Đất Xanh Miền Nam đồng hành cùng Hòn Tằm - chấp cánh ước mơ

Với chủ đề ”Yêu thương và chia sẻ”, Đất Xanh Miền Nam đã cùng đồng hành cùng chương trình “Hòn Tằm - Chắp cánh ước mơ”, mang đến niềm vui cho hơn 700 em nhỏ khuyết tật, có hoàn cảnh đặc biệt .

Hy vọng mang đến nhiều hơn tiếng cười, niềm hạnh phúc cho các em nhỏ không may mắn, Đất Xanh Miền Nam đã cùng đồng hành với chương trình có ý nghĩa “Hòn Tằm - Chắp cánh ước mơ”do tập đoàn Khải Vy và Merperle Hòn Tằm tổ chức.


Sự kiện diễn diễn ra trong 2 ngày 28 /5 – 29/5, với tràn ngập niềm hạnh phúc của các em nhỏ đến từ đến từ 35 trung tâm của 23 tỉnh thành (từ Quảng Trị đến Cà Mau). Trong chuỗi sự kiện này, các e nhỏ đã có những hoạt động vui chơi ngoài trời, tiết mục biểu diễn văn nghệ và đặc biệt là phần thể hiện tài năng hết sức đáng yêu đã khiến nhiều người có mặt tại chương trình cảm thấy xúc động vì nghị lực và tinh thần vượt khó đáng khen này.

Đặc biệt, với sự tham gia của Nữ hoàng trang sức 2015 Đặng Phạm Phương Chi và Á hậu 2 Hoa hậu biển 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương, cùng vui chơi và sẻ chia với các em càng khiến chương trình trở nên ý nghĩa thêm hơn. Có thể nói, niềm vui sẽ qua đi nhưng kỷ niệm đẹp sẽ còn mãi khi các em cảm nhận được sự yêu thương và sẻ chia từ mọi người xung quanh để tiếp tục sống vững tin. Đất Xanh Miền Nam luôn cảm thấy tự hào và vinh dự khi được đồng hành cùng những thiên thần nhỏ nhưng có số phận không may mắn này.

 


Hoạt động ngoài trời vui nhộn và tràn đầy tình yêu thương

 

Đất Xanh Miền Nam không chỉ là đơn vị có tốc độ phát triển và hiệu quả kinh doanh nổi bật trong những năm vừa qua với nhiều dự án đã được phát triển thành công tại TP.HCM và miền Nam Việt Nam, mà còn là đơn vị hoạt động trên nền tảng mối quan hệ giữa con người với con người đặc bệt là trách nhiệm với xã hội với mong muốn góp một phần công sức của mình để xã hội ngày càng phát triển bền vững và tươi đẹp hơn.



                   Đất Xanh Miền Nam vinh dự khi đồng hành cùng “Chắp cánh ước mơ” cho các em

Các em nhỏ tự tin thể hiện tài năng trong các tiết mục văn nghệ

Đất Xanh Miền Nam