ĐÔ THỊ XANH GARDEN RIVERSIDE: KHI KHÔNG GIAN TRỞ THÀNH PHONG CÁCH

Trong bối cảnh sự phát triển nhanh chóng của các đô thị đang tạo áp lực nặng nề lên môi trường sống, việc tìm kiếm những không gian sống xanh, bền vững không chỉ dừng lại ở xu hướng mà còn trở thành phong cách sống mà nhiều người theo đuổi.

Đô thị ven sông với hệ sinh thái trong lành luôn “cháy hàng”.
Khi không gian trở thành phong cách sống
Chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao, nhu cầu về một không gian sống không chỉ đơn thuần dựa vào các yếu tố như vị trí, giao thông, tiện ích… mà còn phải đảm bảo về yếu tố tầm nhìn, cảnh quan và hệ sinh thái của toàn khu vực.
 
Thực tế chỉ ra rằng, sau những cơn đại dịch Covid – 19 kéo dài, toàn thế giới đang có xu hướng tìm đến những nơi trong lành, thoáng đãng, thân thiện với môi trường. Do đó, xu hướng thiết kế không gian sống chan hòa, gần gũi thiên nhiên được xem là thỏi nam châm hút nhà đầu tư và khách hàng. Và đây cũng chính là phong cách sống mới của thời đại mới.
Yếu tố đắt giá nhất khiến khu đô thị sinh thái hấp dẫn khách hàng chính là địa thế bao bọc bởi các con sông lớn, hệ sinh thái tự nhiên trù phú. Với quy hoạch chủ yếu diện tích dành cho mảng xanh cùng hạ tầng tiện ích, cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống mỗi ngày thanh bình, thư thái và đẩy đủ tiện nghi khi chỉ vài bước chân đã có thể tiếp cận hệ thống tiện ích nội khu hoàn chỉnh.
Điểm đến mới của các nhà đầu tư theo xu hướng sống xanh này là Long An. Long An sở hữu vị trí tọa lạc chiến lược, đóng vai trò chính là cửa ngõ của khu vực phía Tây Nam Sài Gòn, nơi đây hiện có quỹ đất tương đối lớn, không gian cảnh quan thiên nhiên xanh, đặc biệt là hệ thống sông ngòi dày đặc và khí hậu thoáng mát.
 
Đô thị bên sông – khơi dòng thịnh vượng
Với sự gia tăng của nhu cầu tìm chốn an cư, nghỉ dưỡng xứng tầm, các chủ đầu tư bất động sản ngày nay trình làng vô số những sản phẩm sinh thái đẳng cấp, đan xen giá trị đô thị và sinh thái, tạo nên những đặc quyền sống xanh, sống khỏe đầy nổi bật.
 
Trở về đô thị ven sông với hệ sinh thái phong phú, thiên nhiên trong lành khoáng đạt sau một ngày làm việc mệt mỏi như một bước chân tách khỏi sự ồn ào tấp nập của phố thị. Chủ nhân chọn đô thị sinh thái, đặc biệt là đô thị ven sông là nhà, chính là chọn cho mình một kỳ nghỉ dưỡng mỗi khi về tới nhà. Và giá trị mang tính tại tạo năng lượng này chính là biểu tượng của sự thịnh vượng.

Loại hình đô thị ven sông với mảng xanh mướt trải dài chính là điểm đến của nhà đầu tư thời đại.
Theo các chuyên gia, việc tối ưu hóa, tận dụng lợi thế mặt nước, sông ngòi trong phát triển đô thị đòi hỏi tầm nhìn xa thì mới tạo lực đẩy bền vững cho sự phát triển lâu dài. Hiện nay trên thế giới, phần lớn các khu đô thị ven sông ở nhiều thành phố hiện đại là sự kết hợp giữa không gian văn phòng, trung tâm thương mại, khu cộng đồng với đa chức năng như bán lẻ, giải trí, làm việc và định cư.
 
Garden Riverside đô thị sinh thái đầu tiên tại Long An
Tọa lạc tại Thủ Thừa – Long An, Garden Riverside là đô thị sinh thái đầu tiên tại Long An được đầu tư với quy mô lớn và đồng bộ. Đây chính là viên ngọc sáng giá cho lựa chọn sống xanh làm phong cách sống.
 
Dự án được ôm trọn bởi hệ thống sông Vàm Cỏ, thừa hưởng giá trị thiên nhiên hiếm có nơi sông nước giao hòa. Với quy mô lên đến hơn 26,44ha, Garden Riverside chủ yếu phát triển mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đẳng cấp.
 
Đô thị sinh thái Garden Riverside đem đến cuộc sống thịnh vượng cho cư dân với những ưu thế có một không hai. Dòng sông liên kề ôm trọn dự án thổi những làn gió mát, nạp luồng không khí mới đầy năng lượng cho toàn bộ dự án.
 
Cư dân không phải di chuyển quá xa để đi làm vì Garden Riverside tọa lạc ngay trung tâm thành phố, liên kết tốt các trung tâm hành chính, nhưng ngay khi trở về nhà chính là một bước chân rời khỏi ồn ào phố thị, bỏ lại sau lưng những mệt mỏi để trở về với thiên nhiên trong lành.
 
Thư giãn đón hoàng hôn tại công viên ven sông, rèn luyện sức khỏe tại phòng Gym & Yoga, vui đùa cùng con tại dân chơi trẻ em hay hòa mình vào những hoạt động nghệ thuật về đêm tại công viên trung tâm sẽ là cuộc sống bình yên mỗi ngày tại Garden Riverside.
Biệt thự hướng sông là một trong những sản phẩm đắt giá, số lượng có hạn tại Garden.
Chọn không gian làm phong cách sống, chọn Garden Riverside làm nhà chỉ với 333 triệu đồng. Bên cạnh đó, Garden Riverside cùng phương thức thanh toán đa dạng và thông minh như: ngắn hạn, trung hạn, dài hạn và ngân hàng sẽ hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn gốc trong 12 tháng.
 
Đất Xanh Miền Nam - Đơn vị phân phối chiến lược dự án Garden Riverside
 
Website: https://datxanhmiennam.com.vn/
 
Hotline: 1900 232427

Ban Truyền thông ĐXMN