NHỮNG YẾU TỐ THEN CHỐT ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN ĐỂ SINH LỜI

Bất động sản (BĐS) là một kênh đầu tư sớm mang lại lợi nhuận nhất cho giới đầu tư. Để sinh lời nhanh và có lợi nhuận “khủng” từ BĐS, nhà đầu tư cần nắm vững những yếu tố của ngành nghề này. Dưới đây là những yếu tố then chốt nhà đầu tư cần nắm để sớm mang về lợi nhuận từ BĐS.

Chú trọng BĐS có tính thanh khoản cao
Trên thị trường có “muôn hình vạn trạng” loại hình, dự án BĐS mà khi lựa chọn, nhà đầu tư cần “cân đo, đong đếm” thật kỹ lưỡng trước khi xuống tiền. Chính vì lẽ đó mà khi quyết định đầu tư, mọi người cần chú trọng và tìm hiểu kỹ loại hình nào có tính thanh khoản cao. Xưa nay, yếu tố này rất ít được nhà đầu tư quan tâm nhưng nó chính là một trong những lý do giúp nhà đầu tư sớm thu về lợi nhuận trong một khoản thời gian nhất định.
Việc lựa chọn những dự án có tính thanh khoản cao đồng nghĩa với việc nhà đầu tư có tầm nhìn và am hiểu rất rõ về BĐS. Từ đó việc đầu tư cùng được thuận lợi tăng khả năng sinh lời rất cao từ các dự án đó.

 Dự án HT Pearl tại Dĩ An, Bình Dương có tính thanh khoản cao, tiềm năng sinh lời lớn nên được nhiều nhà đầu tư săn đón

Chọn dự án có pháp lý chuẩn và rõ ràng, minh bạch
Một dự án được tung ra thị trường BĐS ngoài những yếu tố như vị trí, tính thanh khoản, các loại hình tiện ích…thì pháp lý chính là điều mà tất cả nhà đầu tư quan tâm. Khi có trong tay một dự án mà đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý, khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn, đặc biệt là khi mua bán, chuyển nhượng cũng không phải gặp các tình trạng “rắc rối”. Một dự án tốt thì việc cam kết pháp lý của chủ đầu tư với khách hàng cũng phải rõ ràng. Đây không chỉ tạo sự yên tâm đầu tư cho khách hàng mà chủ đầu tư cũng tạo được niềm tin, sự uy tín của mình trên thị trường. Với những dự án chuẩn pháp lý, sổ đỏ được cấp nhanh chóng rõ ràng và minh bạch sẽ giúp cho nhà đầu tư càng sớm sinh lời khi đầu tư.

Dự án Garden Riverside có pháp lý, sổ đỏ rõ ràng giúp nhà đầu tư sớm sinh lời khi đầu tư
Chọn vị trí phù hợp với nhau cầu bản thân, gia đình
Rất nhiều người khi đầu tư BĐS mà không để ý đến mục đích, nhu cầu của mình. Khi mua nhà để ở, ngoài tiện ích, pháp lý thì vị trí của dự án cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng với nhà đầu tư. Dự án có vị trí tốt, kết nối được tất cả các điểm đến, đáp ứng nhu cầu sinh sống, di chuyển đến nơi làm việc, vui chơi giải trí chính là lựa chọn hàng đầu mà khách hàng hướng đến. Chính vì lý do đó mà khi chủ đầu tư, đơn vị phát triển “tung” ra thị trường những dự án có vị trí siêu kết nối sẽ sớm nhận được sự quan tâm, thu hút của đông đảo khách hàng.

Những dự án có vị trí “cửa ngõ” siêu kết nối luôn được nhà đầu tư săn đón
Chú trọng tính “ưu việt” của dự án
Ngày nay, hầu hết các dự án BĐS luôn cung ứng rất nhiều những tiện ích để đáp ứng nhu cầu cư dân. Ngoài các tiện ích nội – ngoại khu nổi trội thì mảng xanh luôn được chủ đầu tư đề cao để “lấy lòng” khách hàng. Có những dự án chọn điểm nhấn là sông với hệ sinh thái trong lành; có dự án chọn đầu tư hệ thống công viên với diện tích lớn, đầy đủ loại hình vui chơi, giải trí; không ít dự án chọn đầu tư quảng trường, khu sinh hoạt cộng đồng để tạo điều kiện kết nối cư dân…Dù đầu tư loại tiện ích nào thì mục đích cuối cùng của chủ đầu tư cũng hướng đến đáp ứng đời sống vật chất – tinh thần cho khách hàng. Chính vì sự đa dạng, phong phú đó, nhà đầu tư cần chọn kỹ lưỡng dự án đáp ứng nhu cầu thiết yếu của mình để tránh trường hợp đầu tư không mang lại hiệu quả.
Là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành BĐS, ĐXMN chính là lựa chọn hàng đầu nhiều khách hàng khi muốn đầu tư về lĩnh vực này. Đến với ĐXMN khách hàng sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tất cả dự án, giá cả và những tiềm năng sinh lời phù hợp với mục đích đầu tư của mỗi người. Hiện nay ĐXMN phân phối rất nhiều dự án uy tín với pháp lý chuẩn tại nhiều thị trường như TP. HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Phước, Long An và có kế hoạch mở rộng sang các tỉnh Tây Nguyên, đồng bằng sông Cửu Long. Với vị thế vững mạnh của mình, trong thời gian tới ĐXMN sẽ mở rộng hệ thống phân phối BĐS mạnh mẽ từ Đà Nẵng đến Cà Mau đáp ứng nhu cầu đầu tư, kiến tạo cuộc sống tối ưu cho khách hàng, nhà đầu tư.
Ban Truyền thông ĐXMN
Đất Xanh Miền Nam – Tạo Lập Cuộc Sống Ưu Việt
Hotline: 1900 232427
Youtube: https://www.youtube.com/c/DatXanhMienNam27