KHU ĐÔNG DẪN DẮT BẤT ĐỘNG SẢN SÀI GÒN, ĐÂU LÀ ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI TIÊU BIỂU?

Bất động sản khu Đông đang dẫn dắt thị trường với tiềm năng lớn mạnh là quy hoạch bài bản về mạng lưới giao thông, hạ tầng, dịch vụ. Thị trường khu Đông đầy sôi động nhưng cạnh tranh khốc liệt. Những dự án nào được triển khai thành công và đâu là đơn vị phân phối khai thác tốt thị trường, giữ thị phần tốt nhất?

Tọa lạc ngay tâm điểm của 5 đô thị năng động gồm các thành phố Thủ Đức, Biên Hòa, Thuận An, Dĩ An, Long Thành, khu Đông TP.HCM được quy hoạch như là một trung tâm mới, đầu tàu của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đây là điểm đến của nhiều dự án có quy mô tầm cỡ, cung ứng ra thị trường hàng nghìn sản phẩm mỗi năm và duy trì tốc độ tăng trưởng bền bỉ trên thị trường.

Bất động sản khu Đông Tp. HCM tăng trưởng liên tục & bền bỉ
Khu Đông sôi động và đầy khốc liệt
Trong giai đoạn 2018 – 2022, thị trường chứng kiến những tác động tiêu cực của đại dịch Covid, tuy nhiên khu Đông và các đô thị vệ tinh lân cận vẫn là điểm sáng với nguồn cung dồi dào, đa dạng phân khúc và đa dạng loại hình. Các dự án được triển khai thành công tại khu Đông đều có điểm chung là giao thông thuận tiện, kết nối tốt, giá hợp lý và được cả thị trường chào đón, các sản phẩm được tung ra đều được “Sold out”.
Hàng loạt dự án với quy mô lớn được các chủ đầu tư triển khai mạnh mẽ tại thị trường này. Những tập đoàn lớn nổi bật trong ngành BĐS triển thành công những dự án lên đến hàng trăm ha như: Đất Xanh, Novaland, Vin Group, Vinacapital, Hưng Thịnh, Nam Long, Keppel Land, DIC…cung cấp ra thị trường trăm nghìn sản phẩm bất động sản, góp phần thay đổi mạnh mẽ diện mạo khu vực Đông Sài Gòn.
Không chỉ vậy, thị trường còn tăng nhiệt hơn với sự tham gia của hơn 100 đơn vị phân phối, hàng chục ngàn môi giới kinh doanh. Các đơn vị khác thác tối đa thị trường tạo nên không khí sôi động chưa từng có.

Thị trường sôi động nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt
Sự đa dạng của các sản phẩm cùng sự khai thác tối đa thị trường đem lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng nhưng vô hình trung làm gia tăng sự cạnh tranh giữa các dự án, sự cạnh tranh giữa chủ đầu tư, đơn vị phân phối cũng diễn ra vô cùng khốc liệt, điều này dẫn tới không phải dự án nào triển khai cũng dành được thành công như mong đợi.
 
Vì vậy, lựa chọn đơn vị cùng đồng hành là bài toán mà chủ đầu tư luôn phải cân nhắc kỹ lưỡng. Những tiêu chí gắt gao chủ đầu tư cân nhắc lựa chọn đơn vị phân phối có thể kể đến như: am hiểu thị trường khu vực; giàu kinh nghiệm triển khai dự án; hệ thống phân phối rộng khắp; đội ngũ kinh doanh thiện chiến và quan trọng nhất sở hữu tệp khách hàng tiềm năng.
 
Đất Xanh Miền Nam ghi dấu ấn tên tuổi mạnh mẽ tại khu Đông
Trong bối cảnh thị trường đa dạng nhưng cạnh tranh khốc liệt, ĐXMN nổi lên như một điểm sáng tại khu Đông Sài Gòn với hàng loạt dự án được triển khai thành công. Với hơn 20 dự án nổi bật tại khu Đông, đặc biệt trên hai cung đường vàng Đại lộ Phạm Văn Đồng và Đại lộ Bình Dương, tổng sản phẩm môi giới thành công tại khu vực trong giai đoạn 2018 đến 2021 của ĐXMN đã lên đến trên 5000 sản phẩm.
Trong đó ĐXMN phân phối độc quyền các dự án: HT Pearl, Thủ Thiêm Garden, Lộc Phát Residence, St Morizt, LDG Sky, Saigon Gateway, Saigon Res….. đều “cháy hàng” trong thời gian mở bán, hiện đang là nơi an cư, sản phẩm đầu tư nổi bật tại khu vực.

Những dự án tiêu biểu được ĐXMN tham gia triển khai thành công tại khu Đông
Không chỉ dành thắng lớn tại các dự án độc quyền, các dự án như: Honas Residence, Gem Riverside, Vinhome Grand Park, chuỗi dự án Opal Garden, Opal Riverside, Opal Skyline, Opal Boulevard, Sunview Town, Gem Sky World…. được Đất Xanh Miền Nam cùng các sàn phân phối khác cùng triển khai, tại các dự án này ĐXMN luôn là đơn vị dẫn đầu doanh số bán hàng, thống lĩnh tất các cả bảng xếp hạng.

Các trụ sở sàn kinh doanh tiêu biểu của ĐXMN tại Đông Sài Gòn
Đất Xanh Miền Nam kỳ vọng là đơn vị phân phối BĐS số một Miền Nam Việt Nam
Là cái tên đứng đầu danh sách tìm kiếm mỗi khi các chủ đầu tư lựa chọn đơn vị phân phối, ĐXMN được chọn mặt gửi vàng triển khai đa dạng các dự án, đặc biệt với kinh nghiệm khai thác tốt ngay cả với các dự án “khó”, thời gian triển khai gấp rút, hệ thống Đất Xanh Miền Nam vượt qua các đơn vị phân phối “sừng sỏ’ trong khu vực, được sự công nhận, vinh danh của các chủ đầu tư, trở thành đơn vị phân phối nổi bật nhất Khu Đông.
Sau 13 năm phát triển và lớn mạnh, hệ thống Đất Xanh Miền Nam sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp các tỉnh thành với 8 hệ thống kinh doanh trụ sở, 5 công ty thành viên phân phối BĐS, hơn 1000 nhân sự dày dặn kinh nghiệm. Tên tuổi ĐXMN được thị trường công nhận với những ưu thế nổi bật như: Năng lực & kinh nghiệm triển khai dự án hàng đầu; hệ thống phân phối rộng khắp, chuyên nghiệp; sở hữu tệp khách hàng tiềm năng, database chất lượng; tên tuổi gắn liền với uy tín và chất lượng.
Với tiềm lực mạnh mẽ trên, cùng nhịp thị trường BĐS sôi động, Đất Xanh Miền Nam tiếp tục tốc lực phát triển, mục tiêu thống lĩnh thị trường phân phối BĐS Miền Nam Việt Nam.
 
Truyền thông ĐXMN