GARDEN RIVERSIDE – THU HÚT KHÁCH HÀNG, NHÀ ĐẦU TƯ GIAO DỊCH NÓNG TẠI SỰ KIỆN MỞ BÁN

Sáng ngày 20/03 vừa qua, tại nhà điều hành dự án Garden Riverside, tại Thủ Thừa, Long An đã diễn ra sự kiện mở bán Garden Riverside – Tuyệt tác đô thị ven sông liền kề TP.HCM.

Garden Riverside là dự án tiên phong trong việc xây dựng mô hình BĐS sinh thái tại Thủ Thừa, Long An. Đồng thời, đây cũng là khu đô thị sinh thái độc đáo có giá trị đầu tư cao, gia tăng lợi nhuận tốt tại vùng đô thị vệ tinh TP.HCM.
Thừa hưởng những yếu tố “thiên phú” của Thủ Thừa, Long An, Garden Riverside hiện hữu tại đây được mẹ thiên nhiên "ôm ấp" trọn vẹn. Nằm ngay trong hệ sinh thái trong lành, cây cối tươi tốt, xanh um, kênh rạch dày đặt đã khiến cho Garden Riverside càng trở nên thu hút giới đầu tư, khách hàng quan tâm.

Garden Riverside – Tuyệt tác đô thị ven sông là dự án thu hút rất nhiều người quan tâm

Garden Riverside là dự án với nhiều tiện ích nội – ngoại khu vượt trội. Đồng thời dự án có vị trí siêu kết nối với các khu công nghiệp, trung tâm hành chính, các tuyến đường huyết mạch của huyện Thủ Thừa, Long An.

Ông Trần Ngô Đăng Khoa – Giám đốc chi nhánh Long An chia sẽ những giá trị đầu tư cốt lõi tại dự án

Ngày 20/03/2022 vừa qua, chủ đầu tư IDTT và đơn vị phân phối độc quyền là ĐXMN đã tổ chức sự kiện mở bán dự án Garden Riverside. Dự án nhận được sự quan tâm, thu hút nhiều nhà đầu tư, khách hàng tham gia và có nhiều giao dịch được ghi nhận tại sự kiện.

Ông Vũ Hoàng Liêm – PTGĐ IDTT đề cập đến những vấn đề pháp lý của dự án cho khách hàng, nhà đầu tư tham khảo
Garden Riverside là dự án có những ưu điểm mà chưa có dự án nào trong khu vực có được. Dự án này có rất nhiều chính sách thanh toán hấp dẫn. Chỉ cần thanh toán trước 333 triệu đồng khách hàng đã sở hữu ngay đô thị sinh thái ven sông liền kề TP. HCM. Bên cạnh đó, Garden Riverside cùng phương thức thanh toán đa dạng và thông minh như: ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và ngân hàng sẽ hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng.

Không khí sôi nổi tại sự kiện mở bán dự án Garden Riverside
Cùng với các ưu điểm vượt trội của dự án là sự nhiệt tình, luôn sẵn sàng tư vấn, giới thiệu tới khách hàng về dự án của các chuyên viên kinh doanh Đất Xanh Miền Nam. ĐXMN cùng chủ đầu tư IDTT cam kết sẽ mang đến những sản phẩm uy tín, chất lượng nhất với khách hàng, nhà đầu tư.

 

Cùng xem lại những hình ảnh sống động tại sự kiện: