Lộ diện phố Âu giữa lòng Bình Dương

Đầu năm 2019, bất động sản Thuận An, Bình Dương trên đà tăng trưởng, sự trỗi dậy mạnh mẽ nhờ các quy hoạch mang tính đột phá thông qua hàng loạt những dự án hạ tầng đã và đang được đưa vào sử dụng mang đến sự sôi động cho thị trường BĐS khu vực này. Đặc biệt, trước thông tin Thuận An lên thành phố năm 2019.

Trong tương lai không xa, Thuận An sẽ trở thành khu đô thị trù phú,
sầm uất và hiện đại, đáng sống tại Bình Dương.

Tiềm năng bứt phá của Thuận An

Theo đề án quy hoạch mới, TX. Thuận An trực thuộc tỉnh Bình Dương sẽ được định hướng phát triển theo hướng bền vững trở thành đô thị loại II. Theo dự kiến, các công trình giao thông trọng điểm tại đây sẽ được hoàn thiện và nâng cao. Cùng với tốc độ phát triển về hạ tầng và đô thị hóa cao của tỉnh Bình Dương, nhiều tuyến giao thông quan trọng đã và đang được đầu tư như: đại lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành đai 3, 4, cao tốc Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, các tuyến metro, buýt nhanh (BRT) nối liền Mỹ Phước - TP.HCM đã làm cho bất động sản khu vực không ngừng gia tăng giá trị.

Nắm bắt xu hướng đón đầu sự tăng trưởng hạ tầng, khu vực Thuận An đã trở thành vùng đất tạo điều kiện thuận lợi cho các dự án bất động sản phát triển mang đến nhiều cơ hội lựa chọn hấp dẫn cho đông đảo khách hàng và các nhà đầu tư.

Không chỉ có lợi thế về hạ tầng giao thông, hạ tầng xã hội cũng là điểm cộng của khu vực này bởi nơi đậy hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích hiện đại bao gồm các trung tâm mua sắm Lotte Mart, Aeon Mall... cùng với đó là hệ thống y tế giáo dục hiện đại.

Hội tụ nhiều giá trị sống cao cấp, Thuận An đã, đang và sẽ tiếp tục lọt vào “mắt xanh” của rất nhiều khách hàng. Theo dự đoán của nhiều chuyên gia, trong tương lai không xa, Thuận An sẽ trở thành khu đô thị trù phú, sầm uất và hiện đại, đáng sống bậc nhất tại Bình Dương.

Và dự án mới, Lộc Phát Residence - phố Âu giữa lòng đô thị

Sự xuất hiện của Lộc Phát Residence là tin hấp dẫn cho giới đầu tư địa ốc lẫn
người có nhu cầu mua nhà để ở

Nằm tại trung tâm TX.Thuận An, Lộc Phát Residence ra mắt ở thời điểm thị trường địa ốc ở TP.HCM rất ít nguồn cung hàng mới tại các quận trung tâm. “Với quy hoạch và sự phát triển vượt bậc như Bình Dương hiện nay thì không bao lâu nữa BĐS nơi đây sẽ khan hiếm và đắt đỏ như TP.HCM. Vì thế, vợ chồng tôi quyết định nhanh chân tìm hiểu khi được giới thiệu để có một tài sản chắc ăn tại đây”, chị Minh Anh (Q.5, TP.HCM) chia sẻ.

Ưu điểm được nhiều nhà đầu tư nhắc đến nữa chính là vị trí ngay trung tâm Thuận An, liền kề khu công nghiệp VSIP và các trung tâm thương mại lớn như Aoen Mall. “Khu Thuận An hiếm có khu dân cư đồng bộ, hoàn chỉnh nào nên sự xuất hiện của Lộc Phát Residence là tin hấp dẫn cho giới đầu tư địa ốc lẫn người có nhu cầu mua nhà để ở…”, anh Hoàng Minh (Lái Thiêu, Bình Dương) nhận xét.

Một cách khách quan, dự án được xây dựng mới mẻ như một câu chuyện về chốn phồn hoa giữa lòng đô thị. Phảng phất nét kiến trúc cổ điển và tinh tế của Châu Âu và kiến tạo nên một hành trình sống mới – đánh thức mọi giác quan cuộc sống.

Mỗi một phân khu của dự án hứa hẹn sẽ phô diễn hết tất cả những nét đẹp tinh tế nhất, tạo nên một quần thể sống động, phồn vinh ngay mặt tiền đường 22 tháng 12. Điển hình như khu Shophouse, hội tụ đủ các lợi thế về kiến trúc và thẩm mỹ, Elysee tự tin kiến tạo nên “phố vàng thương mại” đắt giá tại Thuận An, Bình Dương.
Hoặc những phân khu tiên phong tạo nên những chuẩn mực mới cho cuộc sống và đặc biệt chú trọng việc nâng cao chất lượng sống cho cư dân như Lacite và The Grande phù hợp đa dạng mong muốn khi kết hợp hài hòa vừa sinh sống, vừa kinh doanh. Đủ náo nhiệt để tạo nên con phố thương mại nhưng cũng đủ an yên để tận hưởng cuộc sống.

Hay đánh thức mọi giác quan khi được chiêm ngưỡng sắc xanh mướt của cây lá, hít hà hương thơm từ vườn hoa rực rỡ 4 mùa, bao quanh phân khu Laparc là hệ thống công viên sinh thái, đảm bảo không gian riêng tư và môi trường sống phù hợp cho gia đình nhiều thế hệ cùng nhau tận hưởng tinh hoa cuộc sống đúng nghĩa.

Sau 3 tuần giới thiệu, các sàn giao dịch của đơn vị phát triển dự án Đất Xanh Miền Nam đã ghi nhận hàng trăm lượt khách đến tìm kiếm cơ hội an cư, đầu tư từ Lộc Phát Residence, đặc biệt là ở nhóm nhà đầu tư “truyền thống”: “Tôi đã đầu tư rất nhiều sản phẩm đất nền và dự án này tôi tin tưởng cũng nhận được mức lợi nhuận tốt, đặc biệt khi dự án có lợi thế pháp lý sổ đỏ từng nền!” – Anh Vũ Tiến (Q.2, TP.HCM) cho biết.

Hotline dự án: 1900 23 24 27