Đến FIATO Premier trải nghiệm HUB thương mại ven kênh duy nhất ở Tp.Thủ Đức

Trên địa bàn Tp.Thủ Đức hiện nay, FIATO Premier là dự án duy nhất sở hữu HUB thương mại có vị thế đắc địa ven kênh - một điểm sáng hiếm hoi không phải khu thương mại nào cũng có được.

Điểm nhấn HUB thương mại ven kênh duy nhất ở Tp.Thủ Đức hiện nay

Kênh sinh thái có diện tích mặt nước gần 1.400m2, chảy trôi uốn quanh các khối tháp căn hộ, ngay khu thương mại sầm uất tạo nên tổng thể dung hòa giữa nhịp sống hiện đại và thiên nhiên trong lành. Đây cũng là một “mảnh ghép” độc đáo trong bức tranh ngập tràn sắc xanh tự nhiên của FIATO Premier và mang đến trải nghiệm mở cửa thấy thiên nhiên với nâng mật độ không gian mặt nước lên đến 5m2/người. Tổng diện tích mặt nước toàn khu lên đến gần 10.000m2 - con số ấn tượng giữa lòng Thủ Đức phồn hoa nhộn nhịp.

Kênh sinh thái có diện tích mặt nước gần 1.400m2, chảy trôi uốn quanh các khối tháp căn hộ, ngay khu thương mại sầm uất

FIATO Premier còn "vượt mong đợi" về cảnh quan mặt nước với trải nghiệm đắm mình trong làn nước trong xanh ở hồ bơi vô cực, ngước nhìn bầu trời rộng lớn, đánh thức nguồn năng lượng hứng khởi cho ngày mới sáng tạo và cũng là giây phút thư thái trong làn nước mát khi trở về nhà. Mỗi cuối tuần cho con yêu bơi lội thỏa thích thay vì chạy xe hàng chục phút đến hồ bơi công cộng đông đúc, chật chội.

Hai bên kênh sinh thái uốn quanh được thiết kế cảnh quan xanh với những tán cây rợp bóng mát, những thảm cỏ xanh rì và những khóm hoa khoe sắc. Đây là một điểm nhấn tự hào giúp Thang Long Real Group kiến tạo dự án căn hộ FIATO Premier có mật độ cây xanh ấn tượng hàng đầu thị trường bất động sản Thủ Đức hiện nay, lên đến gần 6m2 cây xanh/người.

Trải nghiệm không gian xanh mát, trong lành còn là điểm cộng thu hút cả cư dân dự án và người dân trong khu vực khi đến với HUB thương mại FIATO Premier

Thưởng thức bữa ăn, tách cafe, hay hẹn hò bạn bè mua sắm tại nơi thoáng mát luôn mang lại cảm giác thư thái, nhẹ nhàng cân bằng với khu thương mại giữa trung tâm Tp.Thủ Đức nhộn nhịp.

Tỷ lệ cây xanh đô thị tại nước ta hiện đang ở mức rất thấp khi chỉ bằng 1/5 - 1/10 so với tiêu chuẩn thế giới. Hiện nay, chỉ số tỷ lệ cây xanh/người của các thành phố hiện đại trên thế giới phổ biến từ 20 - 25 m2/người. Còn theo Tổng cục Lâm nghiệp cho biết, hiện nay tỷ lệ cây xanh trên mỗi người dân tại các đô thị lớn của Việt Nam ở mức từ 2 - 3 m2/người. Do đó, mật độ cây xanh 6m2/người tại FIATO Premier là một chỉ số đầy ưu thế cho sức khỏe gia đình an cư lâu dài.

Mảng xanh được quy hoạch khoa học và bài bản len lỏi khắp mọi ngóc ngách của dự án giúp không khí trong lành và mát mẻ tràn ngập mọi căn hộ. Cây xanh dọc dòng kênh sinh thái hiền hòa, bao quanh hồ cảnh quan, có mặt ở những tiện ích trên tầng cao… Tổng diện tích mảng xanh tại 4 khối tháp của FIATO Premier lên đến xấp xỉ 4.455m2 tạo nên không gian sống tự nhiên và con người giao hòa làm một. 

Theo một nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Science Advances, các công viên và không gian xanh trong thành phố cũng làm chậm quá trình lão hóa sinh học ở người. Việc sống gần nhiều cây cối sẽ giúp con người trẻ hơn tuổi thực, cụ thể là 2,5 tuổi so với những người không được tiếp xúc thường xuyên.

Tiềm năng đầu tư căn hộ FIATO Premier tích hợp HUB thương mại khối đế

Căn hộ tích hợp khu thương mại tại khối đế hoặc phân khu thương mại liền kề đáp ứng trọn vẹn hệ tiện ích thương mại - dịch vụ, giải trí, chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình chỉ cách vài bước chân. Nhờ đó diện mạo đô thị được nâng cao, thúc đẩy hoạt động thương mại - dịch vụ tại địa phương thêm sầm uất. Hơn thế nữa, khu thương mại cùng với hệ thống của cửa hàng lân cận góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế - xã hội của khu vực.

Đặc biệt, các dự án tích hợp khu thương mại còn giúp cư dân có nhiều điều kiện và cơ hội tự kinh doanh ngay tại nhà. Quy mô khu thương mại càng lớn càng thúc đẩy giá trị của căn hộ gia tăng bền vững.

Theo đó, FIATO Premier trở thành một lựa chọn an cư xứng tầm, đầu tư sáng giá hàng đầu khu vực khi hưởng lợi thế tọa lạc tại mặt tiền đường Tô Ngọc Vân – một trong những tuyến đường quan trọng tại khu vực quận Thủ Đức (cũ) – phía Tây Bắc TP.Thủ Đức. Cung đường này cũng đang được quy hoạch mở rộng lên 30m, mang đến “cú hích” trực tiếp nâng cao giá trị kết nối giao thông cho dự án và hoạt động thương mại.

Căn hộ 2-3 phòng ngủ gia tăng giá trị bền vững và thuận tiện an cư nhờ HUB thương mại khối đế

Mặt khác, đường Tô Ngọc Vân nằm giữa hai trung tâm giao thương hàng đầu của TP.HCM, liền kề đường Vành đai 2, tiếp nối với đại lộ Phạm Văn Đồng, Võ Văn Ngân, Quốc lộ 1A. Khu vực dễ dàng di chuyển đến Q.1, Q.Bình Thạnh, sân bay Tân Sơn Nhất, Q.9, Q.2.

Trong tương lai, HUB thương mại hàng đầu khu vực không chỉ đáp ứng nhu cầu mua sắm, giải trí cho cư dân FIATO Premier, Thang Long Home - Hưng Phú, phục vụ cả người dân khu vực lân cận mà còn trở thành địa điểm check-in thú vị tại địa phương. Hiện nay, FIATO Premier đang được đơn vị phát triển dự án Thang Long Real Group trang trí không gian trải nghiệm tiện ích mang lại sắc màu Giáng Sinh tươi mới và được đông đảo gia đình, bạn trẻ đến tham quan, chụp hình.

Không gian check-in Giáng Sinh và trải nghiệm tiện ích mùa lễ hội tại FIATO Premier

Vị trí dự án thuận tiện đi liên tỉnh như Đồng Nai, Bình Dương qua cao tốc TP.HCM – Dầu Giây – Phan Thiết, nút giao Mỹ Thủy, cầu Cát Lái cùng các dự án kết nối liên vùng TP.HCM như cao tốc Bến Lức – Long Thành, Biên Hòa – Vũng Tàu, Sân bay Quốc tế Long Thành,… càng góp phần nâng cao giá trị kết nối cho HUB thương mại và gia tăng giá trị bền vững cho sản phẩm căn hộ 2-3 phòng ngủ tại FIATO Premier.