Trong thị trường bất động sản cạnh tranh đầy khốc liệt, tốc độ đào thải nhanh thì “Làm thế nào để tìm kiếm khách hàng bất động sản?” là một câu hỏi mà những người làm trong ngành này luôn trăn trở suy nghĩ.
Hình thức tìm kiếm khách hàng quan tâm bất động sản thì muôn vàn và nội dung hôm nay chia sẻ các hình thức tìm kiếm khách hàng mà môi giới cá nhân cùng đội nhóm có thể áp dụng thực hiện.
TELESALE
Telesale là một trong những cách tìm kiếm khách hàng bất động sản, tuy nhiên kênh này không phải lúc nào cũng mang lại hiệu quả, bởi khách hàng ngày nay thường hay bị khủng bố bởi cuộc gọi từ nhiều nhãn hàng. Và tất nhiên là họ cảm thấy phiền khi nhận được các cuộc gọi đó.
Vì vậy, để tìm kiếm được khách hàng cho lĩnh vực bất động sản, tư vấn viên cần nắm vững một số điều cơ bản như: không nên gọi điện vào giờ hành chính (vì các nhân viên văn phòng thường không có thời gian để lắng nghe hay tiếp chuyện bạn), tập trung vào các vấn đề cốt lõi, hãy cố gắng giới thiệu ngắn gọn súc tích về công ty và sản phẩm của bạn,...
PHÁT TỜ RƠI
Đây là kênh tìm kiếm khách hàng bất động sản kinh điển thứ 2 mà hầu như các chuyên viên môi giới đều trải qua. Có nhiều thời điểm đây là kênh bị lên án khá nhiều vì bị xem là xả rác. Tuy nhiên, đây vẫn là kênh cực kỳ hiệu quả, và giúp sale có thể tiếp cận khách hàng nhanh nhất.
Nếu phát tờ rơi, đừng bao giờ gôm hết lại và đi phát 1 lần cho xong, mà hãy chia ra làm đều đặn. Thường định vị khách hàng mục tiêu, và chia ra phát từng khu vực vào các khung giờ sáng sớm từ 5 – 6h30 hoặc buổi chiều từ 16h-17h30.
TỜ PHƯỚN, BANNER, POSTER
Chính là các tấm quảng cáo (khổ lớn) bạn nhìn thấy nó được treo trên đường phố, cột điện, chợ, quán cà phê…Những nơi đông người qua lại nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Quảng cáo được nhiều người tiếp cận và thu hút được sự chú ý của đông đảo của người đi đường. Tuy nhiên, để thực hiện tốt, team của bạn nên có kế hoạch thực hiện phân công cụ thể.
QUẢNG CÁO DI ĐỘNG
Là hình thức sử dụng xe đạp, xe máy hoặc đi bộ với các tấm băng rôn quảng cáo nổi bật. Và di chuyển tại trung tâm thành phố, đặc biệt là xung quanh khu vực dự án nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Đây cũng là một hoạt động cần thực hiện cùng đội nhóm đông đảo để có hiệu quả tốt nhất.