kiến thiết thực để bài giảng đạt hiệu quả cao hơn. 


Bên cạnh các hoạt động đào tạo, toàn bộ hệ thống vẫn luôn nỗ lực hết mình, vừa duy trì hoạt động bán hàng, vừa có các hoạt động chuẩn bị cho các dự án mới. Những kế hoạch mới trong chiến lược "Vết dầu loang" mở rộng thị trường của Công  ty cũng đang dần được thực hiện. 

 

Chương trình “Đất Xanh Miền Nam nắm tay nhau bước qua dịch bệnh” dành cho toàn thể CBNV mùa dịch

Đặc biệt, với tinh thần “Giãn cách xã hội nhưng không xa cách tấm lòng”, Ban Công đoàn Đất Xanh Miền Nam luôn lắng nghe, chia sẻ và đã có những hỗ trợ kịp thời về vật chất lẫn tinh thần để CBNV an tâm vượt qua dịch bệnh.

 

Thư ngỏ TGĐ Đất Xanh Miền Nam gửi toàn thể CBNV


Ban Lãnh đạo Đất Xanh Miền Nam tin tưởng rằng, những nỗ lực làm việc hăng say, cống hiến hết mình của toàn thể CBNV, cùng tinh thần tương thân tương ái, sau khi dịch bệnh được kiểm soát, kết hợp với những bước chuẩn bị  kỹ càng về nhân lực, chiến lược, Đất Xanh Miền Nam sẽ tiến xa hơn nữa.

Thanh Hòa