Sở hữu biểu tượng sống đẳng cấp chỉ với 250 triệu tại Đông Sài Gòn

Từ thiết kế, xây dựng cho đến không gian của dự án HT Pearl đều lấy cảm hứng từ triết lý của người Nhật. Nhanh chóng, HT Pearl trở thành biểu tượng sống đẳng cấp tại khu Đông Sài Gòn, quý khách hàng dễ dàng sở hữu với nhiều phương thức thanh toán đa dạng, thanh toán chỉ với 250 triệu đồng.

Vị trí tiềm năng, giao thương thuận lợi

Các khu đô thị vệ tinh tiếp giáp TP.HCM đóng vai trò quan trọng trong bài toán quy hoạch hạ tầng, đô thị và là giải pháp tất yếu trong chiến lược phát triển BĐS nhà ở khu vực phía Nam giai đoạn 2021-2030. Theo chuyên gia BĐS nhận định, BĐS đô thị vệ tinh sẽ là một trong các kênh sáng của thị trường vì tỷ suất lợi nhuận cao, với tầm nhìn trung và dài hạn.

Hơn hết, công trình hạ tầng giao thông kết nối với TP.HCM trong năm 2022 liên tục được triển khai và nâng cấp khiến cho việc di chuyển vào trung tâm trở nên thuận tiện và dễ dàng, khiến căn hộ khu vực này thu hút dòng tiền từ việc đầu tư cho thuê và đón sóng tăng giá.

Dự án HT Pearl là định nghĩa cho một chốn an cư chuẩn Nhật với tiềm năng sinh lời kép nhờ vào vị trí “đắc địa” tiệm cận thành phố Thủ Đức - khu vực phát triển bậc nhất TP.HCM trong những năm gần đây.

 

HT Pearl sở hữu vị trí tốt nằm trên trục đường Nguyễn Bỉnh Khiêm ngay cửa ngõ TP.Thủ Đức, cách Quốc lộ 1K 500m.

Bên cạnh đó, yếu tố vị trí mở ra nhiều tiềm năng đắt giá nhờ vào “tọa độ vàng” khi cách Đại học Quốc gia TP.HCM 3 phút; liền kề khu Công nghệ cao, khu công nghiệp Sóng Thần và Tân Đông Hiệp B góp phần cộng hưởng với lượng lao động tri thức đổ về đây sẽ thúc đẩy đầu tư hạ tầng, tạo sức bật lớn cho nền kinh tế của khu vực càng thể hiện rõ tiềm năng đầu tư tại đây.

Đa dạng loại hình, đa dạng tiện ích

Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, dự án còn được đánh giá cao về sự chỉn chu trong pháp lý, chất lượng xây dựng, giàu giá trị nhân văn và câu chuyện xây tổ ấm đầy tâm huyết từ chủ đầu tư, dự án nhận được nhiều lời khen từ giới chuyên gia và sự yên tâm tuyệt đối của khách hàng.

HT Pearl còn đáp ứng cá tính sống có “gu” của giới thành đạt. Ngôn ngữ thiết kế, cách bố trí cùng chuỗi hơn 30 tiện ích nội khu đều được nhất quán theo phong cách và tiêu chuẩn Nhật dựa trên “triết lý Ikigai” - sống ý nghĩa, mang đến trải nghiệm sống hạnh phúc cho cư dân.

 

Đặc quyền tận hưởng hơn 30 tiện ích cho phép cư dân thư giãn và tận hưởng cuộc sống ngay tại nội khu dự án.

Không gian sống trong lành, thuận tiện di chuyển và cuộc sống tiện nghi góp phần nâng tầm chất lượng sống cho cư dân sẽ “lọt vào mắt xanh” của giới trí thức, giảng viên, kỹ sư, doanh nhân thành đạt... minh chứng cho tiềm năng tăng giá chắc chắn cùng lợi nhuận khai thác cho thuê tốt. Hơn nữa, các căn hộ được thiết kế phù hợp với đa dạng loại hình cho thuê: ngắn - dài hạn, căn hộ cho thuê cao cấp… cùng sự quản lý - vận hành 5 sao chuẩn Nhật tạo nguồn thu ổn định.

Tối ưu dòng tiền, an tâm đầu tư

Đáng chú ý, chủ đầu tư HT Pearl còn đưa ra các chính sách bán hàng hấp dẫn, mở ra cơ hội sở hữu nhà ở dễ dàng khi khách hàng chỉ cần thanh toán 9% tương đương với 250 triệu đồng là có thể ký hợp đồng mua bán. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, chi phí đầu tư thấp đi là cách giúp tối ưu hóa lợi nhuận. Thay vì phải bỏ ra một lúc quá nhiều tiền, nhà đầu tư tận dụng đòn bẩy tài chính hỗ trợ từ ngân hàng. Phần tiền còn lại nhà đầu tư có thể linh hoạt đầu tư các hình thức khác hay tái sản xuất kinh doanh mang về lợi nhuận lớn hơn.

 

Căn hộ có ban công rộng tạo nên không gian thông thoáng với tầm nhìn Landmark 81 đẳng cấp.

Bên cạnh chính sách "hỗ trợ tài chính" 9% ký ngay HĐMB, dự án còn có nhiều chính sách và phương thức thanh toán khác, điển hình như ngân hàng hỗ trợ lên đến 75% giá trị căn hộ với lãi suất 0%, ân hạn 24 tháng. Đáng nói, với tiến độ xây dựng nhanh chóng, theo cập nhật từ công trình, dự án đang chuẩn bị bước vào giao đoạn cất nóc, dự kiến bàn giao đầu năm 2023.

Thông tin liên hệ:

Đất xanh miền Nam – đơn vị triển khai dự án

Hotline: 1900 232427