Một ngày tận hưởng tiện ích nghỉ dưỡng tại The Felix

Ngắm nhìn thành phố với tầm view thoáng đãng, ngâm mình thư giãn tại phòng sauna, tràn đầy năng lượng cùng khu tập gym, thỏa sức vui chơi cùng những bộ môn thể thao hợp xu hướng như Pickleball,.. là những trải nghiệm xứng tầm của cư dân tại The Felix.

Năng lượng ngày mới với hệ tiện ích nghỉ dưỡng

Mỗi sáng thức dậy, từ ban công rộng thoáng của căn hộ The Felix cư dân sẽ được chiêm ngưỡng ánh nắng rực rỡ, ngắm nhìn không gian xanh mát của hồ cảnh quan, nhâm nhi tách trà nóng hay ly cafe đậm vị, mở đầu một ngày mới đầy hứng khởi.

Để ngày mới tràn đầy sức khỏe, cư dân sẽ dạo bộ, tập luyện bộ môn yoga hoặc tập gym. Khu tập gym được thiết kế khoa học cùng máy móc hiện đại tạo cảm giác thoải mái cho người tập. Kế bên là khu chơi bóng bàn, billiards cũng sẽ đem đến cho người chơi một cảm giác khác biệt khi được trải nghiệm những bộ môn này ở view tầm cao hiếm có.

Pickleball - một bộ môn thể thao đang gây sốt cũng sẽ có mặt tại The Felix. Nắm bắt xu hướng, tâm huyết đầu tư và không ngại cập nhật những tiện ích phù hợp với nhu cầu hiện đại, điều này càng khẳng định cho tầm nhìn của CĐT C-Holdings mong muốn kiến tạo nên một The Felix chất lượng và tiềm năng.

Một ngày tận hưởng tiện ích nghỉ dưỡng tại The Felix ảnh 1

Phòng sauna là một trong những trải nghiệm đẳng cấp của The Felix

Sau khi luyện tập thể thao đầu ngày, cư dân sẽ được tận hưởng không gian thư giãn của phòng sauna. Tiện ích này vốn chỉ được tích hợp tại các khách sạn cao cấp, thì nay cư dân có thể thoải mái tận hưởng ngay tại tòa nhà mà không cần đi đâu xa. Phòng sauna sẽ là nơi lý tưởng để thư giãn và trẻ hóa. Xông hơi là một cách tuyệt vời để thải độc tố ra ngoài mang đến những giây phút thư giãn sau một ngày làm việc, học tập mệt mỏi.

Khi đã được thư giãn toàn thân, cư dân có thể vui chơi giải trí với bàn trà Nhật Bản hoặc đọc sách. Bên cạnh đó, ba mẹ có thể trò chuyện cùng bạn bè và ngắm nhìn con trẻ vui chơi tại khu leo núi.

Chiều đa trải nghiệm, tối vạn niềm vui

Chiều đến, khi ánh nắng không còn gay gắt, không khí trở nên mát mẻ hơn, cư dân sẽ được trải nghiệm vô vàn tiện ích nội khu.

Nhịp sống tại The Felix chưa bao giờ vơi đi sự sôi động khi bước chân ra thềm cửa là hồ bơi Panorama Pool mang phong cách resort được tích hợp đa năng giữa bể bơi người lớn, trẻ em.

 

Hồ bơi Panorama Pool mang phong cách resort với tầm nhìn panorama khoáng đạt

Khi thành phố đã lên đèn cũng là lúc cư dân bước ra ngoài để hòa mình vào nhịp sống sôi động trên khu mua sắm ngay tầng trệt của dự án. Khu thương mại sẽ dẫn lối các cư dân bước vào một nhịp sống sôi động, cùng những niềm vui trải dài bất tận của shopping, thưởng thức ẩm thực, vui chơi, giải trí.

Bên cạnh những sắc màu riêng biệt dành cho cư dân The Felix, yếu tố tạo nên một chất sống năng động tại đây còn đến từ lợi thế vị trí gần tuyến cao tốc và đường Vành đai 2, từ The Felix sẽ chỉ mất khoảng 30 phút để kết nối trung tâm và các quận nội thành TP.HCM nên cư dân có thể tận hưởng những tiện ích ngoại khu đẳng cấp.

Bình Dương cũng đang triển khai, nâng cấp nhiều tuyến đường giao thông huyết mạch khác như đường Vành đai 3, đại lộ Bình Dương, ĐT 743a, ĐT 743b, ĐT 746,… giúp cư dân The Felix tương lai dễ dàng tiếp cận các tiện ích cao cấp phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi, giải trí.

 

Một ngày tận hưởng tiện ích nghỉ dưỡng tại The Felix ảnh 3

Hành lang rộng rãi nâng tầm cuộc sống tiện nghi của cư dân

Với hệ tiện ích cao cấp nhưng The Felix lại gây bất ngờ khi dự kiến chào bán với mức giá chỉ từ 1,48 tỷ/căn. Bên cạnh đó, The Felix còn áp dụng chính sách ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Theo đó, chỉ cần thanh toán 148 triệu (10%) là đã chính thức ký hợp đồng trở thành chủ nhân căn hộ. Sau đó, mỗi tháng thanh toán nhẹ nhàng 1%. Với chính sách này, người mua nhà chỉ cần thanh toán 15 triệu/tháng từ nguồn lương.

Có thể thấy, khi sở hữu The Felix, cư dân không chỉ sở hữu những giá trị vô hình không thể đong đếm bằng tiền bạc về mặt sức khỏe thể chất và tinh thần của bản thân cùng gia đình mà còn là sở hữu một tài sản để đời, gia tăng giá trị theo thời gian.

Theo báo Tiền phong