Sống chuẩn chất Nhật tại HT Pearl, sở hữu ngay với 250 triệu đồng

HT Pearl là dự án đầu tiên tại phía Đông TP.HCM đáp ứng tối đa chuẩn sống xứ hoa anh đào từ thiết kế, xây dựng cho đến không gian được lấy cảm hứng từ triết lý “Ikigai” kinh điển của người Nhật.

Những kiến trúc nhà ở tại xứ sở hoa anh đào được ưu chuộng bởi sự tinh tế, tối giản, hoàn mỹ và độc đóa. Hơn hết, tiêu chuẩn Nhật đã trở thành xu hướng và là thước đo cho các sản phẩm chất lượng cao.  Ngoài ra, phong cách sống “chuẩn Nhật”, các dịch vụ và tiện ích mang đến trải nghiệm sống an yên luôn làm hài lòng mọi đối tượng trong gia đình với những yêu cầu khắt khe nhất.

Phong cách thiết kế hiện đại cùng triết lý Ikigai

Triết lý Ikigai được hiểu là một thuật ngữ thể hiện ý tưởng hạnh phúc trong cuộc sống. Thuật ngữ này được ghép từ iki (cuộc sống) và kai (thấy được hy vọng và kỳ vọng). Đối với người Nhật thật hạnh phúc nếu con người tìm ra và theo đuổi được Ikigai của mình, khi đó con người sẽ thường xuyên có niềm vui cuộc sống và sự hài lòng với bản thân.

Thấu hiểu và chỉn chu trong từng chi tiết, dự án HT Pearl tọa lạc tại phía đông TP.HCM không chỉ kiến tạo phong cách sống theo tiêu chuẩn Nhật Bản, mang đến những giá trị hạnh phúc, an yên. Kết hợp triết lý Ikigai - đi tìm điều mình yêu thích, HT Pearl cho phép chủ nhân tự do bài trí ngôi nhà theo cá tính riêng mà vẫn đảm bảo sự sang trọng và đầy đủ công năng sử dụng.

HT Pearl được thiết kế bởi đơn vị Nhật Bản Kume Design Asia - Tập đoàn thiết kế Nhật Bản được thành lập từ năm 1932. Tại Việt Nam, Kume Design Asia gây ấn tượng bởi nhiều công trình đẳng cấp, nổi tiếng như: Novotel Phú Quốc, Khách sạn The Best Western Premier Phú Quốc, Khách sạn Movenpick Phan Thiết…

Sở hữu phong cách hiện đại và sang trọng, HT Pearl được chăm chút tỉ mỉ đến từng chi tiết (Ảnh phối cảnh sảnh chờ tại căn hộ).

Bên cạnh đó, HT Pearl được vận hành bởi tập đoàn Hoosiers với gần 20 năm hoạt động trong lĩnh vực quản lý dựa trên tinh thần “Omotenashi” (tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng của người Nhật Bản. Đó là sự tiếp đón, chăm sóc khách hàng với tất cả sự tận tụy và tinh tế nhất). Với tôn chỉ “lấy con người làm trung tâm” khi thiết lập chuẩn mực sống mới cho cư dân, HT Pearl hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sống cân bằng: an yên giữa lòng phố thị hiện đại.

Tận hưởng hơn 30 tiện ích nội khu

Với mong muốn mang đến một “chốn về” toàn vẹn và nâng cao trải nghiệm sống của cư dân, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ sinh thái chuẩn Nhật toàn diện về đời sống, thương mại dịch vụ, giáo dục, y tế dành cho cư dân HT Pearl tương lai. Hơn 30 tiện ích tại HT Pearl được lựa chọn và bố trí hợp lý để tối ưu công năng sử dụng cho cư dân. Không gian chung được tăng cường và bố trí hài hòa như vườn BBQ ngoài trời, hồ bơi, spa, phòng tập gym, sky garden (tầng 3, tầng 17, tầng 35); khu mua sắm (tầng 1&2).

HT Pearl sở hữu quần thể tiện ích khép kín “all-in-one” theo tiêu chuẩn và chất lượng sống của người Nhật

Đặc biệt, tại HT Pearl y tế và giáo dục được chủ đầu tư quan tâm hàng đầu như bệnh viện quy mô 2,6 ha và hệ thống trường mẫu giáo quốc tế theo tiêu chuẩn Nhật Bản 2.153m². HT Pearl hướng đến môi trường sống lành mạnh, nuôi dưỡng thế hệ mầm non và chú trọng giá trị nhân văn cho cư dân.

Căn hộ tầm nhìn không giới hạn đẹp nhất khu Đông

Cộng hưởng cùng thiết kế minimalism và hệ tiện ích thông minh theo tiêu chuẩn Nhật, HT Pearl mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng trọn vẹn không gian sống độc bản với những căn hộ có tầm nhìn độc đáo.

HT Pearl sở hữu tầm nhìn đắt giá tại khu Đông TP.HCM

Vị trí tâm điểm 5 thành phố, HT Pearl hưởng trọn tầm nhìn không giới hạn. Dự án mang đến cho chủ nhân tương lai những căn hộ trên cao với tầm nhìn thoáng đãng, không khí trong lành thể hiện phong cách sống thượng lưu.

HT Pearl sở hữu tầm nhìn đắt giá nhất Khu Đông TP.HCM khi hưởng trọn cảnh quan thiên nhiên với 05 hồ tự nhiên & núi Châu Thới, đồng thời sở hữu tầm nhìn phố thị sôi động khi hướng về Landmark 81, Đại học Quốc gia, Trung tâm Hành chính TP. Dĩ An. Tầm nhìn không giới hạn kiến tạo thịnh vượng, khởi nguồn sáng tạo cho gia chủ tương lai.

Bên cạnh những ưu điểm vượt trội, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp HT Pearl với phương án tài chính linh hoạt. Theo đó, khách hàng chỉ cần thanh toán 9%, tương đương 250 triệu đồng là đã có thể ký hợp đồng mua bán. Chính sách này mở ra cơ hội sở hữu nơi an cư cho nhiều gia đình trẻ cũng như là cơ hội đầu tư tốt cho nhiều khách hàng.

Thông tin liên hệ:

Đất xanh miền Nam – đơn vị triển khai dự án

Hotline: 1900 232427