SỰ KIỆN MỞ BÁN HT PEARL: CÔNG BỐ SẢN PHẨM GIỚI HẠN CỦA BLOCK AKOYA

Sáng ngày 29/05/2022 sự kiện công bố sản phẩm giới hạn của Block Akoya dự án HT Pearl được tổ chức tại White Palace đã diễn ra sôi nổi. Sự kiện bùng nổ nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn, thu hút nhiều khách hàng quan tâm và hàng loạt giao dịch thành công.

HT Pearl là căn hộ chuẩn Nhật đầu tiên tại TP Dĩ An, Bình Dương. Dự án được xem là tuyệt phẩm căn hộ tại khu Đông Sài Gòn với hơn 30 tiện nghi chuẩn Nhật. Các căn hộ của HT Pearl được thiết kế theo phong cách thông minh, tối giản, tối ưu công năng, diện tích đa dạng đã đáp ứng nhu cầu. HT Pearl hội tụ đầy đủ các yếu tố tuyệt vời như: Pháp lý tốt nhất thị trường; Thiết kế chuẩn Nhật; Đối tác uy tín thi công và triển khai dự án; Đặc biệt là giá tốt và phù hợp nhất thị trường khu Đông. HT Pearl đáp ứng song mục tiêu: chuẩn an cư - chuẩn đầu tư cho quý khách hàng.

Sự kiện mở bán thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng

Trong suốt quá trình triển khai và xây dựng, HT Pearl luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới chuyên gia và nhà đầu tư về việc chỉn chu trong từng chi tiết, thấm nhuần triết lý kinh doanh của người Nhật từ cốt lõi đến diện mạo, hoàn thiện pháp lý, đảm bảo tiến độ xây dựng, tạo sự an tâm cho nhà đầu tư. Sự quan tâm này các được chú ý hơn khi các sản phẩm đẹp, giới hạn của Block Akoya được công bố.
Tại sự kiện mở bán này, khách hàng Huỳnh Thị Dư người đã sỡ hữu thành công 04 sản phẩm giới hạn tại Block Akoya chia sẻ: “Tôi quan tâm dự án HT Pearl đã lâu, đây là một sản phẩm mà tôi hoàn toàn an tâm khi sở hữu. Các căn hộ giới hạn hôm nay được công bố rất đẹp, tôi rất vừa ý nên quyết định xuống tiền ngay.”

Những sản phẩm giới hạn của Block Akoya “được lòng” giới đầu tư tại sự kiện

Không chỉ công bố sản phẩm đẹp, giới hạn sự kiện còn công bố rất nhiều chính sách tốt, nổi bật nhất thị trường. Những chính sách chiết khấu nổi bật như: Chiết khấu cho khách hàng mua sỉ lên đến sỉ lên đến 1,5%; gói hoàn thiện bếp 1%; chính sách vinh quang Seagame 1%. Song song đó, ĐXMN – Đơn vị triển khai còn công bố những chương trình vô cùng hấp dẫn như: giao dịch giờ vàng 29.000.000VNĐ;“Gói cùng mua” trị giá 50.000.000VNĐ.

 

Nhiều chính sách hấp dẫn của HT Pearl được tung ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư
Ngay khi đơn vị triển khai công bố giá bán và các chính sách, không khí khán phòng trở nên nóng hơn bao giờ hết bởi hàng loạt giao dịch thành công. Là một trong những khách hàng rất quan tâm đến HT Pearl và có giao dịch thành công đầu tiên anh Hoàng Nguyên Khang phấn khởi chia sẻ: “Tôi rất thích dự án HT Pearl bởi thiết kế tối giản theo phong cách Nhật, phù hợp sở thích của mình. Bên cạnh đó, vị trí tọa lạc của dự án rất thuận tiện cho việc đi lại, làm việc của tất cả mọi người trong gia đình. Tôi tìm hiểu kỹ và được biết các tiện ích của dự án sau khi hoàn thiện đáp ứng nhu cầu của tôi và điều quan trọng nhất là giá cả và chiết khấu được tung ra trong ngày mở bán này rất hấp dẫn, phù hợp với túi tiền của mình nên tôi đã mua liền căn 2 phòng ngủ ngay trong khung giờ vàng”.

Rất nhiều phần quà chuẩn Nhật được được đơn vị triển khai tri ân đến khách hàng
HT Pearl căn hộ tiêu điểm khu Đông – tâm điểm giao thương nên HT Pearl cháy toàn bộ rổ hàng trong sự kiện mở bán ngày 29/5/2022. HT Pearl căn hộ chuẩn Nhật tọa lạc vị trí siêu kết nối cửa ngõ Đông - Sài Gòn, là một sản phẩm sáng giá an cư - đầu tư sinh lời vượt trội
Cùng xem lại những hình ảnh nổi bật tại sự kiện:

Ban Truyền thông ĐXMN