🌷 HONAS RESIDENCE AN CƯ LÝ TƯỞNG - ĐẦU TƯ SINH LỜI 🌷

TỔ ẤM AN CƯ LÝ TƯỞNG

Mức giá hấp dẫn nhất khu vực chỉ 26 triệu đồng/m2 cùng với chính sách hỗ trợ lãi suất 18 tháng, chiết khấu đến 9.82% và chỉ cần thanh toán trước từ 120 triệu đồng. Honas Residence chính là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình trẻ đang tìm chốn an cư.

Nâng tầm trải nghiệm, trọn vẹn cảm xúc với các tiện ích nội khu dành cho cư dân như phòng gym & spa, nhà hàng, siêu thị, phòng sinh hoạt cộng đồng, hồ bơi trẻ em và người lớn, công viên cây xanh, bãi đậu xe...

Nội thất cao cấp được bàn giao có giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng. Thiết kế căn hộ nổi bật với nhiều mặt thoáng và ban công rộng. Honas Residence kiến tạo không gian sống phồn vinh dành cho cư dân trẻ.

  DỰ ÁN ĐẦU TƯ SINH LỢI

Sở hữu vị trí giao thương, tam giác kinh tế cùng với nằm ngay 3 mặt tiền đường huyết mạch MỸ PHƯỚC – TÂN VẠN, VÀNH ĐAI 3 & BÌNH THUNG và kết nối với quốc lộ 1K.

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên kéo dài xuống Dĩ An, thì cư dân Honas Residence đi vào trung tâm TP.HCM càng tiện lợi bởi khu căn hộ nằm ngay vị trí trạm dừng của Metro.

Hưởng trọn “siêu kết nối hạ tầng” từ TP. Thủ Đức. Là dự án hiếm hoi “neo” mức giá bán hấp dẫn trong các cơn sóng giá liên tục trên thị trường khu vực.

Hơn nữa, khách hàng có cơ hội được "Mua nhà - Nhận lộc vàng - Đón xe sang” là loạt các chương trình ưu đãi cho sự kiện “Hái lộc đầu năm” chỉ có tại Nhà mẫu Honas Residence.

💦 Cự ly gần, vị trí giao thông thuận tiện, giá lại tốt nhất trong khu vực, Honas Residence hội tụ đủ các yếu tố đậm chất một địa chỉ an cư, đầu tư dài lâu cho khách hàng có nhu cầu đầu tư và an cư trong năm 2022 này.

-------------------------------------------

Đất Xanh Miền Nam - Đơn vị phân phối chiến lược dự án

Hotline: 1900 232427