TOÀN BỘ SẢN PHẨM GIỚI HẠN DÀNH RIÊNG CHO CỘNG ĐỒNG ƯU TÚ ĐỀU ĐƯỢC SOLD OUT TRONG SỰ KIỆN MỞ BÁN NGÀY 02/10

Sự kiện mở bán căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl ngày 02/10/2022 diễn ra tại Giga Mall Thủ Đức trong bầu không khí đầy náo nhiệt. Cùng các chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn, các sản phẩm được công bố tại sự kiện đều được sở hữu toàn bộ bởi cộng đồng tinh anh.

 

Sự kiện mở bán căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl diễn ra thành công rực rỡ

Sản phẩm giới hạn cho cộng đồng tinh hoa

HT Pearl tọa lạc tại khu Đông Sài Gòn sở hữu liên kết vàng. Tại đây cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các thành phố năng động bậc nhất Việt Nam: TP. HCM, TP. Thủ Đức, TP. Biên Hòa và TP. Thuận An. Liền kề tuyến đường Quốc lộ 1K huyết mạch, chỉ cách đại lộ Phạm Văn Đồng 3km, HT Pearl giúp chủ nhân tương lai sở hữu nơi an cư thuận lợi di chuyển, học tập, làm việc và giải trí, đồng thời là lời giải cho bài toán xu thế đầu tư căn hộ vùng ven.

Đông đảo khách hàng có mặt sự kiện mở bán ngày 02/10/2022 để sở hữu căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl

Hướng tới tầng lớp tri thức ưu tú, sống và làm việc tại TP. HCM và các đô thị vệ tinh, HT Pearl định hình một cộng đồng thành đạt và chọn lọc, nơi đây chính là thế giới thu nhỏ của dành riêng cho cộng đồng cư dân tinh hoa, am tường cuộc sống

Tại sự kiện mở bán Đơn vị triển khai chính thức công bố sản phẩm giới hạn dành riêng cho cộng đồng tinh hoa cùng hệ 30+ tiện ích vượt chuẩn đáp ứng nhu cầu tận hưởng cuộc sống tiện nghi, đẳng cấp cũng như thỏa mãn các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại.

Với hệ 30+ tiện ích vượt chuẩn, HT Pearl “lấy lòng” giới tinh hoa

Chính sách và quà tặng hấp dẫn dành riêng cho cộng đồng tinh hoa

Sự kiện mở bán ngày 02/10/2022 diễn ra trong không khí náo nhiệt khi khách hàng được cập nhật liên tục các chính sách, quà tặng hấp dẫn cũng như tiến độ thi công nhanh chóng của dự án. Với mong muốn mang đến cho quý khách hàng nơi an cư, đầu tư xứng tầm, Đơn vị triển khai cô bố những chính sách độc nhất tại sự kiện. Khách hàng giao dịch thành công trong sự kiện được nhận ngay gói Décor nội thất cho 03 dòng căn hộ Classy, High Quality, High Class với tổng giải thưởng trị giá lên đến 270.000.000đ.

Sự kiện mở bán căn hộ HT Pearl thu hút đông đảo khách hàng bởi cách chính sách, quà tặng cực kỳ hấp dẫn

Không những vậy, đơn vị triển khai trao đến khách những phần quà đầy hấp dẫn thông qua chương trình bốc thăm may mắn với giải thưởng cực kỳ hấp dẫn:1 giải đặc biệt:1 Iphone 14 Pro trị giá 30.000.000đ; 1 giải nhì: Ipad Air 5 trị giá 15.000.000đ; 1 giải ba: đồng hồ Apple Watch trị giá 10.000.000đ và chương trình Bốc thăm trúng thưởng, dành tặng 100 voucher mua hàng cho khách hàng tham dự sự kiện, tổng trị giá 30.000.000đ. Đặc biệt, HT Pearl còn mang đến chính sách chiết khấu cho khách hàng mua sỉ lên đến 1,5%.

Với những chính sách ưu độc nhất - mức giá hợp lý – hệ 30+ tiện ích đỉnh cao, Căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl chính là bến đỗ an cư lý tưởng dành cho cộng đồng tinh hoa ngay tại Đông Sài Gòn.

Cùng xem lại những hình ảnh sôi động, náo nhiệt tại sự kiện:

 Ban Truyền thông ĐXMN