SỨC HÚT “KHÓ CƯỠNG” CỦA BẤT ĐỘNG SẢN LONG THÀNH – ĐỒNG NAI

Long Thành - Trung tâm giao thông của Đồng Nai

Huyện Long Thành được xem là tâm điểm giao thông của khu vực miền Nam. Trên địa bàn huyện có 2 tuyến đường giao thông huyết mạch hiện hữu là quốc lộ 51 và đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây. 2 tuyến cao tốc khác là Bến Lức - Long Thành và Biên Hòa - Vũng Tàu đang được triển khai. Ngoài ra còn có tuyến đường vành đai 4 kết nối với các tỉnh Tây Nguyên qua địa bàn huyện khoảng 10km, đường vành đai 3 cũng đang trong quá trình xây dựng, hoàn thiện. Cùng với đó là hệ thống đường tỉnh như: ĐT769, đường 25B, 25C đang góp phần kết nối kinh tế huyện với các huyện lân cận và các tỉnh trong vùng.

Hệ thống hạ tầng giao thông đã tạo nên các trục hành lang kinh tế trong tỉnh cũng như Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đó là trục kinh tế Biên Hòa - Long Thành (quốc lộ 51), trục Nhơn Trạch - Long Thành - Thống Nhất (đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây), trục Long Thành - Cẩm Mỹ (hương lộ 10); Cảng Gò Dầu dễ dàng kết nối với cụm cảng nước sâu Thị Vải - Cái Mép (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), Cảng Phước An (huyện Nhơn Trạch), Cảng Cát Lái (TP.Hồ Chí Minh), Cảng Đồng Nai, Cảng Bình Dương thông qua hệ thống sông Đồng Nai.

Hình ảnh phối cảnh sảnh bên trong sân bay Long Thành

Đặc biệt, các công tác phục vụ cho xây dựng sân bay Long Thành, trong giai đoạn 2021 – 2025 đang được tỉnh Đồng Nai tiếp tục ưu tiên các nguồn lực để đẩy mạnh triển khai. Trong tương lai, sân bay Quốc tế Long Thành sẽ là một biểu tượng mới của Việt Nam với công suất lên đến 100 triệu khách/năm, vươn mình trở thành sân bay năng động nhất khu vực. Nhờ sự đẩy mạnh phát triển hạ tầng đồng bộ cũng như triển khai sân bay Long Thành, bất động sản nơi đây ngày càng tạo nên sức hút đầu tư cực kỳ hấp dẫn.

Sức hút của khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World sát bên sân bay Long Thành

Là một trong những án quy mô lớn được quy hoạch bài bản hàng đầu tại Long Thành, Khu đô thị thương mại giải trí Gem Sky World được Tập đoàn Đất Xanh kỳ vọng sẽ tạo nên không gian của những trải nghiệm độc đáo, tận hưởng nhịp sống thương mại, giải trí đa sắc màu lấp lánh.

Với quy mô 92,2 ha, Gem Sky World được nhận định sẽ là tâm điểm bất động sản Đồng Nai năm 2020 khi tọa lạc tại “Vị Trí Vàng” ngay khu vực cảng Sân Bay quốc tế Long Thành. Với khoảng cách chưa tới 4km, nơi đây tạo nên sự tiện lợi vừa đủ và thừa hưởng tối đa lợi thế của vị thế gần kề sân bay. Khu đô thị còn kết nối linh hoạt tới trung tâm Tp. Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng tàu, các tỉnh miền Tây và tất cả các khu vực lân cận thông qua các tuyến cao tốc và quốc lộ hiện hữu.

Không chỉ chiếm vị thế thuận lợi, Gem Sky World còn sở hữu không gian sống với con số đầy ấn tượng: diện tích cây xanh và công trình công cộng chiếm 49,5%; công viên giải trí Sky Park rộng đến 3 ha; 4 dòng sản phẩm phong phú gồm Shophouse, Nhà liên kế, Biệt thự đơn lập, Biệt thự song lập tạo nên đa dạng sự lựa chọn cho người mua.

Hình ảnh phối cảnh dự án Gem Sky World

Hình ảnh phối cảnh dự án Gem Sky World

Sự bùng nổ của dự án quy mô lớn như Gem Sky World được đánh giá sẽ làm “tăng nhiệt” cho thị trường bất động sản Long Thành nói riêng và cả tỉnh Đồng Nai nói chung. Đặc biệt, khi các yếu tố như hệ thống tiện ích đa dạng, môi trường sống, tiềm năng sinh lợi,… ngày càng được chú trọng thì những dự án quy mô như Gem Sky World tại các khu vực liền kề các công trình hạ tầng giao thông lớn trở thành “kênh” đầu tư sinh lời hiệu quả hấp dẫn đối với cả giới đầu tư lẫn người có nhu cầu an cư.

Lương Tịnh - ĐXMN