Viva Park – “Đà Lạt thu nhỏ tại Đồng Nai” ra mắt nhà mẫu thông minh

Ngay từ những ngày đầu ra mắt dự án, Viva Park đã trở thành tâm điểm của thị trường Bất Động Sản tại Đồng Nai và được ví như là một “Đà Lạt thu nhỏ”. Vào chủ nhật, ngày 16/12/2018 vừa qua, nhà mẫu Viva Park được khai trương, thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng và hứa hẹn sẽ tạo nên cú hích mạnh mẽ, những hiệu ứng tích cực đối với người mua nhà.

 Ngày 16/12 nhà mẫu dự án Viva Park được khai trương tại Trảng Bom – Đồng Nai

Sự kiện khánh thành nhà mẫu dự án Viva Park là cơ hội thiết thực nhất để giúp khách hàng có thể trải nghiệm không gian sống tại Viva Park. Đồng thời, tạo niềm tin vững chắc cho khách hàng về một nhà phố hiện đại, đẳng cấp và một khu đô thị thông minh sẽ hình thành trong tương lai.

Nằm ngay vị trí đắc địa tại cửa ngõ ra vào 2 thành phố lớn của Đông Nam Bộ là Tp. Hồ Chí Minh và Biên Hòa, khu đô thị thương mại Viva Park có không gian sống xanh, hòa mình với thiên nhiên, cùng với điểm nhấn là kiến trúc theo phong cách Châu Âu, hiện đại và tinh tế. Thêm vào đó, toàn bộ các căn nhà phố  được sử dụng hệ thống điện thông minh, năng lượng sạch và các tính năng hiện đại theo tiêu chuẩn nhà ở thông minh của LDG Group. Một bước chạm tiện nghi, khi gia chủ có thể điều khiển và theo dõi căn nhà của mình ngay từ xa, thậm chí ngay khi ở nước ngoài và chỉ cần có kết nối internet.

Nhà mẫu Viva Park được thiết kế và xây dựng theo đúng chuẩn của 680 căn hộ nằm trong dự án (trong đó có 482 căn nhà phố, 192 căn biệt thự), diện tích sử dụng với 1 trệt 2 lầu đảm bảo nhu cầu sinh hoạt thoải mái dành cho cả một gia đình. Các căn nhà có tông màu sáng làm chủ đạo sẽ thu hút được nhiều năng lượng sống tích cực và vui vẻ dành cho chủ sở hữu.

Nhà mẫu được thiết kế theo phong cách hiện đại, thông minh theo công nghệ 4.0

Viva Park còn là dự án đạt tiêu chuẩn xanh - sạch tại Đồng Nai với nhiều tiện ích cao cấp như công viên Cầu Vồng rộng hơn 4.000 m2, trung tâm Spa, sân bóng, hồ bơi, y tế Viva Park, trung tâm thương mại và trường học… đem lại một cuộc sống làm hài lòng với những ai đang cần một không gian sống tạo được sự yên bình, xanh mát nhưng vẫn mang hơi hướng không kém phần hiện đại.

Nhiều khách hàng đã quan tâm và đến tham dự sự kiện khai trương nhà mẫu Viva Park.

Với mức giá khoảng 1,8 tỷ đồng/căn, nhà phố tại dự án Viva Park hứa hẹn thu hút nhiều nhà đầu tư và cả người mua ở. Đánh giá cao về thiết kế và khả năng sinh lời của dự án, gia đình anh Hoàng Minh (Quận 9, TPHCM) chia sẻ: “Tôi chọn Viva Park do dự án có vị trí rất đẹp. Nhà mẫu thiết kế sang trọng, đường nét chi tiết, không gian thoáng mát, nhiều ánh sáng khiến gia đình tôi rất thoải mái và hài lòng. Căn hộ có hệ thống quá ư thông minh nên tôi cũng rất ưa thích. Ngoài ra, khả năng sinh lời của Viva Park khá cao”.

Sau màn ra mắt ấn tượng, nhà mẫu Viva Park đang tiếp tục chào đón khách hàng đến tham quan, trải nghiệm nhà phố thông minh, hiện đại bên cạnh khu du lịch Thác Giang Điền, Đồng Nai.

Phi Yến ĐXMN