DIAMOND BOULEVARD – CĂN HỘ CAO CẤP TẠI MẶT TIỀN QUỐC LỘ 13

Diamond Boulevard là dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại mặt tiền Quốc lộ 13, trung tâm thành phố Thuận An. Dự án đang là sản phẩm đầu tư nổi trội, nơi an cư xứng tầm tại Đông Sài Gòn.

Những đại lộ trong trung tâm thành phố chính là linh hồn, cũng chính là mạch máu nơi tập trung nhịp sống thành thị phồn thịnh ngày và đêm sôi động, náo nhiệt, tràn đầy sức sống, đủ đầy tiện ích, vui chơi mua sắm, trung tâm văn hóa, giáo dục, kinh tế. Dọc các đại lộ chính là thánh địa của muôn vàn lựa chọn đầu tư, an cư tiện nghi, hiện đại. Kinh tế, kinh doanh thương mại ở những thành phố với những đại lộ sầm uất cũng từ đó mà sôi động bứt phá, từ đó tạo tiền đề gia tăng hơn nữa giá trị bất động sản nói chung.

 

Sapporo boulevard – Đại lộ sầm uất tai Tokyo Nhật Bản

 

Quốc lộ 13 đóng vai trò là trục giao thông "xương sống" của hệ thống giao thông tỉnh Bình Dương. Năm 2021, HĐND tỉnh Bình Dương đã ban hành Nghị quyết nâng cấp, mở rộng Quốc lộ 13. Mở rộng Quốc lộ 13 từ cổng chào Vĩnh Phú (TP.Thuận An) đến nút giao Lê Hồng Phong (TP.Thủ Dầu Một) dài 12,7km có kinh phí đầu tư trên 1.300 tỷ đồng. Tuyến đường sẽ mở rộng về bên phải 02 làn xe lên 64m (nâng từ 06 làn xe lên 08 làn xe). Với quy mô công trình, Dự án cải tạo, mở rộng Quốc lộ 13 tiếp tục tạo ra "bộ khung kỹ thuật" để phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, đáp ứng hai mục tiêu lớn là giải tỏa áp lực giao thông trên tuyến và chuẩn bị cho phát triển đô thị, dịch vụ.

Thuận An là địa bàn phần lớn tuyến đường Quốc lộ 13 đi qua. Ông Nguyễn Thanh Tâm - Chủ tịch UBND TP.Thuận An chia sẻ: “Lãnh đạo TP.Thuận An cũng như nhân dân trên địa bàn rất phấn khởi khi dự án được thực hiện. Việc triển khai Dự án mở rộng Quốc lộ 13 không chỉ đáp ứng nhu cầu vận tải, giải tỏa áp lực giao thông mà còn mở rộng cánh cửa để Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung phát triển cả về kinh tế, xã hội, chính trị, an ninh và quốc phòng.”

 

Quốc lộ 13 đoạn từ cổng chào Vĩnh Phú đến giao lộ Lê Hồng Phong, TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) dài 12,7km sẽ mở rộng thêm 02 làn xe

Để phát huy tối đa lợi thế của trục đường Quốc lộ 13, nhiều dự án giao thông khác cũng sẽ được triển khai liên thông với tuyến đường này để tạo ra một hành lang vận chuyển thông thoáng. Trong đó, có dự án quan trọng là đường Vành đai 3 được nối giao với đoạn Quốc lộ 13 đầu tiên được mở rộng (từ nút giao Đại lộ Tự Do đến đường Lê Hồng Phong). Bên cạnh đó, dự án cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành (Bình Phước) dự kiến sẽ có điểm đầu tại nút giao ĐT743 với đường Mỹ Phước - Tân Vạn, điểm cuối giao với Quốc lộ 14 tại Chơn Thành và có các đoạn tuyến nối cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành với nút giao Gò Dưa (đường Vành đai 2 TP.Hồ Chí Minh).

 Diamond Boulevard sở hữu vị trí đắc địa – mặt tiền QL 13

Dự án tọa ngay mặt tiền tuyến Quốc lộ 13, từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển linh hoạt đến các thành phố xung quanh như: 10 phút đến TP. Dĩ An; 15 phút đến TP. Thủ Đức; 20 phút đến TP. HCM và 30 phút đến TP. Biên Hòa… Đồng thời liền kề 7 khu công nghiệp và 2 cụm công nghiệp lớn tại Thuận An. Diamond Boulevard mở ra nhiều cơ hội đầu tư chắc thắng cho các nhà đầu tư, đồng thời là nơi an cư thuận lợi thăng sự nghiệp cho chủ nhân tương lai.