Chỉ cần thanh toán 9% sở hữu ngay căn hộ chuẩn Nhật đa chức năng

HT Pearl hướng đến thiết kế thanh thoát và hiện đại, chủ nhân có thể tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái, thư giãn tối đa, tìm về sự cân bằng, an yên trong lòng phố thị bên cạnh những người thân yêu trong gia đình. Bên cạnh đó, khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án HT Pearl với các chính sách thanh toán thanh toán chỉ 9% là có thể ký hợp đồng mua bán.

Đa dạng loại hình căn hộ

Thuộc khu Đông của TP.HCM giáp ranh thành phố Thủ Đức, HT Pearl được thiết kế khoa học, tối giản, đảm bảo công năng sử dụng tối ưu nhưng không kém phần tinh tế của người Nhật. Dự án có diện tích đa dạng từ 55 - 118 m2 có từ 1-3 phòng ngủ phù hợp cho gia đình từ 2-3 thế hệ chung sống, tất cả căn hộ được thiết kế khoa học phù hợp với nhiều nhu cầu an cư.

Bên cạnh đó, mỗi căn hộ đều có ban công, cửa sổ lớn đón nắng và gió giúp ngôi nhà gia tăng kết nối với thiên nhiên, từ đó dễ dàng đón “khí trời” tốt lành vào nhà. Theo quan niệm của người Nhật, khi cuộc sống được gắn kết với thiên nhiên sức khỏe được cải thiện và hơn hết, đón vượng khí từ thiên nhiên mang lại may mắn cho cư dân, đảm bảo cho một cuộc sống thăng hoa và viên mãn.

Hơn 30 tiện ích vượt trội mang lại cuộc sống tiện nghi cho cư dân

Mặt khác, sự chú trọng kết nối con người với thiên nhiên tại HT Pearl còn được thể hiện từ khâu lựa chọn đến bố trí hơn 30 tiện ích nội khu như hồ bơi tràn viền ngoài trời, vườn thiền, khu vườn trên không… giúp nâng cao sức khoẻ cũng như đem đến nguồn năng lượng tích cực cho các thành viên trong gia đình mỗi ngày.

Căn hộ phù hợp gia đình đa thế hệ

Dự án HT Pearl được thiết kế theo phong cách tối giản “Minimalism” – một trong những xu hướng đậm chất Nhật Bản đang thịnh hành hiện nay. Với những đường nét tinh tế gọn gàng quyện hoà cùng màu sắc gần gũi với tự nhiên, HT Pearl hướng đến sự thanh thoát, hiện đại để mỗi khi trở về nhà, chủ nhân có thể tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái, thư giãn tối đa, tìm về sự cân bằng, an yên trong lòng phố thị bên cạnh những người thân yêu trong gia đình.

Các không gian trong căn hộ HT Pearl đều đón ánh sáng và gió tươi

Sở hữu không gian rộng rãi có diện tích 89m2, căn hộ 3 phòng ngủ tại HT Pearl được thiết kế đảm bảo sự riêng tư nhưng không làm mất đi sự kết nối chung của gia đình.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại HT Pearl kết nối với không gian thiên nhiên đón ánh sáng và gió, giúp không gian càng trở nên thông thoáng và hài hòa. Hơn hết, không gian căn hộ 3 phòng ngủ chính là giải pháp tối ưu phù hợp với gia đình đa thế hệ sinh sống.

Đặc biệt, với vị trí "tam giác kinh tế" trong điểm gồm TP. Thủ Đức - Bình Dương - Đồng Nai, HT Pearl hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến an cư, đảm bảo sinh lời bền vững cho gia chủ.

Tiến độ thi công nhanh chóng

Không chỉ sở hữu lợi thế về vị trí, dự án còn được đánh giá cao về sự chỉn chu trong pháp lý, chất lượng xây dựng, giàu giá trị nhân văn và câu chuyện xây tổ ấm đầy tâm huyết từ Chủ đầu tư. Dự án nhận được không ít lời khen từ giới chuyên gia và sự yên tâm tuyệt đối từ khách hàng.

Ảnh cập nhật tiến độ dự án từ công trình tháng 10.2022

Hiện tại, nhà thầu Coteccons đang thi công cất nóc tầng 35, dự kiến sẽ bắt đầu bàn giao vào khoảng đầu năm 2023. Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ 3 phòng ngủ tại dự án HT Pearl với các chính sách thanh toán thanh toán chỉ 9% là có thể ký hợp đồng mua bán; ngoài ra còn có các phương thức thanh toán linh hoạt khác như hỗ trợ lãi suất 0% kéo dài 24 tháng.

HT Pearl trở thành nơi an cư lẫn đầu tư khi dự án nằm ở trung tâm kết nối của 5 thành phố lớn. Mang đến giá trị căn hộ 4 An bền vững: pháp lý an toàn, an tâm về tiến độ, an cư với hệ thống +30 tiện ích hiện đại, an yên với không gian trong lành.

Thông tin liên hệ:

Đất Xanh Miền Nam – đơn vị triển khai dự án

Hotline: 1900 232427