YEAR END PARTY 2023 – Chào đón năm 2024

Đất Xanh Miền Nam - Xuân Năng Động Bừng Sức Sống
 Năm 2023 là một năm với nhiều biến động, thăng có, trầm có, điều quý giá nhất chính là tập thể Tổng Công ty Đất Xanh Miền Nam có dịp ngồi lại bên nhau, cùng nhau chia sẻ, cùng nhìn lại những gì đã qua tại Year End Party được tổ chức tại TTHN Gold Palace.
Kiên định với sứ mệnh là “Công ty Dịch Vụ BĐS số 1 Việt Nam”. DXMN chạy đua trong chiến lược đa thị trường – đa sản phẩm, tạo dựng hệ thống dịch vụ bao phủ rộng khắp miền Nam, với đội ngũ nhân sự chất lượng. Kết quả cho sự đoàn kết đồng tâm ấy chính là những thành công vang dội mà cả hệ thống DXMN đã đạt được trong năm 2023:
Số lượng nhân sự đông đảo với 3 hệ thống kinh doanh và Tổng sàn GD BĐS Tp.Thủ Đức
Đạt hơn 620 giao dịch thành công, tổng doanh số 1,200 tỷ đồng với nhiều dự án triển khai uy tín & chất lượng
Đóng góp vào kết quả chung, không thể không để đến những dấu ấn của những cá nhân xuất sắc. Tại YEP, DXMN vinh danh cá nhân xuất sắc năm 2023:
 
Nguyễn Văn Sơn - Sàn Đại Phát - TS Thủ Đức
Lê Ngọc Sơn Sàn - Đại Phát - TS Thủ Đức
Huỳnh Phú Tăm - Sàn 10 - HT Athena
Nguyễn Tri Phước - Sàn 10 - HT Athena
Trần Đức Tú - Sàn10 - HT Athena
Tạ Thị Cúc Phương - Sàn 114 - HT Galaxy
Bùi Xuân Đường - Sàn 8 - HT Global
BEST SELLER 2023 – NGUYỄN THỊ THU CHINH – Sàn 3 hệ thống Athena


Với sự đồng lòng của tất cả DXMN-er đã hoàn thành tốt các mục tiêu năm 2023. Buổi tiệc YEP, Ban TGĐ trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân đến toàn thể các cán bộ nhân viên và đặc biệt trao những món quà nhân dịp Tết đến Xuân về, gửi gắm những lời chúc sung túc đến “bạn và Gia đình”.
🎁 Không kém phần hấp dẫn và hồi hợp, phần Lucky Draw khuấy động không khí vui nhộn với 20 phần quà may mắn trao tặng cho các CBNV.
🎁 Đặc biệt, nhân dịp YEP, tập thể cùng tạo sự bất ngờ CHÚC MỪNG SINH NHẬT VỊ THUYỀN TRƯỞNG - TGĐ DXMN & các Lãnh đạo, CBNV có ngày sinh nhật trong tháng 2.