MỞ BÁN DỰ ÁN HT PEARL: CÔNG BỐ SẢN PHẨM GIỚI HẠN DÀNH RIÊNG CHO CỘNG ĐỒNG ƯU TÚ

Ngày 2/10/2022 tới đây, dự án HT Pearl sẽ được đơn vị triển khai Đất Xanh Miền Nam mở bán tại Trung tâm thương mại Gigamall.

Dự án HT Pearl tọa lạc tại khu Đông Sài Gòn, với vị trí cửa ngõ giao thương, trung tâm kinh tế, dịch vụ và công nghiệp hiện đại. HT Pearl sở hữu liên kết vàng, tại đây cư dân có thể kết nối nhanh chóng đến các thành phố năng động bậc nhất Việt Nam: Tp. HCM, Tp Thủ Đức, Tp. Biên Hòa và Tp. Thuận An. Liền kề tuyến đường Quốc lộ 1K huyết mạch, chỉ cách đại lộ Phạm Văn Đồng 3km, HT Pearl giúp chủ nhân tương lai sở hữu nơi an cư thuận lợi di chuyển, học tập, làm việc và giải trí, đồng thời là lời giải cho bài toán xu thế đầu tư căn hộ vùng ven.

Sống chuẩn Nhật tại trái tim đông Sài Gòn tạo nên sức hút nổi bật khi HT Pearl hướng tới tầng lớp tri thức ưu tú , sống và làm việc tại TP. HCM và các đô thị vệ tinh, HT Pearl định hình một cộng đồng thành đạt, văn minh và chọn lọc. HT Pearl sẽ là chốn an cư lý tưởng với 30+ đặc quyền dành riêng cho chủ nhân tinh hoa. Với mong muốn mang đến một chốn về toàn vẹn và nâng cao trải nghiệm sống của cư dân, chủ đầu tư đã cho xây dựng hệ sinh thái chuẩn Nhật toàn diện về đời sống, thương mại dịch vụ, giáo dục, y tế… kiến tạo một chốn an yên xứng tầm đúng nghĩa.

Giá bán căn hộ của dự án đang được chào bán trên thị trường chỉ 33 triệu đồng/m2. Theo cập nhật từ chủ đầu tư, hiện dự án đã được xây dựng đến tầng 30. Mặt khác, HT Pearl thu hút nhà đầu tư bất động sản với phương án tài chính linh hoạt. Cùng với nhịp độ tăng giá từ 20 – 40%, tính thanh khoản luôn đạt trên 90% tại khu vực. Hơn nữa là chính sách ưu dãi vô cùng hấp dẫn dành cho quý khách hàng khi lựa chọn căn hộ trong sự kiện mở bán. HT Pearl chính là "cơ hội vàng" đầu tư chắc thắng cho các nhà đầu tư và là đáng sống bậc nhất tại khu vực.

Sự kiện sẽ được tổ chức ngày 2/10/2022 tại Nhà điều hành dự án HT Pearl, tầng 7 Trung tâm thương mại Gigamall, 240 -242 Phạm Văn Đồng, TP.Thủ Đức.