CÁC NHÀ ĐẦU TƯ THỨ CẤP ĐƯỢC HƯỞNG LỢI ÍCH GÌ KHI ĐẦU TƯ VÀO BẤT ĐỘNG SẢN KHU ĐÔNG ?

Bất động sản khu Đông TP. HCM đang phát triển vũ bão, các chuyên gia đánh giá khi đầu tư BĐS tại thị trường này nhà đầu tư “cầm chắc” lợi nhuận bởi đây là vùng thị trường sôi động, luôn tăng trưởng mạnh mẽ.

BĐS khu Đông và những con số ấn tượng

Khu Đông TP. HCM dường như hội tụ được tất cả các yếu tố “thiên thời, địa lợi” để phát triển vượt bậc. Trong số lĩnh vực chủ lực đóng góp mạnh mẽ vào nền kinh tế khu vực này thì BĐS chiếm tỷ trọng lớn với hàng loạt dự án “khủng” được đầu tư xây dựng trải khắp các thành phố lớn như Thuận An, Biên Hòa, Dĩ An…

 

Trong số lĩnh vực chủ lực đóng góp mạnh mẽ vào nền kinh tế khu Đông này thì BĐS chiếm tỷ trọng lớn

Theo nhiều chuyên gia BĐS nhận định, BĐS khu Đông TP. HCM gần như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Trong khi, giá đất TP. Biên Hoà tăng lên trên 100 triệu đồng/m2; mức giá bán căn hộ trung bình tại thị trường TP HCM, TP Thủ Đức tăng 8%  thì Dĩ An, Thuận An cũng tăng lần lượt từ 40 – 70%.

Bình Dương được các chuyên gia đánh giá là điểm “sáng” của BĐS khu Đông. Trong 4 tháng đầu năm 2022, chỉ riêng phân khúc căn hộ, Bình Dương cung ứng ra thị trường 3.000 - 4.000 căn đáp ứng lượng tìm thuê nhà tăng 44% và tìm thuê nhà mặt phố tăng 18% và đây cũng là địa phương có tỷ lệ người di cư phải thuê nhà cao nhất cả nước, ở mức 74,5%.

Nhà đầu tư “cầm chắc” lợi nhuận

Trước những điểm “sáng” của BĐS 6 tháng đầu năm 2022, các chuyên gia trong ngành cũng đưa ra nhận định về 6 tháng cuối năm. Theo đó, phân khúc thị trường căn hộ tầm trung và cao cấp dành cho những đối tượng trẻ từ dưới 30 - 35 đang có nhu cầu rất lớn. Trong bối cảnh thị trường TP. HCM khan hiếm nguồn cung thì khu Đông, đặc biệt như Bình Dương, Đồng Nai phát triển rất sôi động trong khoảng 3 năm trở lại đây. Những thị trường vệ tinh TP. HCM như Dĩ An, Thuận An – Bình Dương lại bổ sung cho thị trường đến hơn 8.000 sản phẩm.

Hầu hết các dự án tại khu Đông đều đáp ứng được các yếu tố như: vị trí đẹp, cơ sở hạ tầng được đầu tư, đa dạng hệ thống tiện ích, chủ đầu tư uy tín, kinh nghiệm, chính sách thanh toán chia nhỏ cùng mức giá hợp lý… nên các sản phẩm đều có tính thanh khoản cao, khả năng sinh lời lớn. Đây chính là yếu tố mà các nhà đầu tư thứ cấp quan tâm và ưu ái đầu tư hàng đầu.

 

Hạ tầng phát triển khiến giá trị BĐS khu Đông TPHCM tăng mạnh mẽ

Hầu hết các phân khúc BĐS tại khu Đông có tiềm năng sinh lời rất mạnh mẽ bởi đa số dự án tọa lạc ở đây đều có vị trí kết nối tốt, không gian sống được chú trọng hòa hợp với thiên nhiên, mật độ xây dựng thấp, phần lớn là cảnh quan cây xanh và các tiện ích nội khu.

Đến hiện nay, Bình Dương vẫn được xem là thị trường bổ sung nguồn cung lớn về căn hộ cho thị trường TP. HCM. Với nhu cầu và những tiềm năng sinh lời vượt trội, phân khúc căn hộ tầm trung, cao cấp sẽ là “kênh” đầu tư sinh lời nhanh nhất, giúp nhà đầu tư “cầm chắc” lợi nhuận trong tay.

Muôn vàn lựa chọn nhưng đâu là phương án tối ưu

Luôn giữ nhiệt tăng trưởng, bất động sản Khu Đông nóng hơn bao giờ hết cùng các tập đoàn lớn nổi bật trong ngành BĐS, triển thành công những dự án lên đến hàng trăm ha, cung cấp ra thị trường trăm nghìn sản phẩm bất động sản, góp phần thay đổi mạnh mẽ diện mạo khu vực Đông Sài Gòn.

 

Nhiều dự án với sản phẩm căn hộ tại Bình Dương thu hút nhà đầu tư thứ cấp bởi nó đáp ứng được nhu cầu cũng như vừa “túi tiền” của họ.

Với nguồn cung phong phú, phân khúc đa dạng, khả năng sinh lời nhanh chóng nên nhà đầu tư có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với khả năng tài chính của mình tại khu Đông. Đặc biệt các sản phẩm hình thành trên trên hai cung đường huyết mạch Phạm Văn Đồng và Quốc lộ 13, với kết nối thuận tiện trở thành sản phẩm “hiếm có khó tìm” luôn được các nhà đầu tư “săn đón”.

Vừa qua chủ đầu tư Tecco phối hợp với ĐXMN - đơn vị phân phối độc quyền dự án đã tổ chức lễ động thổ dự án Diamond Boulevard. Đây là căn hộ cao cấp tại mặt tiền Quốc lộ 13, cung ứng ra thị trường hơn 683 căn hộ tiện nghi dành cho chuyên gia kỹ sư tại khu Đông TP. HCM.

Ban Truyền thông ĐXMN