“BẮT SÓNG” TĂNG GIÁ BĐS KHU ĐÔNG, HT PEARL CHIẾM ƯU THẾ KHI TUNG CHÍNH SÁCH THANH TOÁN TỐI ƯU - 9% KÝ HĐMB

Tọa lạc ngay tâm điểm của năm đô thị năng động gồm các thành phố Thủ Đức, Biên Hòa, Thuận An, Dĩ An và Nhơn Trạch, Long Thành, khu Đông TP.HCM được quy hoạch như là một trung tâm mới, đầu tàu của cả vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đặc biệt, gắn với định hướng phát triển đô thị sáng tạo, khu Đông còn là mảnh đất vàng cho thị trường bất động sản gắn với sự ra đời của quần thể đô thị hiện đại cũng như hệ thống giao thông hàng đầu cả nước.

HT Pearl tuyệt tác căn hộ tâm điểm 5 thành phố
Tọa lạc tại trung tâm đô thị sáng tạo khu Đông, HT Pearl khơi nguồn vượng khí khi là tâm điểm của 5 thành phố năng động bậc nhất Việt Nam: Tp. HCM, Tp Thủ Đức, Tp. Biên Hòa, Tp. Dĩ An và Tp. Thuận An. Đây là 5 trung tâm kinh tế, dịch vụ và công nghiệp hiện đại đứng đầu cả nước. 5 thành phố tạo thành liên kết kim cương giúp HT Pearl trở thành siêu phẩm đầu tư – an cư được săn đón.
Sở hữu tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại, HT Pearl kết nối nhanh chóng đến trung tâm 5 thành phố, giúp chủ nhân tương lai sở hữu nơi an cư là tâm điểm giao thương. Vị trí tâm điểm 5 thành phố của HT Pearl cũng là lời giải cho bài toán xu thế đầu tư căn hộ vùng ven.

HT Pearl – tuyệt tác căn hộ Nhật tâm điểm 5 thành phố
HT Pearl – căn hộ chuẩn Nhật tâm điểm 5 thành phố cùng những chính sách thanh toán thông minh mở ra cơ hội đầu tư chắc thắng tại thị trường sôi động Khu Đông.
Sở hữu căn hộ 4 An – 0 Rủi ro HT Pearl với 250 triệu đồng
Thấu hiểu nỗi âu lo về tài chính, HT-Pearl hợp tác cùng ngân hàng áp dụng chính sách hỗ trợ đầu tư, an cư hấp dẫn. Thay vì phải thanh toán 30% mới có thể ký Hợp đồng mua bán thì nay khách hàng chỉ cần thanh toán 9% - tương đương 250 triệu. Khách hàng sở hữu HT Pearl thông qua các giải pháp hỗ trợ tài chính còn được hỗ trợ lãi vay kéo dài 24 tháng hoặc cho đến khi có thông báo bàn giao nhà. Các phương án hỗ trợ tài chính này được giới đầu tư đánh giá cao bởi sự linh hoạt trong việc tận dụng các đòn bẩy đầu tư.
Đồng thời, căn hộ chuẩn Nhật HT Pearl còn cung cấp đến khách hàng hình thức thanh toán theo thời gian và tiến độ xây dựng. Các phương thức thanh toán thông minh mở ra cơ hội sở hữu nơi an cư đáng mơ ước của nhiều gia đình trẻ với mức thu nhập trung bình.

Dự án nhận được sự quan tâm nồng nhiệt của khách hàng và luôn “cháy hàng” tại sự kiện mở bán
Đối tác uy tín – thi công nhanh chóng
HT Pearl sở hữu pháp lý hoàn chỉnh, chuẩn mực, đảm bảo an tâm khi sở hữu. Dự án được thiết kế bởi Kume Design Asia – thương hiệu hàng đầu Nhật Bản về quy hoạch và thiết kế. Đồng thời, HT Pearl được hai đơn vị với tên tuổi và uy tín trên thị trường thi công xây dựng: Hòa Bình thi công phần hầm và Coteccons thi công phần thân.
Chỉ trong thời gian ngắn, với tiến độ thi công nhanh chóng, dự án đã hoàn thiện tầng 12 và đang tiến hành thi công tầng 12A.

Cập nhật tiến độ xây dựng tầng 12A vào ngày 14/06/2022 tại dự án HT Pearl
HT Pearl – căn hộ chuẩn Nhật tâm điểm 5 thành phố cùng những chính sách thanh toán thông minh mở ra cơ hội đầu tư chắc thắng tại thị trường sôi động Khu Đông.
Thông tin liên hệ:
ĐẤT XANH MIỀN NAM – ĐƠN VỊ TRIỂN KHAI DỰ ÁN
Hotline: 1900 232427