DỰ ÁN ST. MORITZ: CƠ HỘI ĐẦU TƯ SINH LỜI HẤP DẪN TRÊN MẶT TIỀN TUYẾN NỘI ĐÔ PHẠM VĂN ĐỒNG

Phạm Văn Đồng - Vị trí chiến lược nơi cửa ngõ giao thương kinh tế trọng điểm khu Đông Sài Gòn

Phạm Văn Đồng vốn được mệnh danh là tuyến nội đô đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh. Cung đường này thuộc dự án Tân Sơn Nhất - Bình Lợi - vành đai ngoài (Q.Tân Bình, Gò Vấp, Bình Thạnh và Thủ Đức) dài 12,2km, bắt đầu từ ngã năm Nguyễn Thái Sơn (Q.Gò Vấp) đến nút giao thông Linh Xuân (Q.Thủ Đức) cho 12 làn xe lưu thông. Sở hữu hạ tầng giao thông đã hoàn thiện và đồng bộ, đại lộ Phạm Văn Đồng kết nối với các khu vực trung tâm của thành phố như quận 1, quận 2, Phú Nhuận, sân bay Tân Sơn Nhất nhanh chóng và cực kỳ thuận tiện. Đây còn là huyết mạch chính kết nối trung tâm Sài Gòn và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu thông qua quốc lộ 1A.

Phạm Văn Đồng - Tuyến nội đô đẹp nhất thành phố Hồ Chí Minh

Không chỉ dừng lại đó, trong tương lai không xa, dân cư sẽ dễ dàng di chuyển giữa Thủ Đức với quận 2, quận 9 và quận 7 thông qua hệ thống giao thông cực kỳ thuận lợi. Tuyến đường Vành Đai 2 khép kín giúp rút ngắn thời gian di chuyển giữa Miền Đông - Miền Tây. Theo đó, đoạn 2 dài 1,99 km từ nút giao Bình Thái đến Phạm Văn Đồng cũng đang được TP đẩy nhanh tiến độ triển khai. Đây cũng là đoạn quan trọng của Vành đai 2, kết nối 2 tuyến huyết mạch của thành phố là Xa Lộ Hà Nội và Phạm Văn Đồng, nhằm hỗ trợ giao thông của các dự án dọc tuyến Phạm Văn Đồng vào đô thị Thủ Thiêm và trung tâm thành phố sẽ trở nên dễ dàng hơn. Ngoài ra, cầu Bình Quới - Thủ Đức được triển khai xây dựng nhằm kết nối bán đảo Bình Quới - Thanh Đa với phường Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức), cầu Bình Quới - Rạch Chiếc kết nối Thủ Đức - bán đảo Thanh Đa với quận 2.

Đặc biệt hơn nữa là đại lộ Phạm Văn Đồng nằm trong Quận Thủ Đức, thuộc Khu Đông Sài Gòn. Theo đề án “Thành phố phía Đông” trong tương lai của Hồ Chí Minh trên cơ sở sáp nhập Quận 2, Quận 9 và Quận Thủ Đức, Khu Đông sẽ trở thành một khu đô thị sáng tạo với những lợi thế có sẵn như: Khu đô thị mới Thủ Thiêm (Quận 2), Khu công nghệ cao (Quận 9) và Đại học Quốc gia Tp. HCM (Quận Thủ Đức). Và thành phố phía đông chính là hạt nhân thúc đẩy kinh tế TP.HCM và vùng kinh tế trọng điểm phía nam trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

Nhờ cơ sở hạ tầng hoàn thiện và định hướng quy hoạch bài bản, trục đường Phạm Văn Đồng đã trở thành lựa chọn sáng giá để an cư hoặc đầu tư.

Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn từ dự án St. Moritz

Nằm trên mặt tiền “cung đường vàng” Phạm Văn Đồng, St. Moritz là dự án căn hộ & văn phòng hạng sang hưởng lợi trọn vẹn từ trục đường này mang lại. Nơi đây sở hữu tầm nhìn sông Sài Gòn thoáng đãng với không khí trong lành cùng vị thế thuận tiện để di chuyển nhanh chóng vào trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh hoặc các các tỉnh thành lân cận như Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu. Không chỉ vậy, từ St. Moritz, các cư dân tương lai dễ dàng tận hưởng các mọi tiện ích đa dạng liền kề từ mua sắm, giải trí, giáo dục, y tế,…

Vị thế đắc địa của dự án St. Moritz

Với thiết kế theo tiêu chuẩn khách sạn, sử dụng nội thất cao cấp đến từng chi tiết nhỏ, St. Moritz tạo nên không gian sống và làm việc đẳng cấp cho những chủ nhân thành đạt. Không chỉ sở hữu mật độ cư dân thấp, dự án đã đặc biệt dành riêng 3 thang máy riêng cho căn hộ và 3 thang máy riêng biệt khu vực văn phòng. Riêng mỗi tầng đều bố trí một sảnh chờ riêng biệt với bộ phận tiếp tân chuyên nghiệp. Nhờ vậy, sống và làm việc tại ST. Moritz không hề mất đi sự riêng tư cần thiết và tối ưu hóa không gian riêng biệt. Đặc biệt, nhằm tiết giảm tối đa thời gian đưa đón trẻ và hoàn toàn an tâm về chất lượng chăm sóc, mang đến cho trẻ những trải nghiệm học tập vui chơi hiệu quả, thoải mái như đang ở nhà, cư dân có thể đưa con đến nhà trẻ hiện hữu ngay tại tầng 1 và tầng 2 tòa nhà. Bên cạnh đó, sau những ngày làm việc vất vả chính là thời khắc tận hưởng các tiện ích nội khu thời thượng ngay chính trên đỉnh cao nhất tòa nhà như: hồ bơi vô cực, khu tắm nắng, sân golf mini, phòng tập gym, khu BBQ,…

Nhờ hội tủ đủ mọi yếu tố cần thiết của một biểu tượng thượng lưu đầu tiên trên tuyến nội đô Phạm Văn Đồng, dự án khu căn hộ và văn phòng hạng sang St. Moritz đã khẳng định vị thế đẳng cấp và sức hút đặc biệt cùng tiềm năng sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư. Nơi đây hứa hẹn sẽ góp phần “tăng nhiệt” cho bất động sản trên trục đường Phạm Văn Đồng nói riêng và cả khu Đông Tp. Hồ Chí Minh.

Tự hào là đơn vị uy tín chuyên phân phối độc quyền dự án St. Moritz cũng như nhiều dự án quy mô khác trên thị trường, Đất Xanh Miền Nam được thành lập và phát triển dựa trên nền tảng kinh doanh vững chắc và tiềm lực vững mạnh. Không ngừng đẩy mạnh đầu tư toàn diện từ bộ máy quản lý vận hành cho đến đội ngũ nhân sự tinh nhuệ, Đất Xanh Miền Nam đã khẳng định vị thế là đơn vị tư vấn, phân phối bất động sản uy tín mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng với mục tiêu: “Tạo lập cuộc sống ưu Việt”. Vì vậy, trở thành đơn vị phân phối độc quyền dự án St. Moritz, Đất Xanh Miền Nam sẽ tiếp tục mang những dòng sản phẩm uy tín, chất lượng đến cho khách hàng.

Lương Tịnh - ĐXMN