Diamond Boulervard cùng tầm nhìn độc nhất khẳng định vị thế gia chủ

Căn hộ có tầm nhìn đẹp, thông thoáng trở thành xu hướng lựa chọn của nhiều người mua. Vì vậy, những căn hộ loại này thường có giá trị cũng như tính thanh khoản cao. Sở hữu căn hộ cao cấp có tầm nhìn độc nhất khẳng định vị thế gia chủ, Diamond Boulevard còn có khả năng sinh lời cao và tiềm năng đầu tư bền vững.

 Tiềm năng đầu tư căn hộ tầm nhìn đẹp

Theo các chuyên gia, một căn hộ chung cư được gọi là “đáng sở hữu” khi hội tụ đủ 4 yếu tố quan trọng: Vị trí, tầm nhìn, thiết kế và tiện ích nội – ngoại khu. Trong đó, tầm nhìn đóng vai trò tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm là điểm cộng thu hút khách hàng. Đây là giá trị không thể định lượng nhưng chính nó sẽ giúp nâng tầm căn hộ, cải thiện chất lượng cuộc sống của gia chủ. Chính bởi lẽ đó mà từ khóa “tầm nhìn triệu đô” đang thịnh hành để ngầm so sánh giá trị của căn hộ.

Ở Việt Nam, nhiều chủ đầu tư cũng nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, gia tăng cao lợi nhuận cho dự án. Để đầu tư những căn hộ có tầm nhìn triệu đô, nhiều dự án có vị trí đắt giá tại trung tâm thành phố, gần sông hồ tự nhiên… được chú ý hơn. Bên cạnh đó là quỹ đất rộng, kiến tạo thêm mảng xanh, hồ bơi để mang đến “miền thiên nhiên” tươi mát trong tầm nhìn của các tổ ấm thời thượng.

Lợi thế khiến Diamond Boulevard tạo sức hút

Tọa lạc tại vị trí đắc địa – quốc lộ 13, Diamond Boulevard được xem là điểm sáng tại khu vực khi hội tụ đủ 4 yếu tố quan trọng bậc nhất: Vị trí, thiết kế, tiện ích và tầm nhìn. Sở hữu tọa độ kim cương giao thương kinh tế, Diamond Boulevard tọa lạc ngay tại mặt tiền Quốc lộ 13, cửa ngõ Tp.HCM, là dấu ấn phong cách sống hiện đại tại trung tâm thành phố năng động. Dự án liên kết tốt đến trung tâm mua sắm Aeon Mall Bình Dương, bệnh viện và hệ thống giáo dục, trường học quốc tế các cấp, sân Golf sông Bé... 

 

Một bước chân chạm ngàn tiện ích ngoại khu khi sở hữu căn hộ cao cấp Diamond Boulevard.

Luôn chú trọng đến trải nghiệm và chất lượng cuộc sống của cư dân, chủ đầu tư dự án Tecco đã dành nhiều tâm huyết vào khâu thiết kế, chất lượng căn hộ nhằm cung cấp một sản phẩm cao cấp xứng tầm an cư. Bên cạnh chủ đầu tư cũng “giải bài toán” về tầm nhìn để 100% căn hộ đều có những tầm nhìn đắt giá như: trung tâm thành phố nhộn nhịp và sôi động, hồ bơi thư thái, công viên xanh mát, quảng trường và sân golf xanh ngút ngàn. Cư dân có thể an tâm tận hưởng trong tổ ấm với thiết kế đậm phong cách hiện đại, nội thất được thiết kế thông minh tối ưu không gian sử dụng và xây dựng chất lượng cao cấp theo tiêu chuẩn phù hợp với gia đình trẻ và chuyên gia.

Sở hữu căn hộ Dimond Boulevard với tầm nhìn sân golf trực diện xanh ngút ngàn.

Không dừng lại ở đó, Diamond Boulevard mang phong cách sống thành thị được phát triển theo 5 giá trị cốt lõi: sống – làm việc – học tập – mua sắm – giải trí. Chỉ với “vài bước chân”, bạn có thể hòa mình vào hơn 30 tiện ích nội khu tại Diamond Boulevard, nơi đây đáp ứng đầy đủ các tiện nghi sống đẳng cấp: Hồ bơi ngoài trời thoáng đãng, quảng trường trung tâm, đường chạy bộ, khu thể thao đa năng, yoga, khu BBQ và dã ngoại …. Tổ hợp tiện ích được thiết kế hòa hợp trong khu vực riêng biệt, tách biệt với khu dân cư, đảm bảo không gian sống yên tĩnh, trải nghiệm phong cách thời đại mới “sống xanh – cân bằng – tiện ích”. Với ưu thế liền kề công viên và sân golf, bên cạnh là mật độ xây dựng chỉ 29%, nhờ đó cư dân tại Diamond Boulevard sở hữu được mảng xanh vượt trội, thoải mái tận hưởng không gian sống trong, thanh bình dù căn hộ ở hướng nào.

Sống tiện nghi tại Diamond Boulevard với tổ hợp hơn 30 tiện ích đẳng cấp.

Bên cạnh đó, với sự tập trung cộng đồng cư dân quốc tế ngày càng đông đảo tại khu vực, căn hộ cao cấp Diamond Boulevard hứa hẹn “bùng nổ” trở thành điểm sáng mới của khu Đông Sài Gòn, là dự án đánh dấu tên tuổi cũng như giải pháp về căn hộ cao cấp cho đại đa số khách hàng có nhu cầu sống và làm việc tại cửa ngõ thành phố, đem lại cuộc sống nhiều màu sắc.

Hơn hết, dự án mang đậm dấu ấn khi chủ đầu tư "bắt tay" với nhiều đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản cùng thực hiện. Dự án được triển khai và phân phối độc quyền bởi đơn vị Đất Xanh Miền Nam và VietinBank bảo lãnh phương án tài chính. Đây là những cái tên định danh trên thị trường bất động sản, Diamond Boulevard hứa hẹn là sản phẩm đầu tư nổi trội tại khu vực.

Liên hệ tư vấn:

Đất Xanh Miền Nam – Đơn vị phân phối độc quyền.

Hotline: 1900 232427

Đại lý phân phối: Vietland Holdings, Thuận Hùng Group, QS Land, TECCO Miền Nam, Linkland, LM Easyland & Avaland, Happy Homes, Home Solution.