Căn Hộ View Sân Golf Tại Khu Đông Sài Gòn Chỉ 1,2 Tỷ Đồng

Xu hướng nhiều gia đình trẻ lựa chọn không gian sống đầy đủ tiện ích ngay giữa lòng thành thị, Diamond Boulevard chính là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và an yên.

Ngàn Tiện Ích Ngay Tại Ngưỡng Cửa Nhà

Với địa thế hiếm có như một viên kim cương xanh giữa lòng trung tâm thành phố, liền kề là tiện ích đẳng cấp như: Aeon Mall, Lotte Mart, bệnh viện quốc tế, sân golf sông Bé,… Diamond Boulevard tọa lạc ngay trên mặt tiền đại lộ đẹp nhất Khu Đông với 8 làn xe, được giới chuyên gia và các gia đình trẻ lựa chọn làm chốn an cư. Dự án do Tecco làm chủ đầu tư, đơn vị phát triển Đất Xanh Miền Nam, Tổng thầu xây dựng Nam An Bình và Tín Minh – Tư vấn giám sát đều là những đơn vị đã khẳng định uy tín và có bề dày kinh nghiệm triển khai các dự án căn hộ cao cấp tại Khu Đông.

Một góc ban công tại căn hộ Diamond Boulevard với vị trí tầm nhìn độc tôn tại khu Đông Sài Gòn

Diamond Boulevard mang đến một không gian sống đẳng cấp, tiện nghi với hơn 30 tiện ích nội khu dành cho thế hệ cư dân hiện đại tại khu vực. Nhiều khách hàng tham quan căn hộ mẫu Diamond Boulevard bày tỏ ấn tượng với quy mô, đẳng cấp của khu vực nhà mẫu cùng sự chỉn chu, chăm chút từng chi tiết của hai loại căn hộ mẫu điển hình là 2 phòng ngủ và căn 3 phòng ngủ.
Căn hộ mẫu 2 phòng ngủ có diện tích từ 56m2 được “đo ni đóng giày" cho các gia đình trẻ tìm kiếm không gian sống riêng tư, tiện nghi với phòng khách – bếp liên thông rộng thoáng, phòng tắm với thiết kế hai cửa tiện lợi, không gian ấm cúng của 2 phòng ngủ dành cho bố mẹ và cho con.

Căn hộ 2 phòng ngủ được đa số gia đình trẻ yêu thích và lựa chọn

Căn 3 phòng ngủ sở hữu diện tích từ 84m2, thiết kế tinh sang trọng, đảm bảo sự biệt lập cho từng không gian. Căn hộ mẫu gợi ý thiết kế phòng chức năng để gia chủ có thể linh hoạt bố trí thành không gian yêu thích như phòng làm việc cho bố mẹ, phòng giải trí cho gia đình, phòng ngủ cho ông bà… Thiết kế này phù hợp cho không gian gia đình đa thế hệ mà vẫn đảm bảo sự riêng tư, thoải mái. Đặc biệt và duy nhất, căn hộ 3 phòng ngủ còn sở hữu tầm nhìn sân golf xanh mát từ bàn ăn phòng bếp.

Khách hàng đánh giá cao không gian đẳng cấp, bố trí tinh tế để tối ưu công năng của căn hộ mẫu Diamond Boulevard

Anh Quang Minh (29 tuổi – Tp.Thủ Đức): "Yếu tố lựa chọn căn hộ cho gia đình tôi là tiện ích, bên cạnh vị trí, giá và chính sách thanh toán hỗ trợ… Tôi đã xem qua khá nhiều dự án nhưng chưa nơi nào thực sự thuyết phục. Khi tham qua và nắm được thông tin của dự án Diamond Boulevard , tôi thấy chưa bao giờ mua căn hộ dễ như bây giờ.”

Chất Lượng Và Tiến Độ Đặt Lên Hàng Đầu

"Nhà mẫu mở cửa tự do nên khách hàng quan tâm Diamond Boulevard có thể đến tham quan, tìm hiểu; đánh giá chất lượng của sản phẩm cũng như tiến độ xây dựng tại công trình", đại diện chủ đầu tư cho hay. Thông tin thêm, tất cả căn hộ tại dự án Diamond Boulevard được bàn giao hoàn thiện cao cấp, cửa chống cháy 2 lớp, khóa từ tích hợp chuông màn hình với tất cả phòng ngủ được lót sàn và toàn bộ nội thất từ các thương hiệu nổi tiếng như: Panasonic, Philips, TOTO, Inax, Dulux, Knauf, Nippon, An Cường, Hitachi, Vĩnh Tường, Clara, Hòa Phát…

Hình thực tế căn hộ mẫu Diamond Boulevard

Dự án đầy đủ pháp lý với giấy phép xây dựng số 5609 do sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cấp. Với tiến độ xây dựng nhanh chóng và đảm bảo, tại công trình dự án đã hoàn thành đóng nắp hầm và đang triển khai thi công phần thân. Với mức giá công bố chỉ 1,2 tỷ đồng/căn hộ, khách hàng chỉ cần thanh toán 10% là đã có thể sở hữu căn hộ, được hỗ trợ lãi suất 0% đến 24 tháng, ân hạn gốc 12 tháng. Đặc biệt, phương thức thanh toán 1%/tháng tương đương chỉ từ 12 triệu/tháng kéo dài đến thời điểm nhận nhà. Đồng thời được Vietinbank bảo lãnh và cung cấp đến khách hàng sở hữu căn hộ đa dạng các phương án tài chính.
Liên hệ tư vấn và tham quan căn hộ mẫu:
  • Đất Xanh Miền Nam – Đơn vị phân phối độc quyền
  • Hotline: 1900 232427