Mở rộng Quốc lộ 13, dự án nào được hưởng lợi?

Bất động sản dọc Quốc lộ 13 tăng giá trị khi đường mở rộng

Quốc lộ 13 đã được giới đầu tư ví như là “con đường tơ lụa”, bởi đây là tuyến đường huyết mạch và lớn nhất để kết nối tất cả các khu vực Bình Dương, Bình Phước, các tỉnh Tây Nguyên với TP.HCM. Việc mở rộng tuyến Quốc lộ 13 không những giải quyết được bài toán giao thông ngay khu vực của ngõ quan trọng phía Đông TP.HCM mà còn là “bàn đạp” thúc đẩy sự phát triển của các đô thị vệ tinh liền kề thành phố.

Nhờ sẵn có những lợi thế về vị trí và hạ tầng giao thông, loạt dự án căn hộ ở trung tâm thành phố Thuận An dọc theo quốc lộ 13 nay lại càng được quan tâm và trở nên đắt giá hơn. Theo ghi nhận, nhiều nhà đầu tư quan tâm đến các dự án bất động sản tại khu vực này để đón đầu sự phát triển vượt bậc của hạ tầng khu vực.

 

Mở rộng Quốc lộ 13, dự án nào được hưởng lợi?
 

 

Tiến độ thực tế dự án nâng cấp và mở rộng quốc lộ 13 đoạn qua tỉnh Bình Dương. Ảnh: Zing

Tọa lạc ngay Thuận An là trung tâm thương mại quy mô lớn của Bình Dương

Mối quan hệ mật thiết giữa sự gia tăng giá trị bất động sản luôn tỷ lệ thuận với tốc độ phát triển của cơ sở hạ tầng, trong đó những tuyến đường quan trọng và huyết mạch của các trung tâm kinh tế luôn đặc biệt tăng mạnh.

Theo đồ án quy hoạch phát triển Thành phố Thuận An, 5 trung tâm thương mại đô thị lớn sẽ được xây dựng tập trung ở khu vực Lái Thiêu từ dọc theo tuyến đường Quốc lộ 13 tới đường Nguyễn Văn Tiết. Thành phố Thuận An hướng đến trở thành thành phố trung tâm dịch vụ – thương mại.

Hiện tại, thành phố Thuận An cũng là khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp lớn trong vùng như KCN VSIP 1, KCN Việt Hương, KCN Đồng An… vậy cho nên Thuận An thu hút đông đảo chuyên gia, kỹ sư, người dân đến sinh sống và làm việc, từ đó nhu cần mua và cần thuê tăng mỗi năm.

Dự án nâng cấp và mở rộng Quốc lộ 13 giai đoạn 1 đoạn từ VSIP-1 (TP Thuận An) đến ngã tư Lê Hồng Phong (TP Thủ Dầu Một) dài 12,7km, với kinh phí khoảng trên 1.300 tỷ đồng đang triển khai. Sau khi hoàn thành tuyến đường sẽ nâng từ 6 làn xe lên 8 làn xe với chiều rộng 64m.

Quốc Lộ 13 mở rộng đã tạo động lực cho thị trường bất động sản khu vực dọc trục đường nhộn nhịp. Đặc biệt, dọc trục đường quốc lộ 13 nguồn cung căn hộ khá lớn, nhưng vị trí tiếp giáp với TP.HCM thì lại không nhiều. Điều này càng làm gia tăng giá trị cho những dự án có vị trí gần TP.HCM như The Rivana.

Mua nhà đón tết cùng The Rivana hưởng loạt ưu đãi “khủng”

Vị trí The Rivana được đánh giá hiếm có là bởi liền kề bệnh viện Quốc Tế Hạnh Phúc và chỉ cách TP Thủ Đức 3 phút, kết nối thuận tiện đến sân bay Tân Sơn Nhất khoản 20 phút thông qua tuyến quốc lộ 13 đến đường Phạm Văn Đồng.

Cư dân The Rivana còn hưởng trọn lợi thế khi nằm ngay khu vực dân cư phát triển lâu đời, dễ dàng tiếp cận hàng loạt tiện ích từ siêu thị, bệnh viện, trường học, chợ… và di chuyển thuận lợi đến các quận trung tâm TP.HCM.

Ngoài ra, The Rivana còn lợi thế không chỉ về vị trí mà còn là dự án hiếm hoi tại trục đường này đã hoàn thiện, sẵn sàng bàn giao ngay cho khách dọn về ở trước tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024.

Mở rộng Quốc lộ 13, dự án nào được hưởng lợi?

Không gian nội khu The Rivana đáp ứng cuộc sống tiện nghi

Ngay khi vừa hoàn thiện, The Rivana tung ra giỏ hàng những căn cuối cùng đẹp nhất dự án, với mức giá cạnh tranh nhất khu vực. Khách hàng mua nhà đợt này chỉ cần thanh toán 10% giá trị căn hộ (khoản 190 triệu căn 1PN và khoảng 270 triệu cho căn 2PN) là dọn vào ở ngay trước Tết.

Đồng thời, chủ đầu tư Đạt Phước còn triển khai nhiều chính sách hấp dẫn như: tặng toàn bộ nội thất cho căn hộ; cam kết thuê lại 12 triệu/tháng trong vòng 1 năm; Hỗ trợ lãi suất 24 tháng sau khi nhận nhà.

Khách mua căn hộ The Rivana ngay thời điểm này còn nhận ngay 3 chỉ vàng lộc may mắn từ chủ đầu tư và được tham gia chương trình “nhân đôi may mắn tậu nhà đẹp lái xe sang trong dịp cuối năm” với cơ hội trúng Mercedes – Benz C180, ôtô Mazda 2.

Hàng loạt ưu đãi, cộng với giá tốt chỉ từ 36 triệu đồng/m2, vị trí đắc giá, nhà lại đã hoàn thiện, pháp lý chuẩn… The Rivana là cơ hội sở hữu nhà giá tốt, cũng như đem đến sự an tâm tuyệt đối cho người mua nhà trong giai đoạn thị trường hàng loạt các dự án gặp khó khăn về tiến độ xây dựng.