A&T Sky Garden – Căn hộ giá tốt với 3 mặt hướng thủy, thiết kế thông minh

A&T Sky Garden là dự án căn hộ mới đang được triển khai tại Thuận An, Bình Dương. Đây là dự án “chào sân” thị trường phía Nam của chủ đầu tư gốc Bắc A&T Group. Quy mô dự án gồm 2 block cao 40 tầng, bổ sung cho nguồn cung chung cư Bình Dương hơn 900 căn hộ.

Dự án căn hộ A&T Sky Garden nằm liền kề Quốc lộ 13 đang trong quá trình nâng cấp và mở rộng lên 8 làn xe, là cửa ngõ chính vào trung tâm thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Khu vực này tiếp giáp với TP. Hồ Chí Minh với ranh giới tự nhiên là sông Sài Gòn, chỉ mất khoảng vài phút di chuyển qua cầu Phú Long. Vị trí dự án A&T Sky Garden cũng là giao điểm quan trọng của các thành phố lớn: TP. Thủ Đức – TP. Hồ Chí Minh, Dĩ An, Thủ Dầu Một và Biên Hòa.

Những trải nghiệm 'đặc quyền' tại A&T Sky Garden ảnh 1

Dự án A&T Sky Garden tại TP. Thuận An sở hữu 3 mặt hướng sông, hồ. Ảnh: A&T Group

Với vị trí đắc địa, nằm giữa sông Sài Gòn và sông Lái Thiêu, đối diện Hồ Gươm Xanh của Thuận An, tạo nên địa thế “3 mặt hướng thủy”, A&T Sky Garden sẽ có tới 90% căn hộ view sông hoặc view hồ. Đây cũng là nét độc đáo làm nên định vị của A&T Sky Garden với các dự án chung cư Bình Dương mở bán đầu năm 2024 khác như PiCity Sky Park, Bcons City,…

Hơn 900 căn hộ A&T Sky Garden có diện tích đa dạng từ 39.1- 88.8 m2, được thiết kế linh hoạt với các loại hình 1 phòng ngủ +1, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ. Thiết kế căn hộ đa dạng như thế này sẽ đáp ứng được nhu cầu sử dụng cũng như tài chính của nhiều người, từ người độc thân đến gia đình đa thế hệ. Các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn, phòng bếp được bố trí liên thông với nhau, loại bỏ các vách ngăn để căn hộ trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn. Thiết kế phòng bếp thông với logia giúp đối lưu không khí, giảm mùi nấu nướng cũng là điểm cộng của căn hộ A&T Sky Garden.

Ngoài ra, tất cả các căn hộ A&T Sky Garden còn có logia rộng thoáng, giúp căn hộ tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên từ sông, hồ xanh mát bao quanh. Đây sẽ là không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho gia chủ nhìn ngắm cảnh sông nước hay thành phố lên đèn. Các căn hộ sẽ được hoàn thiện và bàn giao kèm nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu uy tín như: Kohler, Toto, Yale, Panasonic, Mishubishi,...

Về tiến độ, dự án căn hộ A&T Sky Garden được khởi công vào tháng 1/2024 và duy trì tiến độ xây dựng khá nhanh. Đầu tháng 3, chủ đầu tư đã khai trương khu nhà điều hành và căn hộ mẫu, đón khách đến tham quan, tìm hiểu dự án. Hai căn hộ mẫu được thiết kế nội thất theo hai tông màu khác biệt: vàng-nâu tươi sáng và trắng-xám hiện đại, giúp khách tham quan dễ dàng hình dung tổ ấm của mình trong tương lai. Theo dự kiến, căn hộ A&T Sky Garden sẽ được bàn giao cho người mua trong năm 2026.

Bên cạnh các ưu điểm về vị trí, tầm view và thiết kế căn hộ, A&T Sky Garden còn có lợi thế giá bán cạnh tranh khi mức giá chính thức cho đợt mở bán đầu tiên chỉ từ 29.9 triệu/m2. Trong bối cảnh nhiều dự án chung cư Bình Dương mở bán mới đã chạm ngưỡng 40-50 triệu/m2 thì A&T Sky Garden được coi là một lựa chọn giá tốt, đáng cân nhắc. Để hỗ trợ tài chính cho người mua căn hộ A&T Sky Garden, các ngân hàng VietcomBank, MBBank, VPBank, ACB, PublicBank,... cung cấp các gói vay lên đến 80% giá trị căn hộ. Bên cạnh đó, các phương thức thanh toán linh hoạt chỉ 1%/ tháng hay ưu đãi lãi suất 0% đến khi nhận bàn giao căn hộ, ân hạn nợ gốc tới 18 tháng,… sẽ là cơ hội tốt cho nhiều người để sở hữu tổ ấm an cư cũng như suất đầu tư tiềm năng.

Theo Lan Chi  - Viestock.vn