Khu Tây - Sức hút các căn hộ nhà ở kết hợp kinh doanh

 Quốc lộ 1A, đại lộ Nguyễn Văn Linh, đại lộ Võ Văn Kiệt hoàn chỉnh, tiến trình phát triển đô thị thuộc khu Tây Nam được diễn ra song song với các dự án đầu tư về hệ thống hạ tầng giao thông và đô thị, nhiều nhà đầu tư và khách hàng đang chuyển hướng vào khu Tây để đón đầu cơ hội, sự xuất hiện của các dự án nhà ở kết hợp kinh doanh… là những điểm sáng ấn tượng tạo nên dấu ấn đột phá của bất động sản khu Tây trong năm 2018.


Bất động sản khu Tây đang dần trở nên sôi động

Theo nhận định của giới chuyên gia và các báo cáo thị trường bất động sản, khu Tây Sài Gòn không chỉ mang nhiều triển vọng với vai trò là cửa ngõ lưu thông giữa Tp.HCM đi các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Mà thị trường bất động sản khu Tây đang dần trở nên sôi động, sức hút đến từ hạ tầng và các dự án Nhà ở kết hợp kinh doanh hiện đang khan hiếm trên thị trường.


Bất động sản Tây Sài Gòn, những chuyển biến mạnh mẽ


Thực tế cho thấy, hạ tầng giao thông phát triển là một ưu điểm đem đến tiềm năng “cất cánh” cho thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn. Đây là địa điểm sở hữu nhiều điểm, nút giao thông chủ chốt của thành phố HCM và các tuyến đường cao tốc như: TP.HCM – Trung Lương, Quốc lộ 1A, những là huyết mạch chính nối các tỉnh miền Tây với trung tâm. Đặc biệt, hai “ngòi nổ” giúp kích hoạt thị trường bất động sản khu Tây Sài Gòn trong năm 2018, đó là: dự án xây dựng cầu Bình Tiên bắc qua kênh Đôi cùng dự án chỉnh trang đô thị dọc bờ Nam kênh Đôi.

Hiện nay, thời gian di chuyển từ khu vực Bình Tân, quận 6 đến quận 1 chỉ mất khoảng 12-20 phút, đến sân bay Tân Sơn Nhất cũng chỉ trong vòng 30 phút. Trong tương lai, khi tuyến metro, cầu và đường Bình Tiên, đường Vành đai 2 (đoạn An Lạc - Nguyễn Văn Linh) xây dựng xong thì bức tranh giao thông của khu Tây sẽ ngày càng hoàn thiện hơn.

Sức hút từ các dự án nhà ở kết hợp kinh doanh

Với xu hướng phát triển như hiện tại, dự báo bất động sản tại khu Tây – cửa ngõ của Tp.HCM sẽ tiếp tục trở nên sôi động. Trong đó, sức hút mạnh mẽ phải kể đến từ các dự án nhà ở kết hợp kinh doanh như Asiana Capella – căn hộ dành cho thương nhân tại trung tâm Chợ Lớn, kết nối đại lộ Võ Văn Kiệt. Các dự án nhà ở kết hợp kinh doanh như thế đang trở thành xu hướng mới thu hút nhiều khách hàng tiềm năng bởi những ưu điểm vượt trội phù hợp với cuộc sống năng động của con người.


Dự án tạo sức hút từ mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh


Nhất là với những thế hệ kế nghiệp, tương lai mới của vùng đất “vọng thương - vọng thị” Sài Gòn Chợ Lớn thì khát vọng an cư và vươn ra thị trường để buôn bán càng lớn hơn bao giờ hết. “Nhà” với những người dân kinh doanh nơi đây không chỉ là “tổ ấm”, mà còn là nền tảng để dựng xây cơ nghiệp vững bền. Có “An cư” mới “lạc nghiệp”, mới kiến tạo sự thịnh vượng, phồn vinh vững bền cho nhiều thế hệ.

Do đó, dự án Asiana Capella ra đời sẽ là một câu chuyện nổi bật và khác biệt dành cho những thương nhân thành đạt. Kiến tạo một nơi an cư mới giữa trung tâm quận 6 và khu Sài Gòn - Chợ Lớn, hội tụ đầy đủ các giá trị văn hóa, đời sống và kinh doanh để kế thừa và phát huy truyền thống thương gia của vùng đất Sài Gòn Chợ Lớn. Là nơi thuận lợi về vị trí, vượt trội về tiện ích, vừa có thể sinh sống, vừa kinh doanh buôn bán và làm việc. Đồng thời, Asiana Capella sẽ nơi sinh sống dành cho cộng đồng dân cư thành đạt, những thương nhân của thế hệ kế nghiệp mới – Thế hệ tinh hoa và ưu tú - vừa kế thừa truyền thống gia nghiệp, vừa là thế hệ hiện đại có tư duy mới, làm việc sáng tạo, năng động và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Sở hữu vị trí đắc địa, nằm giữa “trái tim” của Quận 6, từ Asiana Capella cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến Quận 5, Quận 1 chỉ từ 5-15 phút theo tuyến Đại lộ Võ Văn Kiệt, cũng như Quận 11, Tân Phú, Tân Bình với khoảng cách tương đương.

Asiana Capella không chỉ là dự án căn hộ cao cấp kết hợp thương mại dịch vụ đơn thuần, mà còn là điểm nhấn khác biệt cho quận 6 bởi sự tiên phong trong mô hình nhà ở kết hợp kinh doanh đa năng, giúp cư dân dễ dàng tìm thấy sự hài hòa giữa công việc và cuộc sống. Đồng thời, hàng loạt những tiện ích cuộc sống xung quanh dự án luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu thường nhật của cư dân Capella như: Sân tennis, hồ bơi, công viên, coffee, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim… trong bán kính chỉ 500m.

Dự án được đầu tư bởi Chủ đầu tư Gotec Land và Đất Xanh Miền Nam là đơn vị Phân phối độc quyền. Hotline: 0933 674 114


Theo Tiền phong