KỸ NĂNG SALE BẤT ĐỘNG SẢN DẪN ĐẾN THÀNH CÔNG

Môi giới bất động sản là một trong những nghề có sự cạnh tranh khốc liệt nhất. Để thành công và đạt được thu nhập hàng trăm triệu đồng, Nhân viên kinh doanh luôn phải học tập và rèn luyện kỹ năng sale bất đọng sản của mình mỗi ngày. Và dưới đây là những kỹ năng dẫn đến thành công cho các Nhân viên kinh doanh.

Kỹ năng giao tiếp
Môi giới bất động sản là nghề làm việc với con người. Chính vì vậy Nhân viên kinh doanh không thể thành công nếu kỹ năng giao tiếp kém. Kỹ năng này phải đảm bảo các yếu tố như: cải thiện ngoại hình, xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp, chỉn chu; tạo ấn tượng tốt ngay lần đầu gặp gỡ khách hàng; lắng nghe và nắm bắt tâm lý của khách hàng và hiểu được nhu cầu thật của khách hàng; tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
Kỹ năng Telesale
Một trong những kỹ năng sale bất động sản cần trau chuốt và luyện tập đó là kỹ năng gọi điện cho khách hàng. Với một nhân viên kinh doanh sẽ bắt gặp nhiều trường hợp oái oăm, chưa kịp nói hết câu thì đầu dây bên kia đã tắt máy. Đây là những câu trả lời mà nhân viên kinh doanh hay gặp phải khi gọi cho khách. Vì vậy cần phải hiểu rõ cũng như tập thích ứng lần và phải cải thiện bản thân để tự tin, mạnh dạn nói chuyện với khách hàng
Kỹ năng Digital Marketing

Kỹ năng Digital Marketing là yếu tố cần thiết của nhân viên kinh doanh để tìm kiếm được nhiều khách hàng tiềm năng

Ở đâu có khách hàng ở đó có nhân viên kinh doanh. Các nền tảng mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ để nhân viên môi giới truyền thông và quảng bá sản phẩm dịch vụ của mình đến khách hàng. Những kênh các nhân viên môi giới thường sử dụng là: các trang rao vặt; Google Adword; Facebook Adword; SEO. Và ngày nay, các công cụ này trở nên phổ biến, cho kết quả rất khả quan khi nhân viên kinh doanh áp dụng.
Kỹ năng viết quảng cáo
Nếu trước đây hầu hết việc đăng tin về các bất động sản thường thực hiện theo một motip như đăng báo, phát tờ rời, dán poster thì ngày nay hoạt động đã đa dạng hơn, chỉ cần bạn gọi điện thoại để tư vấn thay vì việc đến gặp trực tiếp và phải bỏ ra hàng tiếng đồng hồ để gặp khách hàng của mình bằng kỹ năng sales qua điện thoại.
Cũng tương tự việc gọi điện thoại bạn cũng có thể sử dụng kỹ năng sale bất động sản qua email để trao đổi với khách hàng và nhận những phản hồi trực tiếp của khách hàng về những điều họ mong muốn.
Hay là chỉ với một bài đăng chắc chắn sẽ có thể tiếp cận được với hàng triệu khách hàng của mình trên diễn đàn internet với kỹ năng sales admin và đây cũng là phương pháp mà hiện nay được ưa chuộng sử dụng rộng rãi nhất.
Kỹ năng chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là một trong những kỹ năng mà Nhân viên kinh doanh cần có

Để khách hàng nhanh chóng trong việc mua bất động sản từ bạn, bạn cần phải chăm sóc khách hàng thật chu đáo cũng như biết chia sẻ, quan tâm những nhu cầu của khách hàng, lo lắng cũng như hoàn tất công đoạn mua bán một cách nhanh chóng và gọn gàng.
Nhân viên kinh doanh cũng nên duy trì mối quan hệ tốt với khách, đây là khách hàng tiềm năng của bạn, có thể khách sẽ giúp bạn tìm thêm được khách hàng hay có thể là giúp bạn những việc khác. Cho nên không phải khi khách đã mua là ta bỏ qua và lãng quên.
Kỹ năng chốt sale

Với nhân viên kinh doanh được đào tạo bài bản, họ sẽ có kỹ năng chốt Sale hiệu quả

Nhân viên kinh doanh nên dành hàng giờ liền để tư vấn, khách hàng tỏ vẻ thích sản phẩm nhưng vẫn lưỡng lự và cuối cùng bạn không chốt được gì. Đây là lỗi cơ bản mà rất nhiều nhân viên kinh doanh mắc phải đó là không biết cách thúc đẩy và chốt sale khách hàng. Mọi nỗ lực của bạn sẽ đổ sông đổ biển nếu không thành thạo kỹ năng này. Một số lưu ý khi chốt Sales như: Lưu ý thời điểm chốt sale, không nên nóng vội mà nên nắm bắt theo tùy tình huống; Sử dụng các công cụ chốt trong bán hàng như khuyến mãi, ưu đãi giới hạn,….

Học viện Đào tạo ĐXMN là nơi đào tạo kiến thức, kỹ năng cho CBNV

Đến với Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam các bạn sẽ được đào tạo bài bản tất cả kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao cho tất cả CBNV. Đặc biệt, Học viện Đào tạo do Tổng Công ty ĐXMN thành lập chính là yếu tố cần thiết để đào tạo cho tất cả nhân viên kinh doanh thêm nhiều kiến thức để phát triển bản thân và thăng tiến nhanh chóng với nghề bất động sản.
Thông tin liên hệ
Đất Xanh Miền Nam – Tạo Lập Cuộc Sống Ưu Việt
Hotline: 1900 232427
Youtube: https://www.youtube.com/c/DatXanhMienNam114
Ban Truyền thông ĐXMN