3.000 TỶ ĐỒNG XÂY DỰNG CĂN HỘ CAO CẤP BỀN HỒ LDG SKY

Công ty Cổ phần đầu tư LDG (LDG Group) và Đất Xanh Miền Nam vừa tổ chức Lễ động thổ dự án Khu căn hộ cao cấp LDG Sky và Sự kiện công bố Block Crescent – căn hộ cao cấp bên hồ tại cửa ngõ TP. Thủ Đức, thu hút hơn 500 lượt khách hàng tham dự, với hơn 90% sản phẩm tìm được chủ nhân.

Dự án LDG Sky được xây dựng trên khu đất rộng hơn 20.000m2, bao gồm 5 block với 1.682 căn hộ đa dạng diện tích, 60 căn hộ thương mại dịch vụ (shophouse) và hàng chục ngàn m2 sàn trung tâm thương mại. Tổng vốn đầu tư dự án hơn 3.000 tỷ đồng.

LDG Sky chú trọng về không gian sống, có tính thẩm mỹ sang trọng được ví như những “biệt thự trên không”. Điểm đáng lưu ý là chủ đầu tư trang bị nội thất cao cấp có thương hiệu của Đức như nội thất Grohe, khóa cửa siêu an toàn của Yale, thiết kế công năng căn hộ rộng thoáng cùng nhiều tiện ích vượt trội so với các dự án khác.

Điểm nổi bật là dự án có đến 3 hồ bơi lớn phục vụ cư dân. Trong đó, tòa tháp cao nhất có hồ bơi trên không tạo sự sang trọng khác biệt. Giữa 5 tòa nhà là khu công viên lớn hơn 2.000m2 và tầng hầm để xe rộng rãi.

Bên cạnh đó, dự án cũng có vị trí đắc địa khi sở hữu 5 hồ sinh thái tự nhiên duy nhất tại TP.HCM và nằm sát khu đô thị Đại học Quốc gia  nên được thừa hưởng toàn bộ cảnh quan và tiện ích của làng Đại học.

Ông Nguyên Minh Khang — Tổng Giám đốc LDG Group cho biết: “Với vai trò là dự án khu căn hộ cao cấp tiên phong tại khu vực, chúng tôi kỳ vọng LDG Sky sẽ giúp người dân thay đổi tư duy chọn lựa nhà ở phải nằm ngay trung tâm đông đúc và khói bụi. Đó cũng là điều mà chính quyền mong muốn để giảm bớt áp lực lên hạ tầng đã quá tải trong nội ô thành phố. Đã đến lúc người dân cần nâng cao chất lượng cuộc sống của mình bằng việc lựa chọn nơi ở chất lượng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu trong cuộc sống. Và LDG Sky chính là một dự án như thế”.

Thanh Hà